Hướng dẫn thêm bài viết cụ thể vào menu điều hướng WordPress

Bạn có muốn thêm bài viết cụ thể vào menu điều hướng WordPress của mình không? Các menu trong WordPress có thể được tùy chỉnh đầy đủ và bạn có thể thêm các liên kết, trang, bài đăng, danh mục tùy chỉnh,… Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dễ dàng thêm bài viết cụ thể vào menu điều hướng WordPress.

Khi nào và tại sao nên thêm bài viết cụ thể vào menu điều hướng?

Menu điều hướng cho phép bạn tạo cấu trúc điều hướng cho trang web của mình. Điều này giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy các phần quan trọng nhất trên trang web của bạn.

WordPress giúp bạn dễ dàng tạo và thêm các menu điều hướng trên trang web của mình. Theo mặc định, nó hiển thị các phần để dễ dàng thêm các trang, danh mục, liên kết tùy chỉnh…

Thông thường, chủ sở hữu trang web thêm trang vào menu điều hướng của họ như về trang, trang blog riêng , trang đặt giá hoặc trang biểu mẫu liên hệ .

Một số trang web thêm danh mục vào menu điều hướng cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đến các chủ đề khác nhau trên trang web của họ.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cần thêm một bài đăng riêng lẻ vào menu điều hướng của mình. Đây có thể là bài đăng phổ biến nhất của bạn hoặc nội dung nào đó mà bạn muốn người dùng của mình tìm thấy nhanh chóng.

Chúng ta hãy xem làm thế nào để dễ dàng thêm các bài viết cụ thể vào menu điều hướng WordPress nhé:

Thêm bài viết cụ thể vào menu điều hướng WordPress

Điều đầu tiên bạn cần làm là đi đến Appearance »Menus trang trong khu vực admin WordPress của bạn và chọn một menu để chỉnh sửa. Bạn cũng có thể tạo một menu mới và sử dụng nó làm menu điều hướng của bạn.

Sau khi chọn menu, bạn sẽ thấy các tab cho các trang, bài đăng, liên kết tùy chỉnh và danh mục. Bạn có thể nhấp vào từng tab để mở rộng nó.

Nếu bạn không thể nhìn thấy tab Posts ở đó, thì bạn cần thêm nó bằng cách nhấp vào nút Tùy chọn màn hình ở góc trên cùng bên phải của màn hình.

Khi hộp Posts xuất hiện, bạn cần mở rộng nó để chọn các bài đăng cụ thể mà bạn muốn thêm vào menu điều hướng của mình và nhấp vào nút Thêm vào Menu .

Sau khi thêm các bài đăng cụ thể vào menu điều hướng, bạn có thể kéo và thả các mục menu để điều chỉnh thứ tự hiển thị của chúng.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh nhãn để thay đổi tiêu đề bài đăng thành một tiêu đề nhỏ hơn. Hãy chắc chắn để lưu nó và truy cập vào trang web của bạn để xem menu điều hướng WordPress của bạn với các bài viết cụ thể trong hành động.

Menu điều hướng có thể được tùy chỉnh thêm để thêm thanh tìm kiếm , biểu tượng truyền thông xã hội , đăng nhập / đăng xuất liên kết cho blog của bạn, lưu trữ loại bài đăng … Bạn cũng có thể tạo kiểu cho menu điều hướng để thay đổi màu sắc và diện mạo của chúng.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu cách thêm bài đăng cụ thể vào menu điều hướng WordPress. Chúc các bạn thành công!

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻ

TRIOUT - phần mềm độc hại mới và đe dọa các thiết bị Android

2018-8-23 9:56:25

Góc chia sẻ

Google Analytics ảnh hưởng thế nào tới Website của bạn?

2018-8-28 8:00:11

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối