Các tính năng nổi bật của dịch vụ Email Marketing

Với dịch vụ Email Marketing mới ra mắt của Hostvn, bạn sẽ nhìn thấy những điểm khác biệt của dịch vụ này so với những gì bạn đã từng trải qua khi dùng các dịch vụ Email Marketing khác, ngoài những tính năng vượt trội về xử lý của hệ thống máy chủ cũng như thế mạnh về nền tảng ảo hóa. Bạn có thể xem những tính năng nổi trội của dịch vụ Email Marketing tại HOSTVN qua bài giới thiệu sau.

Những tính năng nổi trội của dịch vụ email marketing:

Dịch vụ gửi Email marketing nhanh chóng

Hệ thống máy chủ SMTP được thiết kế đa luồng gửi nhằm tăng tốc độ gửi email đến người nhận thư với thời gian ngắn nhất. Sự hiệu quả của chiến dịch quảng bá phụ thuộc rất nhiều ở tốc độ, tính chất kịp thời của thông tin được gửi đúng thời điểm sự kiện đang diễn ra.

Với dịch vụ emai marketing, gửi Email với tốc độ siêu nhanh
Thống kê chi tiết chiến dịch Marketing
Kết quả chiến dịch được thống kê chi tiết theo thời gian thực từ địa lý vùng miền, chia sẻ mạng xã hội, số người đọc email, số người từ chối nhận tin, email bị đánh dấu Spam, hòm mail hỏng hoặc đầy. Ngoài ra hệ thống hỗ trợ xuất các định dạng file theo thống kê chung.
Thống kê chiến dịch Marketing trực quan

Tính tương tác của dịch vụ email marketing với cộng đồng

Tính năng chia sẻ nội dung email lên các mạng xã hội phổ biến được tích hợp sẵn trong email templates, làm tăng khả năng lan truyền rộng hơn các thông điệp của chiến dịch và tính chất tương tác của dịch vụ email marketing với cộng đồng.

Tương tác chiến dịch với mạng xã hội

Khảo sát thị trường

Công cụ khảo sát được tích hợp sẵn, dễ dàng sử dụng trên giao diện web giúp bạn có thể sử dụng kênh email marketing để thu thập các thông tin cần thiết trước khi đưa ra sản phẩm hay dịch vụ mới mà không phải mất quá nhiều chi phí cho vấn đề nghiên cứu thị trường.

Khảo sát thị trường

Bảo mật thông tin với dịch vụ email marketing từ HOSTVN

Khi sử dụng dịch vụ email marketing do HOSTVN cung cấp những thông số liên quan đến chiến dịch sẽ được mã hóa hoàn toàn để đảm bảo tính riêng tư, bảo mật thông tin trước các đối thủ cạnh tranh hoạt động trong cùng một lĩnh vực.

Bảo mật thông tin

Tự động phản hồi thông minh

Bạn có thể chủ động thiết lập và biên soạn kịch bản với chế độ tự động phản hồi đến Khách hàng của mình cho từng sự kiện khác nhau theo từng yêu cầu và thời gian cụ thể hoặc tạo ra một chuỗi dự kiến các email sẽ được gửi đi.

Tự động phản hồi thông minh

Cá nhân hóa nội dung

Việc cá nhân hóa nội dung email giúp bạn gửi tới hàng nghìn người một email với tên của họ, email chứa tên người nhận sẽ khiến khách hàng có cảm giác thư gửi cho riêng mình và khiến họ muốn mở thư hơn.

Cá nhân hóa nội dung

Tự động xử lý khiếu nại

Việc đăng ký các danh sách IP máy chủ SMTP và kết nối thường xuyên với các đơn vị ISP mail giúp hệ thống tự động loại bỏ các email khi có khiếu nại “SPAM” từ người nhận thư nhằm giảm thiểu các nguy cơ email bị chặn bởi các nhà cung cấp mail hoặc bị đưa vào danh sách đen.

Tự động xử lý khiếu nại

Nội dung động thông minh

Cho phép gửi email marketing trong cùng một chiến dịch có thể sử dụng nhiều nội dung, tiêu đề email, địa chỉ email gửi đi, địa chỉ nhận phản hồi, địa chỉ email bounce, đường dẫn liên kết email, địa chỉ máy chủ SMTP để tăng thêm sự thu hút mở thư của người nhận bản tin.

Nội dung động thông minh

Thư viện Email Template phong phú

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ email marketing. Cung cấp những mẫu email HTML được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể chọn một mẫu có sẵn hoặc sử dụng những mẫu email do chính bạn thiết kế để gửi.

Thư viện Email Template phong phú

Giao diện Tiếng Việt thân thiện

Hệ thống sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng sử dụng và nắm bắt cách thức để triển khai chiến dịch email marketing, ngoài ra các bài viết hướng dẫn sử dụng và kinh nghiệm làm email marketing hiệu quả cũng thường xuyên được cập nhật tại Email Marketing Blog.

dịch vụ email marketing sử dụng giao diện Tiếng Việt thân thiện

Quản lý danh sách Email dễ dàng

Bạn có thể cập nhật thông tin và quản lý danh sách khách hàng một cách dễ dàng khi sử dụng dịch vụ email marketing của HOSTVN. Ngoài ra bạn sẽ được hướng dẫn cách thức để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng với số lượng không giới hạn.

Quản lý danh sách Email dễ dàng với dịch vụ email marketing

Xem thêm về dịch vụ Email Marketing của HOSTVN tại đây.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Email

Hướng dẫn chi tiết về việc sử dụng dịch vụ Email Marketing?

2013-9-25 14:54:00

EmailGóc chia sẻTên miền

Tại sao nên sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền khi kinh doanh online?

2017-9-8 9:27:20

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối