Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp TỐT NHẤT

Email càng ngày càng thống trị và thay thế hoàn toàn thư viết tay như truyền thống. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều dịch vụ Email, trong đó, Email doanh nghiệp được ưa chuộng hơn cả đối với cả công ty lớn và nhỏ. Cùng với đó cũng có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp miễn phí và cả tính phí tùy theo mục đích sử dụng và các tính năng chính của các dịch vụ.HOSTVN sẽ giới thiệu với bạn “Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Email doanh nghiệp TỐT NHẤT 2019”.

Theo báo cáo của Gartner (Q1,2016), 80% các công ty sử dụng cloud email với doanh thu trên 10 tỷ USD đã đăng ký dịch vụ của Microsoft và Google có gần 50% thị phần trong danh sách những công ty doanh thu dưới 50 triệu USD. Mặc dù đây là những ngày đầu tiên dịch vụ cloud email được thông qua nhưng cả Microsoft và Google đều đạt được sự gia tăng đáng kể trong số các doanh nghiệp có quy mô, ngành và địa lý khác nhau. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách những nhà cung cấp dịch vụ email doanh nghiệp  trên nền  tảng lưu trữ đám mây cho các doanh nghiệp hiện nay.

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Email cho doanh nghiệp TỐT NHẤT năm 2018 1

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ Email cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2018

1. Google Mail for Business

Gmail là một phần của “Google Apps for Work”, chính vì vậy, bạn sẽ nhận được Google Tài liệu, Google Drive, Google ảnh,..Nếu bạn đã quen làm với phiên bản miễn phí, bạn sẽ dẽ dàng tùy chỉnh cài đặt cho yêu cầu kinh doanh của mình. Ứng dụng iOS và Android có thể được sử dụng để đọc và soạn thảo thư ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến và chúng sẽ được gửi khi ứng dụng được truy cập trực tuyến. Kế hoạch bắt đầu Gmail cung cấp dung lượng 30 GB cho Drive và Gmail với mức $5 một người dùng mỗi tháng và gói dung lượng không giới hạn có sẵn với mức $10 một người dùng mỗi tháng.

2. Microsoft Exchange Online

Microsoft Exchange Online cho phép bạn truy cập email, lịch và địa chỉ liên hệ qua trình duyệt web, ứng dụng Outlook cho cả iOS và Android. Bạn sẽ có thể cộng tác trên các tài liệu sử dụng OneDrive và tạo ra các nhóm làm việc cho nhân viên của bạn. Có tùy chọn để mua nó một dịch vụ độc lập hoặc là một phần của Microsoft 365. Có hai dịch vụ – $4 người dùng/tháng cho 50 GB hộp thư lưu trữ với khả năng gửi email lên đến 150 MB trong kích thước và $8 người dùng/tháng có gia hạn khi sử dụng In-Place Archives.

3. Aabaco ( Yahoo)

Yahoo Small Business được đổi tên thành Aabaco Small Business vào tháng 12 năm 2015. Các dịch vụ độc nhất của họ là  1 TB dung lượng miễn phí (1000 GB) cho tất cả các dịch vụ và tên miền miễn phí nếu bạn duy trì đăng ký Business Mail hoạt động. Giá kích hoạt $3,19 cho một  hộp thư mỗi tháng khi được tính hóa đơn hàng năm và dần dần đi kèm với việc mua nhiều hộp thư ($1,59 cho 5 hộp thư).

4. GMX

GMX cung cấp  dịch vụ email miễn phí và vị trí chính nó như là dịch vụ tất cả trong một. Nó cung cấp webmail với bộ nhớ không giới hạn và cho phép bạn gửi email với tối đa 50 MB đính kèm. Bạn cũng sẽ có được lịch trực tuyến, lưu trữ email, chống virus và bộ lọc thư rác.

5. Email Rackspace

Rackspace webmail đi kèm với bảo đảm thời gian hoạt động 100% và dịch vụ di chuyển miễn phí trong khi chuyển từ nhà cung cấp dịch vụ thư hiện có. Cung cấp cho bạn quyền truy cập thư từ Outlook và ứng dụng dành cho thiết bị di động qua IMAP. Có ba lớp quét để chống lại spam và vi-rút. Hộp thư đi kèm với lưu trữ 25 GB và tin nhắn kích thước có thể lên đến 50 MB. Giá bắt đầu từ $2 cho mỗi người dùng mỗi tháng  và $3 cho mỗi người dùng mỗi tháng cung cấp cho bạn bộ nhớ không giới hạn thông qua lưu trữ.

Bật mí với các bạn rằng tại HOSTVN, dịch vụ Email Business cung cấp những tính năng vượt trội chỉ thấy ở chúng tôi như giúp xây dựng thương hiệu, bộ lọc spam cao cấp, hỗ trợ chuyên nghiệp với mức giá cực kì hợp lý. Đặc biệt để tiết kiệm chi phí, tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh, các bạn có thể sử dụng các gói Combo X1, X2,X3 của HOSTVN và được discount ngay 10 – 20%. Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng dịch vụ Email business của chúng tôi, bạn có cơ hội dùng thử 7 ngày để trải nghiệm dịch vụ. Việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào website https://hostvn.net/email-hosting và đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm các bước tiếp theo.

Kết luận

Hi vọng với 5 nhà cung cấp Email doanh nghiệp tốt nhất hiện nay chúng tôi cung cấp ở trên có thể giúp cho các bạn sở hữu những Email với những tính năng hữu ích nhất phục vụ cho công việc của mình.

XEM THÊM:

Tại sao nên sử dụng Email doanh nghiệp theo tên miền cho hoạt động kinh doanh Online?

Chính sách xác thực Email của ICANN đối với Tên miền quốc tế

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻ

5 xu hướng của kinh doanh thương mại điện tử trong năm 2018

2018-1-16 16:51:14

Góc chia sẻMáy ChủVPS Server

5 cách đơn giản để tối ưu Cloud VPS

2018-2-7 10:13:31

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối