20-10 tại HOSTVN, một ngày vô cùng đặc biệt trong 365 ngày đặc biệt!

20-10 năm nay bạn thế nào?

Dù đã trôi qua được 2 ngày nhưng với tôi, 20-10 tại HOSTVN năm nay là một kỷ niệm khó quên nhất, nhưng có lẽ không chỉ với riêng tôi mà tất cả các chị em HOSTVN ai cũng nghĩ vậy. Bạn biết đấy, một công ty công nghệ, anh em toàn dân kỹ thuật suốt ngày chỉ ôm máy tính gõ từng dòng lệnh, code code, cài đặt server…nên dù lạc quan đến đâu chúng tôi cũng không thể nghĩ sẽ có được một ngày 20/10 đáng nhớ thế này.

20/10 tại HOSTVN

Cả văn phòng tràn ngập hoa, quà, bóng bay

Nhưng không, các chàng trai đạm chất kỹ thuật ấy lại khiến chúng tôi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Ngay khi bước chân vào công ty ,tôi tin chắc rằng các cô gái HOSTVN, ai cũng ngỡ như mình là những nàng “công chúa bong bóng” khi lạc vào một không gian ngập tràn bong bóng, hoa và quà.

Văn phòng tràn ngập hoa

Thì ra, hơn 300 quả bóng bay đã được các “soái ca” âm thầm chuẩn bị, trang trí đến tận 12h đêm, mới thấy tấm lòng của các anh em đối với chị em chúng tôi to lớn thế nào. Đấy, ai bảo kỹ thuật là khô khan chứ.

HOSTVN tràn ngập bóng

Văn phòng phủ kín với hơn 300 quả bóng bay

Vẫn chưa hết ngỡ ngàng về khung cảnh, chúng tôi lại được đón nhận một bất ngờ khác, khi các anh chàng của HOSTVN lần lượt xuất hiện với các món quà trên tay. Và đặc biệt hơn là mỗi chúng tôi sẽ có một đặc quyền được “sai khiến” chàng trai ấy làm một việc bất kỳ trong ngày 20/10. “Tha hồ sai vặt nhé”, tôi nghĩ thầm.

Nếu nói rằng 365 ngày tại HOSTVN đều là ngày 20/10 quả thật không phóng đại chút nào. Khi mà tôn chỉ của tất cả anh em con trai lúc nào cũng là “lady first”. Cảm ơn các chàng trai HOSTVN đã cho chị em một ngày hội thật ý nghĩa.

Phụ nữ sinh ra là để yêu và để được cưng chiều

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Hoạt độngTin tức

E – COMMERCE SUMMIT – Hội nghị thượng đỉnh ngành Thương mại điện tử

2017-10-12 17:13:25

Hoạt động

HOSTVN tài trợ 30% giá cho 99 vé ECommerce Summit tại HCM. Nhận ngay kẻo lỡ!

2017-10-24 8:40:03

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối