Top 5 Plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất

Bạn đang tìm cách xây dựng một trang web quản lý thành viên bằng WordPress? Bạn muốn biết plugin quản lý thành viên WordPress nào tốt nhất?

Bạn đang tìm cách xây dựng một trang web quản lý thành viên bằng WordPress? Bạn muốn biết plugin quản lý thành viên WordPress nào tốt nhất?

Chọn plugin quản lý thành viên phù hợp là rất quan trọng cho website của bạn vì một nền tảng tốt sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội phát triển hơn. Trong bài viết này, HOSTVN sẽ so sánh 5 plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất để dễ dàng tạo các trang web thành viên trả phí.

Những gì cần tìm trong một Plugin quản lý thành viên WordPress?

Có rất nhiều plugin quản lý thành viên WordPress, nhưng không phải tất cả chúng đều có các tính năngmà bạn cần để tạo trang web thành viên của mình.

Một số trong số chúng phù hợp để bán đăng ký ở một cấp độ trong khi những plugins khác cung cấp các cấp thành viên đa dạng hơn và các tính năng quản lý đăng ký thành viên tốt hơn.

Một số plugin cung cấp tính năng nội dung nhỏ giọt cho phép bạn từ từ phát hành nội dung mới cho người dùng. Trong khi những plugins khác bị hạn chế chỉ cung cấp nội dung ẩn.

Bạn cũng sẽ cần phải tìm ra cổng thanh toán phù hợp để sử dụng. Bạn chỉ muốn sử dụng thẻ tín dụng, PayPal hoặc cả hai? Plugin thành viên của bạn nên có hỗ trợ cho các cổng thanh toán ưa thích của bạn hoặc có thể được tích hợp hoặc thông qua một addon mở rộng.

Bạn cần gì để tạo một trang web thành viên WordPress?

Các trang web thành viên rất tốn tài nguyên và việc chọn máy chủ lưu trữ không phù hợp có thể gây bất lợi cho hiệu suất của trang web. Đó là lý do tại sao điều đầu tiên bạn cần làm là chọn một dịch vụ lưu trữ WordPress tốt nhất.

Để có thể chạy môt website quản lý thành viên bằng WordPress đạt hiệu suất tốt nhất các bạn có thể tham khảo các gói WordPress Hosting của HOSTVN. WordPress Hosting của HOSTVN sử dụng ổ cứng SSD tốc độ cao, thông số đáp ứng tiêu chuẩn xử lý tốt nhất cho WordPress. Server được cập nhật những ứng dụng MariaDB và PHP 7.x mới nhất. Ngoài ra WordPress hosting của HOSTVN còn sử dụng các công nghệ mới nhất tối ưu rất tốt cho Worpdress như Litespeed, CloudLinux.HOSTVN - WordPress hosting

HOSTVN đã cho bạn biết những gì bạn cần để bắt đầu một trang web thành viên trong WordPress, tiếp theo hãy để xem qua danh sách các plugin thành viên WordPress hàng đầu của chúng tôi. Nếu bạn chưa biết cách cài đặt plugins cho WordPress hãy tham khảo hướng dẫn cài đặt plugins cho WordPress của HOSTVN

1. MemberPress

memberpress - plugin quản lý thành viên WordPress

MemberPress là một trong những plugin quản lý thành viên WordPress phổ biến nhất hiện nay. Nó cũng rất dễ sử dụng nhất và có nhiều tính năng mạnh mẽ.

Ưu điểm của MemberPress
  • Dễ dàng thiết lậpMemberPress giúp đơn giản hóa việc thiết lập trang web quản lý thành viên với WordPress. Nó có thể tự động thiết lập giá, đăng nhập, tài khoản và các trang cảm ơn cho người dùng của bạn.
  • Kiểm soát truy cập nội dung – MemberPress đi kèm với tính năng kiểm soát truy cập mạnh mẽ, cho phép bạn hạn chế quyền truy cập vào bất kỳ nội dung nào bao gồm bài viết, trang, danh mục, tag, tệp tin, v.v.
  • Hạn chế nội dung – Nội dung nhỏ giọt cho phép bạn hiển thị nội dung bị hạn chế cho các thành viên sau một thời gian nhất định. Đây là một tính năng rất hữu ích để bán các khóa học trực tuyến hoặc tài liệu học tập.
  • Tích hợpMemberPress tích hợp với các dịch vụ email AWeber, MailChimp, GetResponse và MadMimi. Nó cũng tích hợp với Amazon WebServices và BluBrry để lưu trữ podcast.
  • Cổng thanh toán – MemberPress có thể tích hợp với cổng thanh toán PayPal và Stripe. Gói nhà phát triển cũng thêm hỗ trợ Authorize.net.
Nhược điểm của việc sử dụng MemberPress Pro
  • Tùy chọn thanh toán có giới hạn – MemberPress chỉ hỗ trợ ba cổng thanh toán phổ biến nhất PayPal,Stripe và Authorize.net. Đây sẽ là một khó khăn cho các chủ sở hữu trang web sống ở các quốc gia không được hỗ trợ bởi các cổng thanh toán này.
  • Tích hợp hạn chế – Mặc dù plugin có đủ hỗ trợ cho các dịch vụ phổ biến để chạy một trang web thành viên một cách hiệu quả, nhưng nó vẫn thiếu tích hợp với một số dịch vụ phổ biến khác. Plugin có thể dễ dàng mở rộng và bạn có thể sẽ phải trả thêm tiền cho các lập trình viên để tích hợp dịch vụ của bên thứ ba mà bạn muốn sử dụng.

Giá cả: Bắt đầu từ 129$/năm cho gói Cơ bản và 249$/năm cho gói Plus.

Chúng tôi nghĩ MemberPress là plugin thành viên WordPress dễ sử dụng nhất cho người mới bắt đầu. Nó cũng rất dễ dàng thiết lập với nhiều tính năng mạnh mẽ.

2. LearnDash

LearnDash - plugin quản lý thành viên WordPress

LearnDash là một plugin WordPress LMS siêu linh hoạt và cực kỳ dễ sử dụng. Nó đi kèm với các mô-đun thành viên tiên tiến và rất niều tiện ích tích hợp.

Ưu điểm của việc sử dụng LearnDash
  • Dễ cài đặtLearnDash khá dễ cài đặt và việc thêm nội dung vào đó cũng rất đơn giản. Nó cũng đi kèm với các công cụ nâng cao để dễ dàng sắp xếp thành viên của bạn theo các cấp độ, nhóm, v.v.
  • Giới hạn nội dung dễ dàng –  LearnDash cho phép bạn dễ dàng ẩn bất kỳ nội dung nào và giới hạn nội dung đó cho các nhóm thành viên khác nhau.
  • Bán khóa họcLearnDash cho phép bạn dễ dàng tạo và bán các khóa học trực tuyến. Nó có các mô-đun nâng cao cho phép bạn quản lý tài liệu học tập tốt hơn các plugin thành viên WordPress khác.
  • Hạn chế nội dung – Nó đi kèm với tính năng nội dung hạn chếmạnh mẽ cho phép bạn triển khai nội dung cho người dùng theo định kỳ hoặc sau khi hoàn thành các cấp.
  • Các tính năng cộng đồng tích hợp – Nó đi kèm với các công cụ để tạo các trang web thành viên hấp dẫn với các câu đố, huy hiệu người dùng, diễn đàn về khóa học, chứng chỉ, hồ sơ người dùng, v.v.
  • Tích hợp & Thanh toán – LearnDash cung cấp một bộ tích hợp và cổng thanh toán tuyệt vời. Bạn thậm chí có thể kết nối nó với MemberPress, WooCommerce, bbPress, Slack, v.v.
Nhược điểm của việc sử dụng LearnDash

Thiếu một số tính năng thành viên – Nếu bạn đang cố gắng xây dựng một trang web thành viên mà không bán các khóa học, thì một số tính năng của LearnDash có thể không hữu ích cho bạn.

Giá cả: Bắt đầu từ 159$/1 website với 1 năm hỗ trợ và cập nhật.

LearnDash là giải pháp hoàn hảo nếu bạn muốn bán các khóa học trực tuyến trên một trang web của mình. Nó có bộ addons và tích hợp rộng rãi cho phép bạn xây dựng một nền tảng hấp dẫn cao.

3. Teachable

teachable

Teachable là một plugins hỗ trợ xây dựng website khoá học trực tuyến. Nó đóng gói trang web thành viên, LMS, diễn đàn thảo luận, tiếp thị qua email và phân tích tất cả trong một bảng điều khiển.

Ưu điểm của việc sử dụng Teachable
  • Dễ sử dụngTeachable dễ cài đặt và không yêu cầu bất kỳ kỹ năng kỹ thuật nào. Tạo nội dung thành viên rất dễ dàng và bao gồm các công cụ tích hợp để nhanh chóng tạo và tải lên video, văn bản, PDF .v.v..
  • Hạn chế nội dung –  Nó bao gồm tính năng nội dung hạn chế linh hoạt, cho phép bạn triển khai nội dung dựa trên tiến độ hoặc mức đăng ký của người dùng.
  • Các tính năng tương tác tích hợp – Nó cung cấp các diễn đàn thảo luận, câu đố, biểu mẫu liên hệ, chứng chỉ và các tính năng khác để tăng cường sự tham gia của người dùng và xây dựng cộng đồng trực tuyến mạnh mẽ.
Nhược điểm của việc sử dụng Teachable
  • Không phải là một Plugin WordPress – Teachable không phải là một plugin WordPress. Thay vào đó, bạn có thể tích hợp nó vào trang web WordPress của mình bằng cách thêm liên kết hoặc sử dụng tên miền phụ.
  • Có rất nhiều chi phí phát sinh khi sử dụng khiến nó đắt hơn các plugin thành viên WordPress khác.

Giá cả: Gói cơ bản bắt đầu ở mức 39$/tháng, 99$/tháng cho gói chuyên nghiệp và gói doanh nghiệp là 499$/tháng.

4. Restrict Content Pro

Restrict Content Pro

Restrict Content Pro là một ứng cử viên mạnh mẽ cho danh hiệu plugin thành viên tốt nhất cho WordPress. Nó được phát triển bởi nhóm đã tạo nên các plugins Easy Digital Download và AffiliateWP rất phổ biến

Ưu điểm của việc sử dụng Restrict Content Pro
  • Dễ sử dụngRestrict Content Pro có một giao diện khá đẹp mắt, điều này cho phép bạn dễ dàng tìm ra cách sử dụng nó.
  • Tích hợp – Không giống như các plugin thành viên khác, Restrict Content Pro đi kèm với khả năng tích hợp mà các plugin khác thường cung cấp dưới dạng các addon trả phí. Nó có Stripe, PayPal, MailChimp, MailPoet, trình quản lý email, xuất CSV và nhiều tính năng khác.
  • Cổng thanh toán – Stripe, PayPal và Braintree là những addons thanh toán miễn phí. Các cổng thanh toán được hỗ trợ khác bao gồm 2Checkout, PayPal Website Payments Pro, PayPal Express và Stripe Checkout.
  • Hoạt động với Easy Digital Download – Nếu bạn đang sử dụng Easy Digital Download để bán các sản phẩm kỹ thuật số, thì Restrict Content Pro là người bạn đồng hành hoàn hảo cho điều đó.
  • Hỗ trợ tuyệt vời – Có nhiều tài liệu miễn phí có sẵn cho tất cả người dùng. Bạn cũng nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp qua email với thời gian phản hồi rất nhanh.
Nhược điểm của việc sử dụng Restrict Content Pro

Tích hợp ít hơn với các bên thứ ba – Nó có ít tích hợp hơn với các dịch vụ của bên thứ ba như nhà cung cấp dịch vụ email so với một số plugin khác trong danh sách này.

Giá: 99$ với 12 addons và giấy phép cho một trang, 149$ cho 5 trang web và 249$ cho tất cả các addons và không giới hạn trang web. Ngoài ra bạn có thể mua trọn đời với giá 499$.

Chúng tôi thấy Restrict Content Pro là một trong những plugin thành viên dễ sử dụng nhất. Nó cũng thân thiện với nhà phát triển và đi kèm với một bộ tính năng tuyệt vời hoàn hảo cho tất cả các loại trang web thành viên.

5. S2Member

S2Member - plugin quản lý thành viên WordPress

S2Member là một plugin thành viên WordPress miễn phí phổ biến ngoài ra nó cũng cung cấp một phiên bản Pro với nhiều tính năng hơn. Nó đã xuất hiện khá lâu và có hơn 20.000 lượt cài đặt sử dụng.

Ưu điểm của việc sử dụng Plugin thành viên WordPress S2Member
  • Cung cấp bản miễn phís2Member cung cấp một phiên bản miễn phí với các chức năng cơ bản.
  • Hạn chế nội dung S2Member Pro đi kèm với tính năng hạn chế nội dung hiển thị.
  • Cổng thanh toán – Phiên bản miễn phí hỗ trợ PayPal. Phiên bản Pro của plugin cũng hỗ trợ Stripe và Authorize.net.
  • Tích hợp – Hoạt động với MailChimp, bbPress và BuddyPress.
  • Tài liệu & Hỗ trợS2Member có sẵn một trang tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho tất cả mọi người. Người dùng Pro cũng nhận được hỗ trợ thông qua email.
Nhược điểm của việc sử dụng Plugin thành viên WordPress S2Member
  • Không thân thiện với người dùng – Chúng tôi thấy s2Member khó sử dụng hơn một chút so với các plugin thành viên khác.
  • Giới hạn phiên bản miễn phí – Phiên bản miễn phí chỉ hỗ trợ PayPal, giới hạn 4 cấp thành viên và không có tính năng hạn chế nội dung.

Giá cả: Phiên bản cơ bản được cung cấp miễn phí, phiên bản Pro cho một  trang web có giá 89 USD. Đối với bản không giới hạn website có giá 189USD.

Phần kết luận

Chúng tôi tin rằng MemberPress là tùy chọn tốt nhất cho plugin quản lý thành viên WordPress. Nó có tất cả các tính năng mà bạn sẽ cần đi kèm tài liệu hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ tuyệt vời.

Nếu bạn muốn một plugins đơn giản và linh hoạt, thì Restrict Content Pro là một lựa chọn tuyệt vời. Đội ngũ đằng sau nó đã tạo ra rất nhiều sản phẩm tuyệt vời.

Nếu bạn muốn bán các khóa học trên trang web của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng LearnDash, nó đi kèm với các tính năng mạnh mẽ để tạo và bán các khóa học trực tuyến.

HOSTVN hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy plugin quản lý thành viên WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Bạn cũng có thể muốn xem thêm Top 5 plugin tạo website thương mại điện tử WordPress tốt nhất. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWordpress

Cách tạo trang web Hỏi&Đáp bằng WordPress

2020-1-20 9:00:14

Góc chia sẻWordpress

Top 10 Plugin tạo diễn đàn bằng WordPress tốt nhất

2020-1-20 10:00:45

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối