Tại sao nên sử dụng email doanh nghiệp theo tên miền khi kinh doanh online?

Khi một doanh nghiệp sử dụng hệ thống email theo tên miền riêng nghĩa là họ đã nhận thức được tầm quan trọng của việc gây dựng niềm tin, thương hiệu và sự chuyên nghiệp khi giao dịch với khách hàng và đối tác.

Đó được xem là khởi đầu cho mọi thành công, tạo nên một vị thế vững chắc của doanh nghiệp trên thị trường, khiến người ta nghĩ ngay tới thương hiệu ngay khi nhìn thấy một địa chỉ email đơn giản dễ nhớ.

Vậy Email doanh nghiệp theo tên miền riêng là gì?

email theo tên miền riêng

Email theo tên miền là hình thức email sử dụng đuôi là tên miền mà công ty đang sở hữu. Như vậy, loại email này sẽ có cấu trúc cơ bản như sau:

  • admin@hostvn.com
  • info@hostvn.com….

Trong đó:

  • Admin, info là những username chính mà chủ doanh nghiệp muốn đặt để dễ dàng phân biệt với những user name con  hay còn gọi là những tài khoản con.
  • Hostvn.com: là tên miền riêng mà công ty đang sở hữu

Hiện nay, email theo tên miền được chia thành hai hình thức riêng biệt:

  • Email theo tên miền riêng được cung cấp miễn phí khi sử dụng web hosting từ các nhà cung cấp hosting. Hình thức email này có lượng user khá hạn chế đồng thời không được hỗ trợ đầy đủ các tiện ích cũng như độ tin cậy không cao nên email dễ bị rơi vào spam.
  • Email theo tên miền riêng được cung cấp trên một hoặc nhiều server riêng (email server), có sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên nghiệp. Đây là hình thức email được tích hợp sẵn các chương trình quản lý, mang lại sự uy tín và có khả năng vượt qua các bộ lọc spam lên tới 98%.

Có rất nhiều doanh nghiệp khi mới bắt đầu bước vào khởi nghiệp, chiến lược đầu tiên họ dùng đến là việc gửi mail đến cho khách hàng hay đối tác của họ. Tuy nhiên, họ luôn băn khoăn thắc mắc về việc mỗi khi gửi mail đến cho khách hàng và đối tác thì liệu có đến tận mail họ hay không? Hay là những mail gửi đi có vào mục spam của khách hàng?

Rồi ngay cả việc nếu mail gửi đến thì đối tác có nhận ra đấy là mail của doanh nghiệp họ không?…. Những điều trên không còn đáng lo ngại nữa, các doanh nghiệp có thể tìm và lựa chọn cho mình cách an toàn bằng cách sử dụng email theo đuôi tên miền riêng.

Vì sao nên chọn dịch vụ Email doanh nghiệp theo tên miền?

Tạo sự chuyên nghiệp và tin cậy

Trước hết, việc sử dụng email doanh nghiệp tạo được sự chuyên nghiệp và tin cậy trong các giao dịch điện tử. Hãy thử tưởng tượng một doanh nghiệp dùng email cá nhân gửi cho bạn một lá thư mang tính chất quan trọng, bạn có cảm thấy tin tưởng hay không?

Chắc chắn là nguồn tin sẽ mang tính tin cậy cao hơn nếu họ dùng email doanh nghiệp để gửi. Thậm chí, có những quy tắc đặt tên email doanh nghiệp sao cho tạo được cảm giác chuyên nghiệp nhất và vừa là một cách để quảng bá cho thương hiệu của công ty.

Tăng cường độ bảo mật 

Sử dụng một hệ thống hosting riêng sẽ giúp doanh nghiệp tăng khả năng bảo mật cho hệ thống email của mình. Điều này đặc biệt quan trọng với những công ty có lượng khách hàng lớn và dùng email để làm công cụ tiếp thị chủ lực.

tăng tính bảo mật cho Email doanh nghiệp

Bạn có thể dùng dịch vụ email doanh nghiệp của các nhà cung cấp như Google, Yahoo… Tuy nhiên, đây không hẳn là giải pháp tối ưu nhất về chi phí. Nếu doanh nghiệp của bạn dùng dịch vụ email của các nhà cung cấp email hosting uy tín tại Việt Nam, thì bạn có thể yên tâm hơn khi hệ thống email của mình được cam kết hỗ trợ kịp thời.

Email doanh nghiệp giúp việc quản lý trở nên dễ dàng

Với dung lượng lớn, email doanh nghiệp giúp bạn dễ dàng quản trị hệ thống nội bộ, phân chia các nhóm email theo từng phòng ban, từng bộ phận để hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Trong thời đại công nghệ số, thì việc đảm bảo thông tin được truyền tải thông suốt là điều quan trọng nhất. Đây là điều mà email cá nhân không thể làm tốt được. Email doanh nghiệp cũng giúp hạn chế tối đa các trường hợp giả mạo email công ty với các mục đích xấu. Việc quản lý nhân viên cũng sẽ tốt hơn khi bạn có thể thực hiện khóa tài khoản đối với những cá nhân không còn làm việc tại công ty nữa.

cach-thuc-quan-ly-Email-doanh-nghiệp-hieu-qua-677x316_c

 

Hiện tại, có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ email theo tên miền cho doanh nghiệp, với các ưu đãi đi kèm rất hấp dẫn, HOSTVN cũng là một trong những nhà cung cấp email doanh nghệp hàng đầu với hệ thống được thiết lập biệt lập và cấu hình theo các tiêu chuẩn cao nhất giúp hạn chế những khó khăn gặp phải trong quá trình sử dụng, dễ dàng sử dụng với giao diện tiếng việt.

Mọi thông tin chi tiết và cần hỗ trợ tư vấn  về Email doanh nghiệp bạn có thể liên hệ:

Nhân viên kinh doanh:

  • Ms.Mỹ: 0941 234 194/ E-mail: mydl@hostvn.com

Tìm hiều thêm về dịch vụ Email doanh nghiệp của HOSTVN tại đây

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻTin tức

HTTP/2 là gì? HTTP/2 có đặc điểm gì khác biệt với HTTP/1.1?

2017-9-7 11:27:09

Góc chia sẻPhần mềmWeb Hosting

Cách chuyển hướng từ HTTP sang HTTPS với hosting cPanel và Plesk, Nginx

2017-9-12 12:00:31

5 trả lời ATác giả MQuản lý
  1. Mình muốn đăng ký gmail theo tên miền cho web vfone.vn có được không? giá dịch vụ là ntn

    • Chào bạn,
      Bạn có thể tham khảo tính năng và bảng giá cũng như đăng ký ở đường dẫn sau
      https://gsuite.hostvn.net/
      Hoặc bạn vui lòng cho HOSTVN biết thêm thông tin như Email và Số điện thoại để kinh doanh của HOSTVN tiện liên lạc và hỗ trợ bạn

  2. Tầm quan trọng của emal tên miền cho việc tạo dựng uy tín, và thương hiệu cho doanh nghiệp khi giao dịch với khách hàng, đối tác.

  3. Dịch vụ cung cấp email doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất hiện nay.

    • Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại HOSTVN ạ.Hy vọng sẽ được hợp tác với bạn lâu dài.

Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối