10+ phần mềm gửi bản tin Email Newsletters phổ biến nhất 2021

Bài viết chia sẻ tổng hợp các phần mềm gửi bản tin email Newsletters phổ biến nhất hiện nay, dù bạn là người mới hay chuyên nghiệp vẫn có thể sử dụng. Nó cung cấp cho bạn các tính năng tối ưu nội dung bản tin email một cách chính xác và chuyên nghiệp nhất mà không đòi hỏi bạn quá nhiều về mặt chuyên môn hay kỹ năng chuyên sâu. 

1. MailChimp

MailChimp là phần mềm gửi bản tin email bạn có thể vừa thiết kế, gửi và chia sẻ bản tin email, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn với nền tảng tiếp thị. 

Bạn có thể làm mọi thứ trên MailChimp từ tập hợp dữ liệu đối tượng, kênh tiếp thị đến thông tin chi tiết để bạn có thể đạt được mục tiêu nhanh hơn, tất cả trên một nền tảng duy nhất.

MailChimp là phần mềm gửi bản tin email bạn có thể vừa thiết kế, gửi và chia sẻ bản tin email

MailChimp là phần mềm gửi bản tin email bạn có thể vừa thiết kế, gửi và chia sẻ bản tin email

Mang đến cho thương hiệu của bạn một ngôi nhà với miền được cá nhân hóa. Sau đó, khởi chạy một trang web để bán sản phẩm hoặc đặt lịch hẹn, tất cả trong khi thúc đẩy doanh số bán hàng và tìm kiếm người khách hàng tiềm năng bằng các công cụ tiếp thị được tích hợp sẵn. MailChimp sở hữu trợ lý thiết kế được hỗ trợ bởi AI, thậm chí có thể tạo ra các thiết kế được cá nhân hóa trong vài giây. Làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng với các công cụ thiết kế trực quan và các mẫu linh hoạt.

2. Stripo

Stripo là một nền tảng thiết kế email tất cả trong một. Phần mềm gửi bản tin email này cho phép khách hàng của mình tạo email ở mọi mức độ phức tạp, bao gồm cả email AMP tương tác, thực sự nhanh chóng và dễ dàng.

  • 700 mẫu sẵn sàng sử dụng, khả năng lưu và sử dụng lại các mô-đun email trên nhiều chiến dịch. 
  • Được tích hợp với 50 ESP / CRM cho phép bạn đẩy email của mình vào hệ thống tự động hóa tiếp thị chỉ với 1 cú nhấp chuột. 
  • Một số công cụ được nhúng cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để sản xuất email, từ trình chỉnh sửa ảnh đến trình tạo biểu ngữ, từ bộ hẹn giờ đến tương tác.

Stripo là một trong những nhà xây dựng đầu tiên triển khai công nghệ AMP4Email, làm tăng chuyển đổi lên 5 lần. Với Stripo, bạn có thể xây dựng nội dung theo thời gian thực với ít hoặc không cần kỹ năng viết mã.

3. Unlayer

Đây là phần mềm gửi bản tin email bạn có thể trình chỉnh sửa email có thể nhúng và trình tạo trang cho SaaS và CRM. Unlayer cung cấp các mẫu email HTML đẹp, sẵn sàng cho thiết bị di động hoặc các mẫu trang đích chỉ với một cú nhấp chuột. Với Unlayer bạn chỉ cần kéo và thẻ trực tuyến để có các mẫu tạo đẹp mắt, hoàn toàn miễn phí. Các tính năng nổi bật của Unlayer phải kể đến như: 

Unlayer cung cấp các mẫu email HTML đẹp

Unlayer cung cấp các mẫu email HTML đẹp

  • Các khối tùy chỉnh có thể sử dụng lại
  • Cá nhân hóa email 
  • Quảng cáo sản phẩm 
  • Mã HTML tùy chỉnh

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng chuyển email đến các nền tảng tiếp thị qua email yêu thích của mình trong một vài cú nhấp chuột đơn giản. 

4. Email HTML

Các mẫu email HTML đáp ứng cho các công ty mới thành lập và cho các nhà phát triển, giúp giảm bớt khó khăn khi viết mã email HTML và tải xuống 10 mẫu. Email HTML được hỗ trợ trên tất cả các ứng dụng email chính bao gồm cả outlook và gmail. Các mẫu email HTML này đã được thử và kiểm tra trên tất cả các ứng dụng email lớn. Chúng hiển thị hoàn hảo và được hỗ trợ trên web, máy tính để bàn và thiết bị di động. Các mẫu email này đã được thiết kế để hoạt động với bất kỳ và tất cả các ESP.

5. Sendy

Sendy là một ứng dụng nhận bản tin email tự lưu trữ cho phép bạn gửi các email có thể theo dõi qua Amazon Simple Email Service (SES). Điều này giúp bạn có thể gửi hàng loạt email đã được xác thực với mức giá cực kỳ thấp mà không bị mất khả năng gửi.Sendy gửi email đa luồng nhanh chóng qua Amazon SES chỉ với $ 1 trên 10.000 email.

Sendy còn hỗ trợ làm báo cáo kết quả dễ hiểu cho các chiến dịch marketing. Trực quan hóa các lần mở, nhấp chuột, số trang bị trả lại, khiếu nại và các quốc gia với biểu đồ và dữ liệu. Bạn có thể xuất các phân đoạn người đăng ký từ báo cáo của mình để nhắm mục tiêu lại.

Sendy là một ứng dụng nhận bản tin email tự lưu trữ cho phép bạn gửi các email có thể theo dõi qua Amazon Simple Email Service

Sendy là một ứng dụng nhận bản tin email tự lưu trữ cho phép bạn gửi các email có thể theo dõi qua Amazon Simple Email Service

6. TinyLetter

TinyLetter là phần mềm gửi bản tin email hoàn toàn miễn phí. Nó cung cấp trải nghiệm viết rõ ràng và đơn giản cho những người không yêu cầu báo cáo hoặc tính năng nâng cao, chuyên môn cao cho doanh nghiệp. Sử dụng trình soạn thảo của chúng tôi hoặc gửi trực tiếp từ ứng dụng email của riêng bạn. Cá nhân hóa biểu mẫu đăng ký của bạn và chia sẻ nó với cộng đồng, tập khách hàng hướng tới và gửi liên kết đến các trang đích, nhúng biểu mẫu vào trang web của bạn hoặc mời độc giả đăng ký ngay trên Twitter.

 Xem thêm: 10 Chiến lược phân nhóm khách hàng email marketing giúp tăng tỷ lệ ROI

7. Postcards

Ngoài các phần mềm gửi bản tin email trên thì chúng ta không thể không nhắc tới Postcards. Postcards là trình tạo email trực quan dành cho các nhóm và cá nhân lên ý tưởng tiếp thị qua email, bạn có thể: 

  • Trình tạo mẫu kéo và thả: sắp xếp các module mong muốn từ các cấu trúc mẫu
  • Chỉnh sửa văn bản và hình ảnh: thêm hình ảnh, văn bản và liên kết bằng trình chỉnh sửa email HTML của bưu thiếp trực quan
  • Xuất sang ESP yêu thích: chỉ cần một cái nhấp chuột sang Mailchimp, HubSpot hoặc dưới dạng HTML thuần túy được tạo. 

8. Topol.io

Với Topol.io bạn có thể tiết kiệm hàng giờ sản xuất email. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế đồ họa, lập trình viên HTML hoặc chuyên gia về kết xuất email. Bằng những thao tác kéo và thả nhanh chóng, dễ dàng, trực quan và thú vị. Topol.io tích hợp trực tiếp với Mailchimp, Sendinblue, Sendgrid, Constant Contact, và nhiều hơn nữa sắp ra mắt. Bạn có muốn tích hợp trình chỉnh sửa của Topol.io không? Topol.io cũng có Plugin TOPOL có thể được nhúng dưới dạng giải pháp nhãn trắng vào bất kỳ nền tảng nào.

Với Topol.io bạn có thể tiết kiệm hàng giờ sản xuất email

Với Topol.io bạn có thể tiết kiệm hàng giờ sản xuất email

9. SendInBlue

Sendinblue là nền tảng thông minh và trực quan nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển, bằng các công cụ tiếp thị & bán hàng phù hợp. Với Sendinblue bạn có thể làm tất cả trên công cụ này như: 

  • Thư điện tử quảng cáo: quảng cáo và bán được nhiều hơn với các thông điệp email đẹp mắt mà bạn có thể thiết kế nhanh chóng
  • Tiếp thị qua SMS: giao tiếp trực tiếp hơn với khách hàng về các tin nhắn dịch vụ/sản phẩm hoặc ưu đãi. Bên cạnh đó, tính năng tự động hóa tiếp thị giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất bằng cách tự động phân đoạn và thông điệp tiếp thị. 
  • Trò chuyện: mỗi khi khách hàng cần là bạn có thể có mặt ngay để giải đáp, tư vấn nhanh chóng. 

10. Buttondown

Buttondown có giao diện tối giản, dễ dàng viết những email, tự động hóa hoạt động giống như trợ lý biên tập chuyên nghiệp từ kiểm tra lỗi chính tả, liên kết bị hỏng hoặc hình ảnh không đúng định dạng; tiện ích con đăng ký di động giúp bạn thực sự dễ dàng phát triển khán giả từ bất cứ nơi nào bạn lưu trữ trang web của mình.

Các tác vụ đơn giản như dọn dẹp Markdown, kiểm tra liên kết, thay đổi kích thước hình ảnh và đảm bảo email đúng theo yêu cầu. Nó khiến tôi không thể thực hiện được phần thú vị: viết một bản tin tuyệt vời

Vừa rồi là một số  phần mềm gửi bản tin Email Newsletters phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng, bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

Top 10 phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) phổ biến nhất hiện nay

2021-12-16 22:37:22

Phần mềm

Top 10 phần mềm gọi điện thoại VoIP phổ biến nhất hiện nay

2021-12-19 14:09:28

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối