11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P1)

Hãy xem 11 phương pháp hay nhất về SEO này sẽ giúp bạn xây dựng một trang web thu hút các công cụ tìm kiếm và khách hàng của bạn. Bạn sẽ học cách nghiên cứu từ khóa, chọn một số mẹo viết nội dung SEO và cập nhật về SEO thân thiện với thiết bị di động.

1. Nghiên cứu từ khóa của bạn

Nghiên cứu các từ khóa có giá trị và phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng của phương pháp SEO này là phải biết những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm và sau đó sử dụng kiến ​​thức đó để cung cấp những gì họ cần.

Bạn có thể thu hút khách hàng đến trang web của mình bằng cách sử dụng các từ khóa đó trong các bài đăng trên blog nhiều thông tin. Sử dụng các công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google hoặc Từ khóa ở mọi nơi để tìm các từ khóa có liên quan mà khách truy cập trực tuyến nhập khi tìm kiếm trực tuyến.

Trong khi chúng ta đang nói về chủ đề nghiên cứu từ khóa, bạn cũng nên dành một chút thời gian để hiểu khái niệm về từ khóa đuôi dài và cách sử dụng chúng. Từ khóa đuôi dài thường bao gồm ba đến năm từ trong cụm từ.

Từ khóa đuôi dài có độ cụ thể cao và thường dễ xếp hạng hơn các từ khóa ngắn. Về lâu dài, các từ khóa đuôi dài có tiềm năng cao hơn trong việc mang lại cho bạn nhiều lưu lượng truy cập chất lượng cao và khách truy cập đã sẵn sàng mua hàng.

phương pháp SEO

11 phương pháp hay nhất về SEO này sẽ giúp bạn xây dựng một trang web thu hút các công cụ tìm kiếm và khách hàng của bạn

2. Tạo nội dung tuyệt vời cho trang web của bạn

Khi viết văn bản cho các trang trên trang web của bạn, hãy cân nhắc những gì khách truy cập muốn biết chứ không phải những gì bạn muốn nói với họ. Hãy đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu và bạn sẽ có cơ hội nói ra điều mình muốn sau khi vun đắp lòng trung thành.

Với phương pháp SEO này, khi bạn đang tạo nội dung, hãy đảm bảo sử dụng các từ khóa bạn đã nghiên cứu một cách tự nhiên trong suốt bài đăng hoặc một trang của mình. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nhiều từ khóa vì công cụ tìm kiếm nhanh chóng nhận ra nó và sẽ phạt trang web của bạn vì nó.

3. Làm cho trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Google đã nhấn mạnh tầm quan trọng của các trang web thân thiện với thiết bị di động từ khá lâu và với sự ra đời của tính năng ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động, điều quan trọng hơn bao giờ hết là có một trang web hoạt động tuyệt vời trên thiết bị di động.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải thành thạo phương pháp SEO thân thiện với thiết bị di động. Bạn hãy đảm bảo trang web của mình hoạt động và trông đẹp mắt trên điện thoại thông minh và máy tính bảng của người dùng cũng như trên máy tính để bàn của họ, không bị méo mó và bị co hay dị dạng.

Bạn có thể kiểm tra xem trang web của mình có thân thiện với thiết bị di động hay không bằng cách sử dụng công cụ Thân thiện với thiết bị di động của Google. Nếu bạn nhận được kết quả tiêu cực, hãy cân nhắc thiết kế lại trang web của mình hoặc sử dụng CMS như WordPress cùng với chủ đề đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động.

4. Hiểu siêu dữ liệu và sử dụng nó đúng cách

Siêu dữ liệu đề cập đến tiêu đề và mô tả của trang và bài đăng hiển thị trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm khi khách truy cập tìm kiếm một từ khóa, cụm từ hoặc thuật ngữ cụ thể.

Để tuân theo các phương pháp SEO, tiêu đề meta của bạn phải có từ 50 đến 60 ký tự và bao gồm ít nhất một từ khóa có liên quan đến nội dung của trang đó. Mô tả meta của bạn phải có từ 150 đến 160 ký tự và cung cấp thêm thông tin về nội dung của trang. Sử dụng một hoặc hai từ khóa trong mô tả meta của bạn sẽ thúc đẩy SEO của bạn và tăng số lượng nhấp chuột bạn nhận được từ các trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

5. Tránh nội dung trùng lặp

Tái chế, không sao chép là phương pháp SEO nội dung hiệu quả. Các công cụ tìm kiếm sẽ báo cáo các trang web có nội dung trùng lặp . Tránh sử dụng nội dung của trang web khác hoặc có cùng nội dung trên nhiều trang trong trang web của bạn – hãy tự viết nội dung nếu muốn tối ưu hóa SEO.

Qua bài viết này HOSTVN đã giới thiệu cho bạn 11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P1). Nếu có bất kì ý kiến đóng góp nào, các bạn có thể để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi. Bạn cũng có thể xem thêm bài viết: 11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P2).

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


SEO / SEM

50 con số thống kê lĩnh vực tìm kiếm online SEO mà bạn nên biết (P3)

2021-4-12 14:09:44

SEO / SEM

11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P2)

2021-4-13 10:06:34

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối