Top 6 plugins tạo thư viện video YouTube cho WordPress

Bạn đang muốn tạo thư viện video YouTube cho trang web của bạn? Bài viết này, HOSTVN sẽ liệt kê một số plugin tạo thư viện video YouTube cho WordPress.

Bạn đang muốn tạo thư viện video YouTube cho WordPress của bạn? Theo mặc định WordPress không hỗ trợ việc tạo thư viện video YouTube. Trong bài viết này, HOSTVN sẽ liệt kê một số plugin giúp tạo Thư viện YouTube tốt nhất của WordPress.

Top 6 plugins tạo thư viện video YouTube cho WordPress

1. uTubeVideo Gallery

uTubeVideo

uTubeVideo Gallery là một plugin tuyệt vời cho phép bạn thêm video YouTube của mình dưới dạng thư viện ngay trong trang web WordPress của bạn.

Plugin có một số tùy chọn để bạn tùy chỉnh video của mình. Ví dụ: bạn có thể thêm thanh tiến trình để người dùng biết khi nào video sắp kết thúc, thêm độ phân giải của video, đặt kích thước trình phát video, v.v. Plugin hỗ trợ tích hợp với YouTube và Vimeo.

2. YourChannel

YourChannel

YourChannel là một plugin thư viện YouTube cho phép người dùng của bạn xem video YouTube của bạn ngay trên trang web của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là nhập tên người dùng và ID kênh YouTube của bạn và nó sẽ thiết lập một thư viện video trên trang web của bạn.

Để làm cho video của bạn thu hút người xem hơn, hãy sử dụng một trong 7 hình thu nhỏ tuyệt đẹp mà plugins cung cấp. Bạn cũng có thể thêm một tùy chọn chuyển tiếp nếu bạn muốn. Plugin hỗ trợ dịch sang các ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ cả RTL. Hệ thống bộ nhớ cache giúp video của bạn tải nhanh hơn giúp tăng hiệu suất của trang web.

3. Youtube Showcase

Youtube-showcase

Youtube Showcase là một plugin cho phép bạn hiển thị tất cả các video YouTube của mình dưới dạng lưới hoặc thư viện ngay trong trang web của bạn. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì để chèn những video này. Chỉ cần nhập ID video YouTube của bạn và trang video sẽ được tạo tự động ra. Bạn cũng có thể thay đổi tỷ lệ hiển thị của video, ví dụ: thay vì tỷ lệ 16: 9 mặc định, bạn có thể đặt tỷ lệ 4: 3 nếu muốn.

Nếu bạn hiển thị video của mình ở dạng lưới, bạn có thể thêm tối đa 4 cột khác nhau. Sẽ có 8 video được hiển thị trên mỗi trang nhưng bạn cũng có thể điều chỉnh số lượng video được hiển thị. Plugin hoạt động tốt trên máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động.

4. Photo Gallery by 10Web

Photo Gallery - tạo thư viện video YouTube cho WordPress

Với Photo Gallery, bạn sẽ có một bộ sưu tập đẹp và thân thiện với di động. Photo Gallery được tích hợp với các plugin thương mại điện tử và cổng thanh toán như PayPal và Stripe. Điều này giúp bạn dễ dàng bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình nếu bạn muốn, ngay từ trong video của mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động trong việc thiết kế phòng Galery của bạn.

5. Video Gallery – YouTube Gallery

Video Gallery - tạo thư viện video YouTube cho WordPress

Video Gallery là một plugin thư viện video WordPress tuyệt vời khác cho phép bạn dễ dàng tạo thư viện video cho website của mình. Nếu bạn muốn hiển thị video của mình một cách gọn gàng và rõ ràng, thì Video Gallery là plugin mà bạn cần. Nó cung cấp một trình soạn thảo thân thiện với người dùng, giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo các gallery của mình. Nó cung cấp 9 bố cục khác nhau, thêm hiệu ứng di chuột, thêm tính năng thu phóng ..v.v..

Plugin có hỗ trợ tích hợp Vimeo, YouTube, Wistia và MP4. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, bạn có thể dễ dàng thêm video của mình từ bất kỳ nền tảng nào trong số này. Bạn cũng có thể kiểm soát màu văn bản mô tả, kích thước và căn chỉnh.

6. WP YouTube Gallery

WP Youtube Gallery - tạo thư viện video YouTube cho WordPress

Với WP YouTube, bạn có thể tạo video gallery trong vài phút.Nó cho phép bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Nó cũng cho phép bạn thêm một tiêu đề và xác định giới hạn nội dung. Bạn thậm chí có tùy chọn để ẩn tiêu đề của mình, vô hiệu hóa các video liên quan.

Kết luận

Qua bài viết này HOSTVN đã giới thiệu tới các bạn 6 plugins hỗ trợ tạo Video Gallery cho WordPress. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới. Ngoài ra các bạn có thể muốn xem thêm Top 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWordpress

Hướng dẫn sử dụng Google Optimize kiểm tra phân tách A/B cho WordPress

2020-3-9 18:14:19

EmailGóc chia sẻ

Zoho Mail là gì? 3 bước đăng ký email tên miền Zoho Mail miễn phí 2021

2020-3-10 15:37:55

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối