Chiến dịch hỗ trợ email tên miền miễn phí cho 10000 Doanh Nghiệp Việt Nam

Đăng ký dịch vụ email tên miền miễn phí

Thương hiệu HOSTVN đã quyết định xây dựng chiến dịch “hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng dịch vụ email tên miền miễn phí” trong vòng 12 tháng. Với mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nhằm tháo gỡ những khó khăn gặp phải trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp, cũng như đóng góp một phần trách nhiệm với cộng đồng nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Đăng ký email tên miền miễn phí

Chương trình hỗ trợ email tên miền miễn phí cho 10k Doanh Nghiệp

Chiến dịch hỗ trợ sử dụng email tên miền miễn phí cho 10k Doanh nghiệp

Với mục tiêu hỗ trợ 10.000 doanh nghiệp cắt giảm một phần chi phí trong giai đoạn khó khăn để vượt qua khủng hoảng Covid-19. Đối tượng hỗ trợ là các doanh nghiệp có quy mô nhỏ từ 5 đến 10 nhân sự, giúp nâng cao tính nhận diện của thương hiệu và hỗ trợ công cụ trao đổi công việc online với khách hàng cũng như người lao động và doanh nghiệp có thể trao đổi thông tin, bàn giao công việc từ xa thông qua email để duy trì sự kết nối và cải thiện năng suất làm việc dù bất kể ở nơi đâu.

Nội dung chương trình email tên miền miễn phí như sau:

Chương trình bắt đầu có hiệu lực từ ngày 19/03/2020 HOSTVN sẽ cung cấp gói giải pháp email hỗ trợ cho 10.000 doanh nghiệp SMEs chuyển đổi số có quy mô từ 5 đến 10 người sử dụng dịch vụ email tên miền miễn phí sử dụng trong vòng 12 tháng.
1. Gói sản phẩm dịch vụ: Dịch vụ Email Doanh nghiệp của HOSTVN.
2. Các điều kiện tặng email tên miền miễn phí
2.1. Gói 5 tài khoản – Với dung lượng 5GB/1 tài khoản áp dụng cho mọi đối tượng không phân biệt KH là cá nhân hay doanh nghiệp.
– Thời gian tặng: 12 tháng sử dụng kể từ ngày tặng.
2.2. Gói 10 tài khoản – Với dung lượng 1GB/1 tài khoản cho những doanh nghiệp có quy mô 5-10 người và được thành lập từ năm 2019-2020
– Thời gian tặng: 12 tháng kể từ ngày tặng.
2.3. Gói lớn hơn 10 tài khoản – Cho toàn bộ doanh nghiệp có quy mô lớn hơn 10 người.
– Thời gian tặng: Thanh toán 6 tháng và tặng thêm 6 tháng sử dụng
Ngoài ra HOSTVN cũng nhận thấy xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng đang ngày một tăng lên, chính vì thế các doanh nghiệp cần chủ động tiếp cận mở rộng tệp khách hàng thông qua kênh online thay vì chỉ phụ thuộc vào những kênh truyền thông trước đây. Chương trình này sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng bắt kịp nhu cầu và xu hướng chuyển đổi số của người tiêu dùng nhằm giải quyết khối lượng hàng hóa không bán được qua các hệ thống cửa hàng offline trong giai đoạn sắp tới.
Hi vọng chương trình sẽ mang lại những giá trị thiết thực với Quý doanh nghiệp !
HOSTVN TEAM

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWordpress

Hướng dẫn thêm Live Chat cho WordPress với tawk.to

2020-3-18 10:22:06

Góc chia sẻVPS Server

Hướng dẫn tạo Cron Jobs trên VPS Linux

2020-3-20 15:39:18

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối