Google G Suite cập nhật tính năng mới – Gmail phiên bản dành cho doanh nghiệp

Mục tiêu của Google với G Suite là giúp các công ty biến đổi cách họ làm việc với bộ ứng dụng năng suất và cộng tác dựa trên nền tảng đám mây của họ. Google không ngừng thay đổi và cập nhật để dành cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bản cập nhật gần đây, G Suite cập nhật thêm một vài tính năng mới họ đã cho thấy một phiên bản Gmail hoàn toàn dành cho doanh nghiệp vô cùng xuất sắc.

google-gsuite

Google G Suite cập nhật tính năng mới – Gmail hoàn toàn dành cho doanh nghiệp

Tháng 4/2018, họ đã thông báo các bản cập nhật chính để giúp hơn 4 triệu doanh nghiệp đang sử dụng G Suite phiên bản trả phí làm việc an toàn hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn. Điều này bao gồm Gmail hoàn toàn mới với giao diện cập nhật mới trên web, các tính năng bảo mật nâng cao, ứng dụng mới về trí tuệ nhân tạo của Google và đặc biệt nó tích hợp nhiều hơn với các ứng dụng G Suite khác. Họ cũng đưa ra một cách mới để quản lý công việc khi di chuyển nó.

Bảo mật dữ liệu nhạy cảm với các tính năng bảo mật mới của Gmail

Giữ an toàn cho dữ liệu của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu, đó là lý do tại sao Google đã đưa ra bài viết giới thiệu về các biện pháp bảo vệ lừa đảo nhằm giúp giải quyết các mối đe dọa trong Email Business Compromise (BEC) hoặc khi ai đó mạo danh quản lý để nhận thông tin nhạy cảm. Với những biện pháp bảo vệ mới này, Gmail đã giúp chặn 99,9% nỗ lực BEC bằng cách cảnh báo người dùng hoặc tự động chuyển thư sang spam cho họ.

Hôm nay, chúng tôi đang giới thiệu một cách tiếp cận mới để bảo vệ thông tin, đó là chế độ bảo mật của Gmail. 
Với chế độ bảo mật, bạn có thể bảo vệ nội dung nhạy cảm trong email của mình bằng cách tạo ngày hết hạn hoặc thu hồi các thư đã gửi trước đó. Vì bạn có thể yêu cầu xác thực bổ sung qua tin nhắn văn bản để xem email, bạn cũng có thể bảo vệ dữ liệu ngay cả khi tài liệu muốn giới thiệu cho người nhận đã bị xâm nhập trong khi thư đang hoạt động.

Gmail Convergence_Enterprise_Image 1

Các điều khiển quản lý quyền thông tin (IRM) được tích hợp sẵn cũng cho phép bạn loại bỏ tùy chọn để chuyển tiếp, sao chép, tải xuống hoặc in tin nhắn. Điều này giúp giảm nguy cơ thông tin bí mật vô tình được chia sẻ với những người không đúng. Chế độ bí mật sẽ bắt đầu triển khai cho người dùng Gmail của người tiêu dùng và số lượng khách hàng G Suite có giới hạn.

Google G Suite cũng đã thiết kế lại các cảnh báo bảo mật trong Gmail để chúng đơn giản hơn để hiểu và cung cấp lời gọi hành động rõ ràng cho nhân viên. Những cảnh báo lớn hơn, táo bạo hơn này sẽ giúp bạn được thông báo nhiều hơn khi nói đến email có khả năng nguy hiểm.

Và điều này luôn đáng nhắc nhở: Google không quét Gmail nhằm mục đích nhắm mục tiêu quảng cáo và không có quảng cáo nào được hiển thị trong Gmail cho khách hàng G Suite.

Luôn cập nhật email dễ dàng bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo trong Gmail

Các tính năng mới hỗ trợ AI trong Gmail, như Nudging, Smart Reply và thông báo có mức độ ưu tiên cao, giờ đây có thể giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho công việc quan trọng.

Hầu hết chúng ta nhận được nhiều email hơn chúng ta có thể giải quyết cùng một lúc, và đôi khi mọi thứ trượt qua các vết nứt. Với Nudging, Gmail sẽ chủ động nhắc nhở bạn theo dõi hoặc trả lời tin nhắn.

Năm ngoái, Google đã giới thiệu tính năng Trả lời thông minh cho các ứng dụng Gmail dành cho thiết bị di động. Trả lời thông minh xử lý hàng trăm triệu tin nhắn hàng ngày và đã thúc đẩy hơn 10 phần trăm trả lời qua email trên thiết bị di động. Hiện tại, Google đã đưa Trả lời thông minh vào Gmail trên giao diện web để giúp bạn trả lời tin nhắn nhanh hơn.

Google cũng giới thiệu các tính năng mới trên thiết bị di động để giúp bạn giảm thiểu sự gián đoạn và lộn xộn. Thông báo có mức độ ưu tiên cao là cài đặt mới chỉ thông báo cho bạn về các thư quan trọng, giữ cho gián đoạn ở mức tối thiểu. Gmail cũng có thể đề xuất thời điểm hủy đăng ký danh sách gửi thư. Sử dụng các đề xuất thông minh, hủy đăng ký xuất hiện dựa trên các gợi ý như số lượng email bạn nhận được từ người gửi và số lượng email bạn thực sự đọc.

Hoàn thành nhiều hơn từ hộp thư đến của bạn bằng các công cụ dễ sử dụng

Google đã thiết kế lại ứng dụng web Gmail để giúp bạn thực hiện hành động nhanh hơn. Giờ đây, bạn có thể xem và nhấp vào tệp đính kèm trong hộp thư đến của mình trước khi mở chuỗi. Bạn cũng có thể di chuột qua tin nhắn (bạn không cần phải bấm vào chúng) để làm những việc như RSVP đến một cuộc họp mời, lưu trữ một chủ đề email hoặc tạm ẩn email cho đến thời điểm đó là đúng.

Gmail Convergence_Enterprise_Image 5

Thiết kế mới của Gmail giúp bạn thực hiện hành động nhanh hơn.

Là một phần của thiết kế lại, Google cũng tích hợp chặt chẽ Gmail với các ứng dụng G Suite khác mà bạn sử dụng hàng ngày. Giờ đây, bạn có thể tham khảo nhanh, tạo hoặc chỉnh sửa lời mời trên Lịch, nắm bắt ý tưởng trong Keep hoặc quản lý việc cần làm trong Tasks, tất cả từ bảng điều khiển bên trong hộp thư đến của bạn.

Bảng điều khiển bên cạnh cũng giúp bạn dễ dàng truy cập vào Tiện ích bổ sung của Gmail cũng như các ứng dụng dành cho doanh nghiệp của bên thứ ba mà bạn có thể sử dụng. Bằng cách này, bạn không phải chuyển đổi giữa các tab hoặc ứng dụng để hoàn thành công việc. Bạn sẽ bắt đầu thấy tích hợp bảng điều khiển bên trong các ứng dụng G Suite khác trong những tháng tới — như bên trong ứng dụng Lịch, Tài liệu, Trang tính và Trang trình bày của bạn.

Gmail Convergence_Enterprise_Image 6

Sử dụng bảng điều khiển bên mới trong Gmail để truy cập tất cả các ứng dụng G Suite yêu thích của bạn, như Lịch Google.

Khả năng ngoại tuyến gốc mới trong Gmail trên web có thể giúp bạn làm việc mà không bị gián đoạn khi bạn không thể tìm thấy Wi-Fi. Tìm kiếm, viết, trả lời, xóa hoặc lưu trữ tối đa 90 ngày thư, giống như bạn làm việc trực tuyến nhưng ngoại tuyến.

Như Google đã đề cập, họ đang giới thiệu một Tác vụ hoàn toàn mới trên web cũng như các ứng dụng di động mới để giúp bạn xử lý công việc khi đang di chuyển. Bạn có thể sử dụng Công việc để tạo nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ, và thậm chí thêm ngày đến hạn với thông báo giúp bạn đi đúng hướng.

Và vì Công việc tích hợp chặt chẽ với G Suite, bạn chỉ cần kéo và thả email từ Gmail vào Công việc để tạo việc cần làm. Các tác vụ có ngày hoàn thành cũng có thể xuất hiện trong Lịch của bạn. Bạn có thể tải xuống ứng dụng dành cho thiết bị di động Task mới từ Cửa hàng Google Play hoặc iOS App Store ngay hôm nay.

 

 

 

 

 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Digital MarketingEmail

Email Marketing và vai trò quan trọng của bảo mật thông tin

2018-8-2 13:28:00

Góc chia sẻPhần mềm

5 công cụ miễn phí cho G Suite có thể bạn chưa biết

2018-8-6 15:38:39

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối