Hướng dẫn hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết cho WordPress

Pinterest cung cấp các công cụ để chèn ảnh trong bài viết cho WordPress. Bài viết này sẽ hướng dẫn hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết cho WordPress.

Với hơn 100 triệu người dùng, Pinterest là trang web hàng đầu thế giới về danh mục ý tưởng và nguồn cảm hứng – và nó cung cấp cho bạn các công cụ để hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết cho WordPress.

Quá trình này phức tạp hơn một chút so với các mạng xã hội khác, vì Pinterest không được hỗ trợ bởi trình chỉnh sửa khối WordPress, nhưng đừng lo lắng trong bài viết này HOSTVN sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập để hiển thị hình ảnh Pinterest vào bài viết.

Hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết cho WordPress

1. Tạo Widget Pinterest

Để hiển thị hình ảnh Pinterest trên trang web của bạn, trước tiên bạn cần biết URL Pin, bạn sẽ tìm thấy trong thanh địa chỉ của trình duyệt web.

Screenshot_27 - hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết

Bây giờ bạn cần tạo tiện ích Pinterest. Trình tạo widget Pinterest được tìm thấy trong khu vực dành cho nhà phát triển của Pinterest. Có năm tùy chọn: Save Button, Follow, Pin, BoardProfile. Nếu bạn muốn chèn hình ảnh Pinterest vào trang web của mình, bạn nên truy cập Trình tạo tiện ích Pinterest và chọn Pin.

Screenshot_28 - hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết

Để tạo Pin widget, bạn chỉ cần nhập Pin URL mà bạn đã sao chép trước đó và xác định Pin sizeSmall, Medium hoặc Large. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể ẩn mô tả Pin.

Screenshot_29 - hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết

Bên dưới, bạn sẽ thấy hai đoạn mã. Mã đầu tiên nên được chèn vào nơi bạn muốn hình ảnh được hiển thị và mã thứ hai nên được thêm vào trước thẻ </body> của theme.

Screenshot_30

Bây giờ bạn đã có mã cho Pin của mình, bạn có thể hiển thị hình ảnh trên trang web WordPress của mình.

2. Hiển thị hình ảnh Pinterest trong bài viết cho WordPress

Bạn có thể chèn hình ảnh Ghim Pinterest của mình vào WordPress bằng cách sử dụng khối HTML tùy chỉnh.

Để thêm khối HTML tùy chỉnh vào khu vực nội dung của bạn, chỉ cần nhấp vào biểu tượng + ở phía trên bên trái của trình chỉnh sửa WordPress, cuộn xuống phần Định dạng (Format) và chọn HTML tùy chỉnh.

Screenshot_31

Tiếp theo, sao chép mã Pin vào khối HTML tùy chỉnh. Đây là đoạn mã đầu tiên mà Pinterest cung cấp cho bạn.

Screenshot_32

Trước khi hình ảnh có thể được hiển thị trên trang web của bạn, bạn cần thêm script pinit.js vào theme của bạn. Để làm điều này bạn chỉ cần sửa file footer.php của theme và thêm mã thứ hai mà Pinterest cung cấp vào trước thẻ </body>

Screenshot_34Tiếp theo hãy mở bài viết mã bạn đã chèn mã hiển thì hình ảnh để kiểm tra xem hình ảnh đã được hiển thị hay chưa.

Screenshot_35

3. Kết luận

Qua bài viết này HOSTVN sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập để hiển thị hình ảnh Pinterest vào bài viết của WordPress. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm Cách chèn video YouTube vào bài viết cho WordPress.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWordpress

Cách chèn video YouTube vào bài viết cho WordPress

2020-6-15 14:48:04

EmailGóc chia sẻ

Email Business là gì ? Email Business mang lại lợi ích gì ?

2020-6-16 16:31:09

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối