Hướng dẫn tuyệt chiêu kiếm tiền trên YouTube một cách DỄ DÀNG

YouTube là một thương hiệu thuộc sở hữu của Google đang có tới hơn 1 tỷ người trên thế giới sử dụng hàng ngày và theo thống kê mới nhất doanh thu quảng cáo của YouTube năm 2019 đạt 15 tỷ USD. Chúng tôi cũng có thể chắc chắn rằng nếu bạn đang đọc bài viết này, bạn là một trong số hơn một tỷ người xem video trên YouTube mỗi ngày. Vì vậy bạn biết rằng khi xem video bạn sẽ thường xuyên thấy quảng cáo. Đương nhiên, một số tiền không hề nhỏ của các thương hiệu nhãn hàng đang trả cho những đoạn quảng cáo đó được chuyển đến tài khoản của Google. Tuy nhiên, Youtube lại không sở hữu nội dung trên đấy mà lại do những người sáng tạo video đưa lên và được họ chia sẻ lại nguồn doanh thu đến từ quảng cáo này. Nếu bạn đang tìm hiểu cách để gia nhập hàng ngũ kiếm tiền trên YouTube thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hướng dẫn tuyệt chiêu kiếm tiền trên YouTube một cách DỄ DÀNG 1

 

Hướng dẫn tuyệt chiêu kiếm tiền trên YouTube một cách dễ dàng

Ai có thể kiếm tiền trên YouTube?

YouTube sẽ trả tiền cho những người tạo ra nội dung cho họ. Để có thể kiếm được tiền trên Youtube thì video của bạn không phải chỉ thu hút nhiều người xem mà còn thu hút người xem sẵn sàng tương tác với quảng cáo trên video đấy. Điều đó có nghĩa là họ phải thực sự xem một phần của quảng cáo trước khi nhấp vào nút “bỏ qua”, hoặc thực sự nhấp vào liên kết hiển thị ở cuối màn hình trong quảng cáo.

Thông thường, bạn cần phải thu hút được hàng chục nghìn hoặc hàng trăm nghìn người quan tâm và đăng ký theo dõi kênh nội dung của bạn tạo ra. Nền tảng này chứa hàng tỷ video nên sự cạnh tranh mà bạn phải đối diện khá là khốc liệt. Vì vậy, lời khuyên là đừng bỏ bê công việc hiện tại của bạn hoặc đặt tất cả hy vọng trong tương lai của bạn trên YouTube nhé. Tuy nhiên, nếu bạn có sở thích sáng tạo video và bạn muốn xem liệu sở thích của mình có thể bắt đầu để kiếm tiền được từ nó hay không thì hãy cứ bắt tay vào thực hiện công việc mà mình đã lựa chọn nhé.

Hiện nay chương trình Youtube Partner của Google là một trong những hình thức kiếm tiền online thu hút lượng người tham gia đông đảo nhất tại Việt Nam bởi vì tính chất dễ dàng tiếp cận, thu nhập bền vững, lượng người sử dụng đông đảo.

Nhưng chúng tôi khuyên bạn cũng không nên chỉ dừng lại với việc kiếm tiền với Youtube Partner thông qua hình thức quảng cáo. Bởi vì với 1 nền tảng videos lớn nhất thế giới, bạn có thể khai thác theo nhiều hướng kiếm tiền khác từ nó ví dụ như đăng ký làm publisher affilites sau đấy quay video giới thiệu bán sản phẩm trên youtube để nhận được hưởng hoa hồng.

Lưu ý: Đầu năm 2018, YouTube đã thực hiện các thay đổi đối với các đối tác của mình. Để đủ điều kiện tham gia kiếm tiền trên Youtube, tài khoản phải tích lũy được 4.000 giờ xem trong năm qua và tiếp cận 1.000 người đăng ký. Thực hiện theo các bước bên dưới để chọn tham gia chương trình để khi đạt đến ngưỡng đó, bạn có thể bật chế độ kiếm tiền trên YouTube!

Kể từ ngày 1/7/2020 các ngân hàng sẽ phải cung cấp thông tin tài khoản khách hàng cho cơ quan thuế, theo quy định của Luật quản lý thuế 2019, những cá nhân và tổ chức có thu nhập chịu thuế từ Google, Facebook, YouTube… sẽ phải khai báo thu nhập và có nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước.

7 bước kiếm tiền trên YouTube một cách dễ dàng

Bước 1: Thiết lập kênh YouTube của bạn

Nếu bạn đã có tài khoản Google, như hầu hết mọi người, hãy sử dụng tài khoản đó để đăng nhập vào YouTube. Nếu bạn chưa có tài khoản Google, hãy bắt đầu bằng cách tạo tài khoản và đăng nhập YouTube.

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhấp vào nút “Upload” ở trên cùng bên phải của màn hình và bạn sẽ nhận được lời nhắc tạo kênh.

Click vào tạo kênh “Create Channel” để hoàn tất.

Bước 2: Tạo kế hoạch video của bạn

Bây giờ bạn cần đưa ra một số quyết định về video bạn sẽ tải lên. Nếu bạn thực sự muốn thu hút người đăng ký và khuyến khích sự tham gia đăng ký theo dõi kênh của bạn, thì mục tiêu đầu tiên mà bạn cần phải là xây dựng là làm thế nào để tạo ra một video có chất lượng nội dung tốt và đối tượng mà bạn muốn nhắm đến để thu hút là ai? Liệu nội dung đấy có đủ sức hút và lượng người quan tâm có đủ lớn để đáp ứng điều kiện lượng người theo dõi kênh và thường xuyên quay trở lại xem các video mới của bạn hay không?

Do đó, để có một kế hoạch sản xuất video tốt bạn cần thực hiện một số việc sau:

  • Đảm bảo bạn hiểu đối tượng mà bạn đang muốn tiếp cận là ai.
  • Phân tích danh sách các chủ đề cho video sẽ thu hút đối tượng khán giả đó.
  • Tạo lịch biểu để sản xuất cho video của bạn. Bạn có nhiều khả năng thu hút và thu hút người theo dõi hơn nếu bạn tải lên các nội dung có tính nhất quán theo các khoảng thời gian đều đặn.

Có thể, bạn sẽ muốn dành một chút thời gian trước các bước này để xem xét một số video phổ biến nhất trong thời gian gần đây của những kênh sáng tạo nội dung khác để tham khảo cách họ thu hút đám đông như thế nào, điều gì khiến họ trở nên nổi bật hơn những video khác. Hoặc bạn không muốn làm điều tương tự với những người sáng tạo nội dung khác đang làm, nhưng bạn có thể thu thập một số thông tin chi tiết về những gì hiệu quả nhất để áp dụng cho video của riêng bạn.

Bước 3: Bật tính năng kiếm tiền trên Youtube

Giờ hãy nhấp vào biểu tượng Account ở góc trên cùng bên phải của màn hình và sau đó nhấp vào nút Creator Studio xuất hiện.

Trên menu ở phía bên trái của màn hình, ta sẽ thấy được mục Kiếm tiền. Việc bạn cần làm là chọn vào đâu và khai báo tài khoản Google Adsense của mình.

Tuy nhiên để bật được chế độ kiếm tiền thì không phải kênh mới nào cũng có thể. Bạn cần đạt tối thiểu 1000 người theo dõi kênh và trên 4000 giờ xem.

Do đó hãy khoan nghĩ vội tới việc bật kiếm tiền. Bạn nên tập trung tạo video cho kênh của mình và thu hút người dùng xem nó.

Bước 4: Đăng ký tài khoản quảng cáo Google AdSense

Có một số cách mà bạn có thể kiếm tiền từ kênh của mình. Nếu tài khoản của bạn đã được phê duyệt cho Chương trình đối tác YouTube (và tuân thủ các chính sách của Chương trình đối tác YouTube), bạn có thể khám phá các tùy chọn kiếm tiền này. Xem xét dòng doanh thu nào có thể là tốt nhất cho kênh của bạn dựa trên nội dung, đối tượng và sở thích của bạn.

Khi bạn đã bật được tính năng kiếm tiền, nhấp vào tùy chọn Monetization sẽ đưa bạn đến trang nơi bạn có thể bắt đầu quá trình thiết lập tài khoản Google AdSense của mình hoặc kết nối tài khoản bạn đã có với kênh của mình.

Chỉ cần chọn “Next” và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản Google Adsense của bạn.

Những quy định quảng cáo cần chú ý

Khi bạn đã có thể bật kênh ở chế độ kiếm tiền từ quảng cáo, bạn có thể gia tăng thu nhập của mình từ tất cả các video tải lên trong tương lai và bật tất cả các định dạng quảng cáo làm mặc định sẽ hiển thị trên các video clip đấy.

  • Đầu tiên bạn cần tìm hiểu cách quảng cáo hiển thị trên video như thế nào nếu bạn muốn tối đa hóa doanh thu quảng cáo tiềm năng trên những video của mình.
  • Video của bạn phải tuân thủ các nguyên tắc nội dung với đơn vị quảng cáo của chúng tôi. Ngoài ra, trạng thái kiếm tiền được xác định bởi các yếu tố như quy chuẩn nội dung video (hình thu nhỏ, tiêu đề, thẻ và kèm theo mô tả).
  • Một số nhà quảng cáo có thể sử dụng các công cụ phân tích để nhắm mục tiêu hoặc địa lý nơi họ muốn thông điệp quảng cáo sẽ hiển thị. Điều này cho phép họ tiếp cận đối tượng mà họ muốn tiếp cận dựa trên nhân khẩu học, sở thích hoặc tương tác trong quá khứ với video của bạn.
  • Mặc dù có một số video không vi phạm chính sách của chúng tôi, nhưng có thể không phù hợp với mọi đối tượng mà nhà quảng cáo quan tâm. Trong một số trường hợp này, hệ thống phân tích đánh giá của chúng tôi có thể áp đặt giới hạn độ tuổi và những video này có thể kiếm được tiền từ quảng cáo.

Bước 5: Bắt đầu tải video

Bây giờ các công cụ cơ bản được đảm bảo và bạn đã đạt đến phần khó khăn. Tạo các video bạn đã lên kế hoạch và upload chúng.

Để người dùng xem được video của bạn thì bạn phải đầu tư vào video của mình, chẳng ai muốn xem một video nhàm chán cả. Vì vậy hãy dành thời gian làm việc để đảm bảo video của bạn mang tính giáo dục, giải trí hoặc độc đáo để họ chú ý đến bạn trong hàng vạn nội dung của người khác.

Bước 6: Quảng cáo video của bạn

Ngay cả khi video của bạn rất tuyệt nhưng mọi người sẽ không tự nhiên biết đến để tìm bạn. Nghiên cứu các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa video trên YouTube của bạn cho tìm kiếm để mọi người dễ dàng tìm thấy.

Chia sẻ video của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, ví dụ như Facebook, Zalo,… Giới thiệu nó với bạn bè và các thành viên gia đình nếu có thể. Nếu siêng năng làm việc, con số 1000 người theo dõi và 4000 giờ xem chỉ là con số bé, rất dễ có thể đạt được.

Bước 7: Theo dõi số liệu phân tích của bạn

Trong thời gian phát triển kênh Youtube của mình, hãy theo dõi Số liệu phân tích để biết được nội dung của bạn có hấp dẫn hay không, có thu hút người dùng xem đến hết video hay không. Vì bạn ngày càng có nhiều người xem, bạn sẽ có thể sử dụng YouTube Analytics để tìm ra loại video hoặc chủ đề nào có được kết quả tốt nhất – cả về lượt xem và mức độ tương tác. Bạn cũng sẽ có thể tìm hiểu một chút về khán giả của bạn là ai và họ biết đến video bạn như thế nào để bạn có thể tùy chỉnh kế hoạch quảng cáo của mình dựa trên những gì bạn đang thực hiện.

Sử dụng thông tin đó để liên tục cải thiện kế hoạch video của bạn. Video của bạn càng hoạt động tốt, càng có nhiều khả năng bạn sẽ có thể thực hiện trong thời gian dài.

Đừng ngạc nhiên nếu bạn không kiếm được nhiều tiền khi kiếm tiền trên YouTube. Nếu bạn có niềm vui khi tạo video của mình, thì bạn sẽ không lãng phí thời gian của mình ngay cả khi bạn không bao giờ đạt đến một payday. Hãy giữ vững niềm đam mê gắn bó với công việc tạo video theo sở thích của bạn, khả năng kiếm tiền trên YouTube sẽ đến gần với bạn hơn!

Bước 8 : Đăng ký dịch vụ VPS để upload Video lên Youtube

Để bắt đầu công việc upload/download video trên youtube này bạn cần phải có một máy tính online 24/24 với tốc độ truy cập mạng nhanh, 1 IP cố định để đăng ký tài khoản Google Adsense để tránh việc bị khóa tài khoản do đăng nhập tài khoản bằng nhiều IP khác nhau, những điều kiện này với máy tính cá nhân và internet gia đình thường không đáp ứng được vì vậy bạn cần đăng ký dịch vụ Cloud VPS tại HOSTVN để thực hiện công việc này một cách trơn tru nhất.

Làm thể nào để quảng bá video để nhiều người biết đến?

Để quảng bá video có rất nhiều cách. Tuy nhiên nếu bạn đã xem qua đâu đó một số cách như: mua views, sử dụng tool,… thì hãy bỏ qua ý định đó đi. Youtube ngày càng thông mình, và không quá khó để có thể phát hiện được các thủ thuật quá bình thường này.

Nếu bạn sử dụng các công cụ gian lận không được phép, kênh của bạn khả năng cao sẽ bị cho ra đảo sớm. Nên ngay từ đầu hãy tập trung vào hướng lâu dài, chậm mà chắc.

Sau đây là một số cách để phát triển kênh bạn cần tham khảo:

1 – Chạy quảng cáo cho video của bạn.

Đây là cách nhanh nhất khiến video của bạn tiếp cận được tới người dùng. Để chạy quảng cáo bạn có thể vào giao diện quản lý các video, nhấn chuột vào dấu 3 cạnh video và chọn Quảng bá.

Tại đây bạn sẽ được yêu cầu kết nối với kênh Youtube sau đó tạo chiến dịch để bắt đầu quảng bá video.

Tuy nhiên để chạy quảng cáo bạn cần bỏ ra một số vốn nhất định để đổi lại người đăng ký và lượt xem. Nếu nội dung hay, người đăng ký sẽ tăng mạnh, kể cả lượt xem. Sau này khi bạn có một lượng người đăng ký rồi thì bạn chỉ cần tập trung làm video, tự khắc sẽ có lượt xem đến tự nhiên.

2 – Thuê quảng cáo của các kênh lớn hơn

Đây cũng là một hình thức giúp kênh của bạn tiếp cận được người dùng. Việc bạn cần làm là liên hệ chủ các kênh lớn hơn, hoặc một Fanpage trên Facebook, thuê họ quảng cáo cho video của mình.

Khi đó, nội dung của họ sẽ có liên kết tới video của bạn, giúp video tiếp cận được nhiều người xem hơn.

3 – Tạo website cho kênh của bạn

Tại sao lại phải tạo website? Vì nó giúp ích cho kênh của bạn rất nhiều.

Bạn không cần phải bỏ 5 triệu hay 10 triệu để làm website. Hãy làm một website đơn giản để chứa nội dung và các video của bạn. Bạn có thể chủ động làm hoàn toàn miễn phí theo hướng dẫn sau: https://youtu.be/R9fmrYsceFU
Sau khi đã hoàn tất dựng lên một website, bạn chỉ cần chăm viết bài cho nó là được, nhớ gắn video của bạn vào bài viết của mình.

Tuy nhiên để có một website thì bạn cần hostingtên miền. Chi phí cho phần này cũng không cao, bạn có thể liên hệ đăng ký theo liên kết sau: ĐĂNG KÝ NGAY

Sau khi đã có website rồi, hãy để nó làm một kênh phụ hỗ trợ cho kênh Youtube của bạn. Website sẽ mang tới cho bạn một số lợi ích sau:

– Khai báo website với Youtube, giúp tăng độ tin cậy của kênh
– Thêm backlink trỏ từ website tới video Youtube, tốt cho việc giữ thứ hạng video
– Lưu trữ video để người dùng có thể tiện theo dõi
– Tiếp cận được người dùng ngoài Youtube. Cụ thể nếu bạn làm video về “cách nấu món ăn abc” và gắn liên kết vào website. Khi có người dùng tìm ở Google thấy website của bạn và nhấn vào xem, họ cũng sẽ thấy được video của bạn.
… và còn nhiều lợi ích khác.

Về lâu dài nếu website của bạn phát triển tốt và có lượng người truy cập nhất định, bạn cũng có thể tạo thêm một kênh kiếm tiền từ chính website của mình.

Kết luận

Bạn đã thành công khi kiếm tiền trên YouTube bằng những video của mình chưa? Nếu chưa và bạn có niềm đam mê trong lĩnh vực này thì hãy thử sức mình với 8 bước trên của chúng tôi và chia sẻ cho chúng tôi biết kết quả bạn đạt được nhé. Chúc bạn thành công!

Video ví dụ giới thiệu về lịch sử HOSTVN

XEM THÊM:

Nằm lòng 5 nguyên tắc VÀNG giúp kinh doanh online HIỆU QUẢ nhất

5 xu hướng của kinh doanh thương mại điện tử trong năm 2018

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Digital MarketingGóc chia sẻ

Làm thế nào để tạo nhiều lượt like trên Instagram?

2018-10-21 13:08:40

EmailGóc chia sẻ

So sánh các dịch vụ Email Marketing miễn phí hiện nay

2018-10-22 7:42:34

92 trả lời ATác giả MQuản lý
  1. nếu mình làm kênh cosplay , nhưng nội dung gợi cảm 1 tí , như web này : https://cosplay18.net/ nó cũng không phải 18+, thì không biết có được không ? thấy 1 số kênh vẫn cosplay đăng dạng này

    • Vẫn có thể làm được, nhưng sẽ cần nhiều Trick, tuy nhiên mình không khuyến khích việc này.

  2. Đăng ký dịch vụ VPS để upload Video lên Youtube có cần thiết không ạ

    • Nếu như được bạn cũng có thể sử dụng VPS, cấu hình tương đối để upload video tốt hơn

  3. mình tên lan, gmail; huongduongvimuoi. bạn có thể hướng dẫn minh làm youtube

  4. 4000h có nghĩa là tổng tất cả thời gian số video HIỆN ĐANG CÓ cộng lại hay là thời gian của người xem các VIDEO TRÊN kênh Youtube của e ạ?

    • Chào bạn, 4000h là tổng giờ xem của kênh bạn nhé

  5. AC giúp mình cách tăng số lượng đăng ký vì cái này khó nhất. có cách nào để họ đăng ký k?

    • Chào bạn, về việc này sẽ cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là content của kênh, bạn cần xác định rõ hướng đối tượng sẽ yêu thích kênh của bạn, từ đó tập trung xây dựng content đúng hướng, đạt tiêu chí về mặt nội dung phải sáng tạo, có ích cho người xem, lấy vị dụ kênh có nội dung về: hướng dẫn các mẹo gì đó, hoặc thậm chí là kênh chuyên review về 1 loại hình nào đó, sau khi đạt chuẩn bạn có thể pr trên các group có số lượng memb lớn, dần dần thấy kênh bạn có ích thì sẽ tăng lượt đăng ký theo thời gian.

  6. đủ điều kiện đủ tiêu chuẩn video đăng liên có quảng cáo các kiểu nhưng vẫn chưa kiếm được tiền bạn bày cách cho mình với được không

  7. bạn chỉ mình với

  8. cho mình hỏi mk đang ở nhật Bản đăng video len bên vùng Việt Nam thì video có dc phía người xem bên VN tương tác ko ạ??

    • Có bạn nhé, tuy nhiên nó còn tuỳ thuộc vào nội dung video của bạn nữa

  9. Chào bạn cho mình hỏi chút nhe , mình có quay video ngày cuối tuần mấy chị em trong nhà vui mở nhạc nghe nhảy chơi thì có bị phạm bảng quuyền không ạ , xin cảm ơn

    • Chào bạn nếu bạn chưa mua bản quyền nhạc thì có thể sẽ bị đánh bản quyền bạn nhé

  10. Xin hướng dẫn để tham giá với ạ

  11. Sao mình không thấy nút bật kiếm tiền ở đâu nhỉ, admin hướng dẫn thì đính kèm ảnh vào bài viết nhé

  12. Ad ơi.mình có rài khoản youtobe rồi.nhưng chưa biết cách thức làm sao để có thể đăng ký kiếm tiền.ad có thể giúp mình đc ko ạ

  13. Mình mới có 12 tuổi lại không có người giám hộ trên 18 tuổi thì mình phải làm sao để nhạn được tiền từ yt
    Có cách nào mà không cần tài khoản ngân hàng vân nhận được tiền không

    • Không có cách nào bạn nhé. Vấn đề này là quy định bặt buộc của Google rồi ạ.

    • Tiểu san san dễ thương quá đi

  14. Nếu mua views để có giờ xem và mua sub thì có được không. Mình thấy một số bên bán views như Vinasocial họ có quảng cáo kéo giờ xem. Việc mua bán này có bị Youtube cấm không

    • Youtube cấm việc mua bán này bạn nhé

  15. 4000h tức là tổng số thời gian tất cả video phải ko ạ

    • Đúng rồi bạn nhé.

  16. Tôi có thể đăng ký kênh trên youtube được không ạ

    • Chào anh/chị

      Anh/chị hoàn toàn có thể đăng ký kênh trên Youtube ạ.

  17. Mình đang tính làm video tin tức bằng tiếng anh, lấy tin báo nước ngoài chuyển text thành voice , thêm hình nữa, kết hợp tạo thành video, phía dưới phần mô tả mình ghi rõ nguồn trang, như vậy có khả quan ko ad? thanks!

  18. tham đăng Youtube

  19. a cho e hỏi chính sách của youtube thì đọc ở đâu ạ và mình muốn ghép nhạc vào video thì làm tn để ko bị bản quyền ạ

    • Chào Bạch Dương,

      Trước khi tham gia kiếm tiền với Youtube, bạn nên tham khảo qua khóa học của Youtube để nắm được các nguyên tác cũng như cách thức phát triển kênh của mình nhé: https://creatoracademy.youtube.com/page/home

  20. kenh youtup lam đủ thể loại có đc k.
    vd: làm về dduongf phố, nấu ăn ,game, nhạc, phim…
    trên 1 kênh ,liệu có đc k ạ. cảm ơn

    • Chào Lâm,

      Bạn có thể làm nhiều chủ đề trên 1 kênh cũng được, khi đó kênh của bạn sẽ là kênh tổng hợp và bạn có thể tạo nhiều Playlist khác nhau, mỗi playlist sẽ là 1 chủ đề.

  21. Cho mình hỏi down video trên mạng về rồi đăng lên kênh youtobe của mình thì có được ko vậy.

    • Chào bạn, muốn phát triển lâu dài và bền vững thì hãy tạo video của riêng mình nhé. Việc sử dụng lại video của người khác nếu không được phép sẽ bị đánh bản quyền.

  22. Hướng dẫn e làm với

  23. 4000 h xem là sao mình chưa hiểu ạ ?

    • Là tổng thời gian xem trên kênh của bạn đạt 4000 giờ, tương đương 240.000 phút trong vòng 12 tháng đó bạn. Bạn có thể xem thông số này tại giao diện quản lý kênh của mình.

  24. Em cũng muốn làm ah, xin hãy hướng dẫn cho em.
    Địa chỉ : Vĩnh phúc
    em cảm ơn
    sdt : 0963185338

  25. Minh muon tham gia ak.

  26. E cũng lam dc 1 video và hơn 1000n xem rồi nhưng người đk kienh thì có mấy chục người đk như thế
    có thể kiếm đc tiên không a

    • Để bật kiếm tiền thì bạn cần tối thiểu 4000 giờ xem – tương đương 240.000 phút xem – và 1000 người đăng ký thì mới được nha bạn. Ngoài yêu cầu trên thì nội dung video của bạn cũng phải tuân thủ theo nguyên tắc và chính sách của Youtube.

      Đối với kênh mới bạn nên tập trung phát triển kênh của mình trước, ra video đều đặn và nội dung chất lượng là được.

      Chúc bạn thành công!

  27. Hướng dẫn em với

  28. Tôi muốn hướng dẫn cho tôi làm

  29. YouTube của tôi cài đặt Hiện tại có đúng không . Có bắt được kiếm tiền không ? Chân thành cảm ơn

    • Chỉ cần nội dung của bạn tốt và không vi phạm là có thể kiếm tiền được thôi.

  30. Sao tren macbook cua em ko thay nhung chuc nang ma anh noi , muon lam thử ma lam hoai ko dc

  31. ad cho e hoi quang cao video co mat tien k ạ

    • Tất nhiên là có rồi bạn. Khi bạn quảng cáo sẽ phải chi trả cho phía Youtube một khoảng phí nhất định và video của bạn sẽ tiếp cận được nhiều người hơn, đồng nghĩa với việc sẽ có thêm lượt view và đăng ký nếu nội dung của bạn tốt.

    • tôi tham gia

  32. Ad cho em hỏi ạ. Mình up video đến kgi lượt sub và views hơn 1000 thì mới bật chức năng kiếm tiền hay bật trước ạ?

    • Tới thời điểm hiện tại thì kênh của bạn cần 4000 giờ xem và hơn 1000 người đăng ký thì mới đủ điều kiện để gửi yêu cầu bật kiếm tiền. Còn có được bật hay không còn phụ thuộc vào nội dung của bạn có tốt không, có vi phạm nguyên tắc không,…
      Do đó nếu xác định tham gia bạn hãy giành thời gian đầu tư vào video của mình trước thay vì nghĩ tới việc bật kiếm tiền trước. Khi kênh của bạn phát triển được một thời gian rồi hãy nghĩ tiếp tới việc bật kiếm tiền.
      Chúc bạn thành công!

    • A có thể chỉ e hoac giup e kiem tien tren youtube k ạ hoac la tham gia zo nhom a ạ

  33. Cho e hỏi về việc thu phí khi đăng video nhu thế nào ạ

  34. Làm bằng điện thoại được không ạ

    • Chào Phúc,

      Mình vẫn có thể dùng điện thoại được bạn nha, không nhất thiết phải sử dụng máy tính mới có thể làm được. Tuy nhiên việc sử dụng điện thoại sẽ có rất nhiều bất tiện.

    • Dạ e chỉ nhà nghèo nên chỉ có mỗi điện thoại k có máy tính

  35. rất hay

  36. Cho mình hỏi là bước 8 có cần thiết hay là bắt buộc không ạ , giải thích cho mình hiểu rõ thêm bước 8 đi ạ , IP cố định để đăng nhập Google Adsense là sao ạ ? Tại sao lại bị khóa tài khoản ạ

    • Chào Tân,

      Bước 8 là bước bạn nên có để quản lý kênh của mình tốt nhất. Đơn giản là nếu bạn quản lý tài khoản GA nhưng địa chỉ IP thay đổi liên tục thì Google sẽ nhận thấy dấu hiệu bất thường từ tài khoản của bạn, và trường hợp xấu nhất có thể xảy ra là tài khoản sẽ bị khóa.

    • mink có thể tạo kinh tại vị trí của làm lên ko ạ

  37. Tôi muốn tham gia cùng mọi người

  38. cảm ơn bài viết của bạn

  39. Mình không lập được bạn giúp mình với

  40. Cảm ơn sự hướng dẫn

  41. trước đây tài khoản mình trên youtube chỉ dùng để tải video lên xem chơi thôi, giờ muốn bật tình năng kiếm tiền thì làm sao ? mình thấy bài viết có hướng dẫn nhưng mình mở ra ko thấy lênh creator studio để làm theo

  42. chao ban neu toi lap youtube nhu ban noi roi khi toi duoc nhieu nguoi lai va dang ki duoc tinh diem va duoc nhan tien thi toi se nhan qua duong nao va bang cach nao de nhan duoc tien mong ban chi cho toi biet

    • Chào bạn,

      Để bắt đầu kiếm được tiền trước tiên bạn nên nghĩ cách tạo dựng nội dung và phát triển kênh của mình thay vì nghĩ đến việc lấy tiền như thế nào. Đến khi kênh của bạn có đủ số tiền tối thiểu để rút thì bạn sẽ tự động biết được cách để có thể rút tiền về tài khoản của mình bạn nha.

      Chúc bạn thành công!

  43. mình LÀM VIDEO bán hàng thì có mở được kiếm tiền không vậy

    • Chào bạn,

      Video bán hàng vẫn có thể bật kiếm tiền được nha bạn, chỉ cần bạn đảm bảo ko sử dụng nội dung vi phạm nguyên tắc của Youtube là được.

  44. ai huống dan dụm minh dược ho

  45. sao dang ky đuocay

  46. Cách trả tiền dựa trên lượt xem của khán giả? Vậy nếu thu nhập khoảng 10 triệu thì lượt xem là bao nhiêu? Thực sự mình vẫn chưa hiểu lắm về cách kiếm tiền này

    • Chào bạn,

      Ko thể trả lời chính xác được để kiểm được 10 triệu thì cần bao nhiêu views. Số tiền kiếm được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví dụ như số lượng quảng cáo hiển thị, thời lượng xem video có cao hay ko, nội dung video về chủ đề gì, kênh của bạn có chất lượng hay ko,…

      Ví dụ 1: Bạn làm video về công nghệ thì quảng cáo sẽ được nhiều tiền hơn là video về giải trí.
      Ví dụ 2: Video thời lượng hơn 10 phút sẽ đặt được nhiều quảng cáo hơn trên video. Còn video dưới 10 phút thì chỉ đặt được 1.
      … và còn các yếu tố khác nữa.

  47. Mình đã xem nhiều video về cs đời thực .gđ mình làm nông nghiệp.tuổi thơ gắn liền với chăn trâu, nướng sắn, lấy củi , tắm sông…ngày nay nhìn các con tuổi thơ gắn liền với ti vi,Đt …bản thân muốn làm video, đi thực tế, ôn lại những gì mình đã trải qua …cho con cái trải nghiệm và thấu hiểu…rất mong được hướng dẫn cụ thể…

  48. Làm youtube chắc chắn khó nhất khoản content. Youtuber việt nam toàn thử thách 24h làm chó với ăn mì tôm trong bồn cầu.

    • Giờ nhiều Team học một số content hay như kiểu thủ thuật nọ kia rồi học và đóng lại ý hết như thế ( Nên không bị vi phạm bản quyền ), rồi đầu tư cái điện thoại quay phim lại quá trình mình làm là ok. Còn ai sáng tạo được thì quá tuyệt vời rồi.

  49. Mình cũng muốn thử

  50. Tôi muốn tham gia

  51. Rất hay muốn làm mà chưa biết bắt đầu tự đâu

  52. Muốn dc hướng dẫn cụ thể để tạo tk

  53. mình rất muốn thử sức ở mảng này, nhưng chưa có kinh nghiệm,có thể cho mình tham gia nhóm cùng gặp gỡ anh em để học hỏi thêm không, rất mong được nhận hồi đáp. Mình tên Thanh Tú ( 0934004900) Q10 TPHCM

  54. rất hay, cám ơn đã chia sẻ

    • Dạ. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến những bài viết của HOSTVN. Rất vui vì bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hướng dẫn, chia sẻ hơn ở trang blog HOSTVN (https://blog.hostvn.net) và KB HOSTVN (https://kb.hostvn.net) nữa nhé.

    • Mình k lap dk YouTube ban ve mình dk k

    • Chào bạn,

      Bạn chỉ cần truy cập vào Youtube, nhìn góc phải trên màn hình sẽ có biểu tượng avatar của bạn. Nhấn vào đó và chọn tiếp vào mục Cài đặt -> tại đây sẽ có chổ Tạo kênh mới cho mình bạn nha.

    • bạn có thể chỉ mink hiểu rõ hơn nữa ko ạ

    • Chào add ạ,Mình có tài khoản google rồi và mình thử nghiệm ,đã thực hiện thao tác đến bước bậc kiếm tiền ,và mình đã bậc kiếm tiền với một đoạn video 30s,và mình chọn chế độ ” không công khai ” vì đây chỉ thử nghiệm nên mình đã vô tình bậc kiếm tiền rồi ,trong khi chưa có video nào đăng lên youtube cho mọi người xem. Vậy bậc kiếm tiền trước vậy lâu khoảng 1 năm sau mà chưa có đăng video lên có bị khoá tài khoản không ? Và nếu mình muốn off chế độ kiếm tiền thì vào đâu để tắt ạ,và sau này khi muốn mở lại kiếm tiền khi có video thì youtube có cho phép không ? Xin cảm ơn add.

    • Chào anh,

      Youtube chỉ khóa tài khoản khi tài khoản đó vi phạm điều khoản của Youtube thôi anh nha. Nếu kênh của anh không làm điều gì vi phạm thì sẽ không bị xóa ạ.

    • mink chưa hiểu rõ lập kinh bạn có thể chỉ mink hiểu rõ hơn ko

Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối