6 công cụ công nghệ hỗ trợ Marketing cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất

Bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi người không thể sử dụng nó nếu họ không biết nó tồn tại. Sự phát triển của thương mại điện tử và internet đã trở thành rào cản đối với các doanh nghiệp nhỏ và các công ty mới khởi nghiệp. Công nghệ hiện nay cho phép bạn marketing một sản phẩm trên quy mô toàn cầu mà không cần rời khỏi phòng. Nhưng để làm được điều này bạn cần có sự hỗ trợ của các công cụ phù hợp. Dưới đây là 6 công cụ công nghệ hỗ trợ Marketing cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất:

Apple Pie

Apple Pie là một ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ rất tốt cho các doanh nghiệp. Nó cho phép các doanh nghiệp nhỏ xây dựng ứng dụng mà không cần bất kỳ mã hóa chuyên sâu nào. Bạn cũng có thể nhận được phân tích tùy chỉnh về mức sử dụng và xây dựng tính năng. Xây dựng một ứng dụng cụ thể cho doanh nghiệp của bạn có thể cho phép bạn kết nối trực tiếp với khách hàng và kiếm tiền từ trải nghiệm kinh doanh của bạn. Appy Pie cung cấp các gói khác nhau, từ tùy chọn miễn phí đến $50 cho mỗi ứng dụng mỗi tháng.

Promo

Trong các chiến lược phát triển truyền thông xã hội hiện nay thì các video có thể khiến doanh nghiệp của bạn trở nên khác biệt. Với Promo, Slidely cung cấp cho bạn nền tảng trực quan để tạo video marketing chất lượng cao. Bạn có thể chọn nhiều video và nhạc khác nhau để tạo video của mình. Thêm văn bản và điều chỉnh font chữ cho phép bạn sáng tạo thêm cho video của mình. Promo cung cấp 1 loạt các gói từ $49 đến $359 mỗi tháng.

Hootsuite

Phát triển truyền thông xã hội mạnh mẽ có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Hootsuite là một bảng điều khiển cho phép các doanh nghiệp quản lý truyền thông xã hội trên nhiều nền tảng. Bạn có thể lên lịch bài viết, theo dõi số liệu và xây dựng chiến lược truyền thông xã hội. Công ty cung cấp nhiều gói dao động từ $29 đến $499 mỗi tháng.

Google Analytics

Google Analytics cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ để theo dõi và thống kê lượng truy cập web. Phân tích dữ liệu đang trở thành một khía cạnh ngày càng quan trọng của marketing doanh nghiệp nhỏ. Cách tốt nhất để bắt đầu là phân tích và hiểu các chỉ số trang web cơ bản. Điều này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn đối tượng khán giả của bạn là ai? Khách hàng của bạn là ai và loại nội dung nào mà người xem phản hồi nhiều nhất. Google Analytics là một dịch vụ miễn phí. Với nhiều báo cáo và chỉ số khác nhau mà bạn có thể sử dụng để theo dõi trang web của doanh nghiệp mình.

Canva

Canva là một nền tảng thiết kế trực tuyến. Bạn có thể tạo biểu trưng, ​​bản tin và nội dung khác tùy chỉnh cho doanh nghiệp của mình. Chương trình này phù hợp cho các doanh nghiệp có ít kinh nghiệm về thiết kế. Bạn có thể kéo và thả các phần tử và tải lên hình ảnh của riêng bạn. Canva cung cấp các kế hoạch khác nhau dựa trên nhu cầu của bạn. Điều đặc biệt là bạn có thể bắt đầu với dịch vụ này miễn phí.

Answer The Public

Tạo chiến lược tiếp thị tốt có nghĩa là hiểu được khách hàng đang nghĩ gì. Answer the public là một nền tảng cung cấp xu hướng tìm kiếm trên nhiều chủ đề khác nhau. Nó cung cấp thông tin chi tiết về những gì khách hàng đang tìm kiếm và yêu cầu trực tuyến. Điều đặc biệt nhất là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là 6 công cụ công nghệ hỗ trợ Marketing cho doanh nghiệp nhỏ tốt nhất. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp đỡ thật nhiều cho các bạn. Chúc các bạn thành công !

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻVPS Server

High-Availability là gì? Cloud VPS với High-Availability khác gì với VPS truyền thống?

2018-8-15 7:56:38

Góc chia sẻMáy Chủ

Làm thế nào để chọn một Dedicated Server tốt nhất cho WordPress?

2018-8-17 7:53:14

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối