Đăng ký dùng thử Cloud VPS 7 ngày miễn phí?

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết Cloud VPS là một dịch vụ khá kén chọn người dùng vì đặc tính người dùng tự quản trị  máy chủ và nhu cầu lưu trữ lớn. Vậy nên việc dùng thử VPS trước lúc đăng ký chính thức để xem bản thân có phù hợp sử dụng VPS hay không là điều rất cần thiết. Khá nhiều nhà cung cấp VPS có chính sách dùng thử với các mức thời gian khác nhau, bạn có thể đăng ký VPS dùng thử 7 ngày miễn phí hoặc ít hơn thì 3 ngày hay thậm chí là 1 tháng.

Đa số các nhà cung cấp trong và ngoài nước nào khi bạn đăng ký dùng thử thì họ cũng đều yêu cầu bạn phải cung cấp một số thông tin (ví dụ như thẻ tín dụng hoặc chứng minh nhân dân) để xác minh danh tính của bạn và hạn chế việc lạm dụng dùng thử.

Làm thế nào để đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí

Người dùng Việt Nam cũng khá ưu chuộng việc đăng ký dùng thử VPS của các nhà cung cấp nước ngoài, tuy nhiên có 1 điều khá khó khăn, bất tiện trong việc sử dụng là sự bất đồng ngôn ngữ và giờ giấc khiến bạn rất khó để có được sự hỗ trợ ngay lập tức – điều mà các nhà cung cấp trong nước lại làm rất tốt.

Làm thế nào để đăng ký VPS dùng thử 7 ngày miễn phí?

Bài viết này HOSTVN sẽ hướng dẫn bạn việc đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày tại HOSTVN để các khách hàng mới tham khảo về dịch vụ có thể tự đăng ký.
Khi bắt đầu với trang web của HOSTVN,đến với phần dịch vụ Cloud VPS SSD, bạn sẽ thấy ngay banner giới thiệu những ưu đãi có được khi đăng ký dịch vụ này và tất nhiên là cả phần đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí nữa.

làm thế nào để đăng ký Cloud VPS dùng thử 7 ngày miễn phí

Làm thế nào để đăng ký VPS dùng thử 7 ngày miễn phí?

Bạn có thể bấm ngay vào nút “Dùng thử miễn phí” hoặc click vào trang dịch vụ Cloud VPS SSD để thực hiện việc đăng ký dùng thử.

Tại đây bạn chỉ cần cung cấp các thông tin yêu cầu để điền vào form đăng ký dùng thử, bao gồm các thông tin: Họ tên, Email và số điện thoại.

Làm thế nào để đăng ký VPS dùng thử 7 ngày miễn phí?

Dùng thử VPS 7 ngày miễn phí

Sau khi bạn bấm nút đăng ký xong, trong vòng từ 15-30 phút đội ngũ hỗ trợ viên của HOSTVN sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận lại thông tin chủ thể, bổ sung thêm 1 số thông tin như:

  • Gói Cloud VPS bạn muốn đăng ký là gì
  • Hệ điều hành bạn muốn cài.
  • Tên miền bạn muốn sử dụng (không bắt buộc)

Đồng thời bạn cũng cần cung cấp ảnh chụp chứng minh nhân dân 2 mặt để HOSTVN xác minh, cũng như hạn chế việc lạm dụng dùng thử. (đối với khách hàng mới chưa có tài khoản khách hàng tại HOSTVN)

Chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ thông tin mà hỗ trợ viên yêu cầu thì việc build VPS diễn ra cực nhanh chóng.
Khởi tạo Cloud VPS với hệ điều hành linux thì chỉ cần 5 phút là đã hoàn thành. Nhưng với hệ điều hành windows sẽ tốn thời gian hơn, mất khoảng 10-15 phút là bạn có thể sử dụng được Cloud VPS.

Trong quá trình dùng thử, HOSTVN cũng sẽ gọi điện hỏi thăm xem bạn sử dụng dịch vụ có gặp vấn đề gì không, vậy nên nếu bạn cần hỗ trợ thì có thể báo lại với các bạn hỗ trợ viên hoặc liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ trực tiếp qua

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻVPS ServerWeb Hosting

Cloud Hosting là gì và cách sử dụng

2018-3-20 12:02:30

Góc chia sẻ

Top 10 cách khởi động Marketing miễn phí trên website của bạn

2018-3-23 9:56:04

3 trả lời ATác giả MQuản lý
  1. 224/7 k ad ?

  2. Phần đăng ký dùng thử bị lỗi rồi bạn

    • Chào bạn,

      Cảm ơn bạn đã góp ý, mình sẽ báo bộ phận R&D kiểm tra lại ngay ạ.

Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối