Hướng dẫn thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress

Bạn có muốn thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress của mình không? Biểu mẫu tìm kiếm có thể thực sự hữu ích để người dùng của bạn tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm trên trang web của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress của bạn.

Tại sao bạn nên thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress ?

Thanh tìm kiếm giúp người dùng tìm thấy những gì họ cần mà không phải xem từng trang một.

Nếu bạn thêm thanh tìm kiếm vào menu điều hướng ở trên cùng. Thanh tìm kiếm sẽ xuất hiện trên tất cả các trang hiển thị menu. Người dùng của bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả nội dung trên trang web của bạn.

Có rất nhiều plugin tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để thêm thanh tìm kiếm vào trang web của mình. Chúng ta hãy xem làm thế nào để thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress của bạn.

Thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Add Search to Menu .

Khi kích hoạt, bạn cần phải đi tới Settings >> Add Search To Menu trong khu vực quản trị WordPress của bạn để định cấu hình thanh tìm kiếm cho menu.

Trên trang này, bạn cần chọn menu nơi bạn muốn thêm thanh tìm kiếm. Danh sách các menu (Menu chính và Menu Liên kết Mạng xã hội) thuộc về mẫu WordPress của bạn . Nếu bạn thay đổi mẫu của trang web của mình. Danh sách sẽ được tự động cập nhật với các menu có sẵn từ mẫu của bạn.

Sau khi được chọn, thanh tìm kiếm sẽ được thêm vào menu điều hướng của bạn. Bạn có thể xác định các loại bài tìm kiếm, kiểu dáng ,tiêu đề menu , quản lý hiển thị di động cho tìm kiếm v.v… Các cài đặt này cũng sẽ giúp kiểm soát kết quả tìm kiếm cho người dùng của bạn.

Sau đó, bạn có thể truy cập trang web của mình để xem thanh tìm kiếm trong menu WordPress.

Bạn cũng có thể thêm thanh tìm kiếm vào tất cả các menu khác của trang web của bạn. Chỉ cần chọn menu từ cài đặt plugin nơi bạn muốn hiển thị biểu mẫu tìm kiếm của mình.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu được cách thêm thanh tìm kiếm vào menu WordPress. Chúc các bạn thành công !

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Công nghệGóc chia sẻ

TOP 7 Plugin Accordion WordPress tốt nhất (2018)

2018-7-14 10:49:44

Digital MarketingGóc chia sẻ

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

2018-7-17 8:27:14

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối