Fshare – Giải pháp lưu trữ tối ưu cho người Việt

Trong bối cảnh nhân loại bước vào “thời kỳ hoàng kim” của công nghệ, trí tuệ nhân tạo và big data lên ngôi khiến nhu cầu lưu trữ, chia sẻ dữ liệu ngày càng cao. Thật vậy, hiện nay chỉ với những ổ cứng máy tính hay bộ nhớ điện thoại không thể “chứa” hết cũng như đa dạng hóa dữ liệu mà người dùng mong muốn. Mặt khác mạng lưới internet với tốc độ cực nhanh, bao phủ cực rộng cũng chính là nền tảng cơ bản nhất cho sự vượt bậc của các giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Giải pháp lưu trữ không giới hạn fshare

Giải pháp lưu trữ không giới hạn fshare

Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing), Fshare là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến tốc độ cao, đảm bảo dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Fshare phục vụ cho cả thị trường trong nước và quốc tế, được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn.

Cũng giống như những nền tảng lưu trữ khác, người dùng khi đăng ký tài khoản Fshare sẽ nhận ngay một dung lượng nhất định để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn phí. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý ở đây là thay vì chỉ có 15GB lưu trữ miễn phí như Google drive hay 5GB như Apple Icloud thì Fshare cung cấp đến 50GB lưu trữ với tốc độ download/ upload dữ liệu cực nhanh. Hơn thế nữa, ngay sau khi nâng cấp tài khoản VIP, lập tức dung lượng sẽ tăng lên gấp 6 lần, người dùng sở hữu ngay 300GB trong đó 50GB lưu trữ đảm bảo và 250GB lưu trữ không đảm bảo.

Fshare mang đến cơ hội trải nghiệm các tính năng nổi bật như: theo dõi thư mục, xem online và tải file vào tài khoản. Trong đó tính năng theo dõi thư mục giúp bạn dễ dàng theo dõi những nội dung mới nhất từ internet (phim, video, nhạc,…) nhờ hệ thống tự động gửi thông báo khi có nội dung mới được cập nhật qua nút Notify của fshare.vn. Xem online là tính năng của Fshare mà không phải bất cứ nền tảng lưu trữ nào cũng làm được khi cho phép người dùng xem trực tiếp các định dạng file ngay trên tài khoản Fshare, không cần tải về máy. Tính năng tải file vào tài khoản với tốc độ upload cực nhanh giúp người dùng lưu trữ và sở hữu nội dung online một cách đơn giản. Chỉ cần search thông tin cần tìm kèm với từ khóa “Fshare” sẽ có ngay đường link download tài liệu.

Hiện tại Fshare phục vụ người dùng với 5 gói dịch vụ chính: Gói VIP dành cho các thành viên có nhu cầu download và lưu trữ đến 300GB; Gói Storage dành cho những thành viên có nhu cầu lưu trữ lớn từ 1TB – 100TB dung lượng; Gói Traffic dành cho người chuyên upload như các công ty game hay người có dữ liệu lớn cần chia sẻ; Gói mua sỉ dành cho các doanh nghiệp và đại lý có nhu cầu mua số lượng lớn các gói dịch vụ Fshare; Cuối cùng là gói dịch vụ Fcode dành cho bất kỳ ai có nhu cầu download nhanh chóng trong những trường hợp khẩn cấp, hoặc chỉ muốn sử dụng trong thời gian ngắn mà không cần tạo tài khoản.

Bên cạnh tính năng vượt trội cùng các gói dịch vụ đa dạng, đảm bảo an toàn dữ liệu qua 2 lớp bảo mật hay đặt mật khẩu cho file thì Fshare cũng có một số hạn chế nhỏ tiêu biểu như: Các tài liệu khi download với link Fshare dù tải về tài khoản hay tải về máy đều không được xem trước, điều này không khỏi khiến một số người dùng tải nhầm file mong muốn; Trong trường hợp lỡ tay xóa file, Fshare sẽ không có chức năng “hoàn tác”, đây cũng là một trong những điểm bất lợi cho dịch vụ lưu trữ hàng đầu này; Những tệp rar vẫn tải được nhưng không cho phép xem trực tiếp trên tài khoản dễ gây cảm giác bất tiện và trải nghiệm không tối ưu.

Mặc dù có những ưu điểm và hạn chế nhất định, song nhìn chung Fshare vẫn là giải pháp lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến hàng đầu cho người dùng cá nhân và tổ chức. Với Fshare người dùng cá nhân sẽ không cần phải “đau tim” đối mặt với nỗi lo mất dữ liệu khi vào một ngày đẹp trời bỗng dưng ổ cứng bị hỏng; Tài khoản Fshare cũng là “cứu tinh” cho những ai “não cá vàng” ra đường mang theo tất cả trừ tài liệu; Hay nỗi ám ảnh khi ngồi hàng giờ đồng hồ đợi gửi file, tải file,… sẽ không còn nữa.

Chưa dừng lại ở đó, các nhà phát hành game có thể sử dụng gói dịch vụ Traffic của Fshare để giúp người dùng tải game một cách dễ dàng, tiện lợi bằng cách chia sẻ link download nhanh. Đối với các doanh nghiệp từ thương mại đến giáo dục, giờ đây việc truyền tải thông tin đến nhân viên, sinh viên hay đến đối tác, khách hàng đều được đơn giản hóa khi lưu file gián tiếp và chia sẻ qua tài khoản Fshare. Điều này sẽ tiết kiệm được khoản chi phí lớn vì không phải bỏ ra “cả đống tiền” để thuê một máy chủ lưu trữ dữ liệu.

Với những chia sẻ trên đủ thấy được Fshare sẽ là lựa chọn tối ưu cho bất kì một cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp nào. Ngoài ra, nếu quan tâm và có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ lưu trữ, chia sẻ trực tuyến hàng đầu Fshare, bạn có thể tham khảo thêm tại fshare.vn hoặc tạo cho mình một tài khoản để có cơ hội trải nghiệm các tính năng vượt trội của dịch vụ nhé!

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Công nghệDigital MarketingGóc chia sẻSEO / SEMWordpress

Hướng dẫn khai báo tên miền với Google Webmaster Tools

2019-9-12 13:19:23

Công nghệGóc chia sẻ

Cách khắc phục lỗi crash Google Authenticator trên iOS 14

2020-12-10 16:17:06

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối