Phương án backup bên thứ ba với Office 365 Exchange Backup của CloudAlly

Office 365 Exchange Online là một ứng dụng vô cùng hiệu quả. Nhưng nó có một vấn đề quan trọng là trong khi Office 365 cung cấp một vài tùy chọn khôi phục có sẵn và một lần cho Exchange Online nhưng lại không có tính năng sao lưu khả thi cho phép bạn khôi phục email sau khi chúng đã bị xóa trong hơn 30 ngày. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng. Bạn có thể vận hành Exchange Online một cách an toàn nếu bạn sử dụng nó song song với Office 365 Exchange Backup của CloudAlly.

Đọc để biết thêm thông tin về các sự cố sao lưu của Office 365 Online, các giải pháp tích hợp của Microsoft cho một vài vấn đề này và Office 365 Exchange Backup của CloudAlly.

Thủ tục backup bên thứ ba với Office 365 Exchange Backup của CloudAlly 1

Thủ tục backup bên thứ ba với Office 365 Exchange Backup của CloudAlly

Hạn chế trong backup EO

Một trong những hạn chế chính là hộp thư không được sao lưu trong Office 365. Microsoft cung cấp công nghệ DAG trong hai trung tâm dữ liệu giúp sửa chữa nếu dữ liệu của bạn phục hồi không thành công. Nhưng điều này là không đủ. Dữ liệu có thể mất theo nhiều cách, đó là lý do ta nên có nhiều lựa chọn dự phòng. Dưới đây là một số lí do phổ biến mà email có thể bị mất:

  • Lỗi từ người dùng
  • Phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp
  • Hệ thống khôi phục dữ liệu chưa hoàn chỉnh
  • Tham nhũng dữ liệu

Mặc dù gặp phải sự phản đối từ các quản trị viên Exchange, Microsoft không hỗ trợ hộp thư Exchange Online. Tuy nhiên, nhiều quản trị viên đã mất thông tin cần thiết từ cơ sở dữ liệu được sao lưu không đúng hoặc không thường xuyên. Microsoft sẽ không giải quyết vấn đề hoặc bảo vệ dữ liệu của bạn. Vì vậy, bạn có thể làm gì để đảm bảo rằng dữ liệu của công ty bạn được bảo mật?

Đề xuất của Microsoft để khôi phục email

Microsoft có một vài tùy chọn khôi phục được tích hợp sẵn trong Exchange Online. Gồm các tính năng tiêu chuẩn, trong khi một số khác buộc bạn tự sửa đổi cài đặt hệ thống.

Khôi phục mục đơn

Bạn có thể khôi phục một mục bị thiếu trong Exchange Online mà không cần khôi phục toàn bộ cơ sở dữ liệu hộp thư. Nếu Managed Folder Assistant xử lý một thư mục Recoverable Items cho một mailbox chỉ với một mục khôi phục, mục đó sẽ không bị xóa trong thư mục phụ Purges nếu thời gian lưu trữ của nó (theo mặc định, email đã xóa được lưu trong 14 ngày) chưa trôi qua.

Cấu hình thời gian xóa email

Office 365 Exchange cho phép bạn khôi phục các email đã xóa trong tối đa 14 ngày. Nhưng bạn cũng có thể chỉnh sửa cài đặt khôi phục email đã bị xóa trong tối đa 30 ngày. Bạn có thể thực hiện điều chỉnh như sau:

  1. Kết nối với PowerShell của Exchange Online. Để thực hiện việc này, hãy nhập lệnh: $ UserCredential = Get-Credential trong hộp thoại Yêu cầu thông tin xác thực Windows PowerShell. Nhấp vào “OK”.
  2. Tiếp theo, chạy lệnh sau: $ Session = New-PSSession -ConfigurationName Microsoft.Exchange -ConnectionUri https://outlook.office365.com/powershell-liveid/ -Credential $ UserCredential -Authentication Basic -AllowRedirection trong hộp thoại. Nhấp vào “OK”.
  3. Tiếp theo, chạy lệnh ConnectionUri sau đây ( https://partner.outlook.cn/PowerShell ).
  4. Cuối cùng, chạy lệnh sau đây: Import-PSSession $ Session. Bây giờ bạn sẽ được kết nối với PowerShell.
  5. Bạn có thể chọn chỉ thay đổi độ dài lưu giữ của người dùng duy nhất. Giả sử bạn đang thay đổi độ dài lưu giữ của email của một người dùng. Trong trường hợp này, tên của người dùng là A. Chạy lệnh sau trong Exchange Management Shell: Set-Mailbox -Identity “A” -RetainDeletedItemsFor 30 6. Bạn cũng có thể thay đổi mọi người dùng trong độ dài lưu giữ của tổ chức của bạn bằng cách sử dụng lệnh sau: Get-Mailbox -ResultSize unlimited -Filter { (RecipientTypeDetails -eq ‘UserMailbox’)} | Set-Mailbox -RetainDeletedItemsFor 30

Đặt mailbox chứng thực pháp lý

Giải pháp này giúp bạn khôi phục email đã nằm trong các mục đã xóa lâu hơn 30 ngày. Nó được sử dụng như là một giải pháp phục hồi một lần. Một vụ tranh tụng thu hồi tất cả các phiên bản của một email đã bị xóa; bạn cũng có thể đặt thời lượng lưu giữ cụ thể. Dưới đây là các bước để lưu giữ chứng thực pháp lý trong Exchange Online:

  1. Nhập PowerShell như được mô tả trong các bước từ 1 đến 4 ở trên.
  2. Điều hướng đến “Recipients” và “Mailboxes”.
  3. Chọn hộp thư người dùng mà bạn muốn đặt vào lưu giữ chứng cứ pháp lý và nhấp vào “Edit”.
  4. Nhấp vào “Mailbox features” trên trang thuộc tính hộp thư.
  5. Tìm “Litigation hold: Disabled” và nhấp vào “Enable”.
  6. Sau đó, bạn có thể chỉ định một số tính năng lưu giữ chứng thực pháp lý của bạn, bao gồm “Litigation hold duration(ngày)”, “Note” (cho phép bạn thông báo cho người dùng rằng hộp thư của họ đang bị giữ) và “URL” (để cung cấp cho người dùng) thêm thông tin về lưu giữ chứng thực pháp lý).
  7. Nhấp vào “Save” trên lưu giữ chứng cứ pháp lý và một lần nữa trên trang thuộc tính hộp thư.

Lý do giải pháp sao lưu của Microsoft thất bại

Trong khi các giải pháp tích hợp của Microsoft cung cấp các biện pháp khắc phục cho một số vấn đề về việc sao lưu và phục hồi của Exchange Online, các tùy chọn này rất hạn chế và chỉ giải quyết một số vấn đề nhỏ có thể phát sinh. Office 365 Exchange Backup của CloudAlly cung cấp tùy chọn sao lưu hoàn chỉnh và đơn giản. Thay vì lưu trữ 30 ngày của Microsoft, Exchange cho bạn khả năng lưu trữ dữ liệu không giới hạn.

Tính năng Office 365 Exchange Backup của CloudAlly cung cấp cho bạn một phần trong việc sao lưu Exchange Online. Nhưng vì có rất nhiều cách mà email có thể bị mất, nên bạn nên sử dụng càng nhiều tùy chọn sao lưu càng tốt. Trong khi Microsoft cung cấp các tùy chọn sao lưu tích hợp cho Exchange Online, tất cả các giải pháp này ít hoàn thiện hơn Exchange Backup của CloudAlly. Để an toàn tuyệt đối, bạn có thể cân nhắc triển khai các bản sao lưu được đề xuất của Microsoft và Exchange Backup của CloudAlly khi tích hợp Exchange Online vào quy trình làm việc của công ty bạn.

Sao lưu của Cloudally có đảm bảo không?

Câu trả lời là có. Sao lưu của Cloudally đảm bảo rằng Office 365 Exchange của bạn sẽ được bảo mật và có thể phục hồi, bất kể điều gì xảy ra với email của bạn. Ngoài email, Office 365 Exchange Backup sao lưu danh bạ, lịch và tác vụ của bạn để ngay cả khi có điều gì đó xảy ra với thông tin này, bạn sẽ có thể truy xuất nó – và bạn có thể dễ dàng thiết lập hỗ trợ sao lưu cho tất cả người dùng của mình. Exchange Backup tự động phát hiện ra người dùng mới hoặc cho phép bạn thêm nhân viên mới vào Sao lưu theo cách thủ công.

Office 365 Exchange Backup sao lưu dữ liệu của bạn theo hai cách. Đầu tiên sao lưu dữ liệu để bạn có thể tìm thấy email bị mất tại thời điểm nhất định. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm email bị thiếu của mình ở cấp cụ thể, chính xác. Sao lưu thứ hai cho phép bạn xuất các email Office 365 của bạn được lưu trữ cục bộ.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn phương thức phục hồi email một cách dễ dàng. Hi vọng là các bạn sẽ thích nó. Cảm ơn!

XEM THÊM:

Lý do và cách thức tích hợp Cloud vào công ty của bạn năm 2018

5 cách giúp ngăn chặn mất dữ liệu trên dịch vụ Cloud Office 365

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻ

Một số thủ thuật cần biết trước khi xây dựng website (Phần 2)

2018-10-13 9:27:08

Bảo mậtGóc chia sẻ

Làm thế nào để phòng tránh và ngăn chặn tấn công DDoS

2018-10-14 13:32:47

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối