Làm thế nào để thu hút truy cập vào blog website bằng nội dung?

Nội dung website hay là yếu tố quan trọng nhất để thu hút mọi người đến trang web của bạn. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng được nội dung hay và ấn tượng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Cập nhật nội dung thường xuyên

Nếu website của bạn không cập nhật thường xuyên thì sẽ dẫn đến sự nhàm chán. Từ đó những khách hàng sẽ không quay lại vì không có gì hấp dẫn trên web của bạn. Vì vậy hãy thường xuyên cập nhật thông tin, làm mới hình ảnh để thu hút truy cập vào website.

Cập nhật nội dung tươi mới mỗi ngày là điều cần thiết. Tuy nhiên bạn cần phải biết cách đăng tải thông tin hay, hữu ích cho người đọc. Thông tin phải có tính độc đáo của nội dung và hình thức. Bạn nên phát triển tin tức theo dạng tin tức và mẹo vặt, dạng bài này cung cấp thông tin hữu ích, thực tế cho người đọc.

Nội dung website

2. Nội dung nổi bật, tiêu đề thu hút

Bạn nên chọn những chủ đề nổi bật, hấp dẫn với người đọc. Để nhận được sự quan tâm rộng rãi, hãy chọn chủ đề phổ biến như giải trí, tin tức, thời trang… Những bài viết có tiêu đề thu hút, gây được sự tò mò để người đọc nhấp vào liên kết của bạn.

3. Thông điệp hướng đến đúng đối tượng

Một website thu hút người truy cập khi có sự thống nhất trong mọi thông điệp truyền tải. Và phù hợp với đối tượng được nhắm đến. Thông điệp trên website phải đồng nhất từ trang chủ, trang tính năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ. Điều này sẽ góp phần tạo dựng niềm tin cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm.

Nội dung website2

 

Xem thêm: Tầm quan trọng của content trong việc phát triển website

4. Thu hút khách hàng bằng tin tức khuyến mại

Hãy tận dụng những tin tức khuyến mại để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đây là một chiến thuật có khả năng lan truyền khá mạnh. Bạn có thể tạo ra các cuộc thi và trao giải thưởng hấp dẫn để thu hút người dùng. Từ đó website của doanh nghiệp cũng sẽ được biết đến rộng rãi hơn.

5. Hình ảnh đẹp và bắt mắt

Bên cạnh nội dung hay, website cần được trau chuốt về hình ảnh. Điều đó sẽ giúp website của bạn trông nổi bật và bắt mắt. Hình ảnh phải thật đẹp, hài hòa, màu sắc không quá lòe loẹt, banner cuốn hút, logo được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn cần đầu tư đến những video trên website. Bởi đây là một hình thức thể hiện thông tin được nhiều khách hàng quan tâm. Khi xem video, khách hàng sẽ nhìn được tất cả từ hình ảnh, âm thanh của sản phẩm. Vậy vậy, nếu được bạn hãy đầu tư video một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Nội dung website3

6. Đảm bảo website luôn hoạt động ổn định, load nhanh

Nếu trang web của bạn không ổn định hoặc load chậm sẽ khiến người đọc khó chịu và lần sau không muốn vào site nữa. Nguyên nhân khiến website chậm có thể do hosting kém chất lượng, web chưa tối ưu… Bạn cần tìm xem các yếu tố nào là nguyên nhân để khắc phục càng sớm càng tốt.

Qua bài viết này, HOSTVN chắc chắn bạn đã hiểu được những cách thức để thu hút người truy cập vào blog website bằng nội dung. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có những chiến lược thu hút khách hàng và bán hàng online hiệu quả.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


ContentDigital Marketing

Tại sao content marketing lại quan trọng đối với doanh nghiệp ngày nay?

2021-4-9 15:26:33

ContentDigital Marketing

Cách viết nội dung giới thiệu sản phẩm để bán hàng độc đáo

2021-4-9 16:05:42

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối