20 ý tưởng black friday dành cho thương mại điện tử (P1)

Black Friday là sự kiện mua sắm lớn nhất thế giới tạo ra doanh thu hàng tỷ đô la. Vì vậy, đối với các doanh nghiệp Thương mại điện tử, bỏ lỡ Thứ Sáu Đen có nghĩa là bỏ lỡ một phần lớn của miếng bánh doanh thu khổng lồ. Dưới đây HOSTVN thông tin về 20 ý tưởng black friday dành cho thương mại điện tử.

1. Sử dụng tiếp thị qua email

Một trong những ý tưởng black friday dễ dàng nhất là khởi chạy một chiến dịch email trong giai đoạn bán hàng. Đó là một kênh có giá trị để sử dụng – khách hàng của bạn đã cung cấp cho bạn chi tiết liên hệ của họ và bạn có thể liên hệ với họ trên mọi thiết bị.

Khách hàng biết ngày black friday ắp đến và họ sẽ mong đợi email từ các nhà bán lẻ yêu thích của họ. Bắt đầu bằng cách nhận được bản tin giảm giá dành riêng cho họ.

2. Gửi giảm giá VIP

Thực hiện các chiến thuật tiếp thị qua email của bạn một bước xa hơn và xác định những khách hàng trung thành nhất của bạn. Chọn một nhóm người thường xuyên mua sắm là khách VIP.

Sử dụng chiết khấu VIP chỉ để tiếp thị vào ngày black friday, phần thưởng này sẽ rất tốt để khuyến khích khách hàng chi tiêu nhiều hơn.

3. Tiếp thị truyền thông xã hội

Tiếp thị truyền thông xã hội là ý tưởng black friday rẻ nhất và nhanh nhất để tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng, bất kể bạn đang tiếp thị là gì.

4. Chạy quảng cáo

Đây là một giải pháp ngắn hạn tuyệt vời để tận dụng thời gian bắt đầu điên cuồng của kỳ nghỉ lễ. Với ý tưởng black friday này bạn chỉ cần tăng thêm tiền trong vài ngày để quảng cáo nhưng sẽ mang lại hiệu quả cao.

5. Hướng dẫn quà tặng cho khách

Đừng quên rằng Thứ Sáu Đen là cửa ngõ để bước vào kỳ nghỉ lễ. Kiếm tiền tối đa bằng cách tạo hướng dẫn quà tặng cho khách hàng của bạn.

20 ý tưởng black friday dành cho thương mại điện tử (P1)

Ý tưởng black friday dành cho thương mại điện tử

6. Đăng thông tin liên quan trước ngày black friday

Khi lên ý tưởng black friday này, bạn hãy suy nghĩ như một cửa hàng truyền thống bằng những nỗ lực tiếp thị và cho khách hàng thấy những ưu đãi mà họ có thể tìm thấy trong chương trình khuyến mãi.

7. Cộng tác với một doanh nghiệp khác

Đây là một ý tưởng black friday sáng tạo, hợp tác với một nhà bán lẻ Thương mại điện tử khác để bổ sung cho thương hiệu của bạn. Đảm bảo rằng các giao dịch bạn đang quảng cáo sẽ tăng thêm giá trị.

8. Quyên góp cho một tổ chức từ thiện

Ý tưởng black friday vô cùng hay ho. Black friday thường bị chỉ trích là lãng phí do tiêu dùng quá nhiều. Bạn sẽ làm khách hàng hài lòng khi đóng góp một phần doanh thu bán hàng của bạn cho một tổ chức từ thiện.

9. Cung cấp các khuyến khích để chi tiêu

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng thay thế black friday giảm giá hàng hóa. Hãy xem xét những gì khác bạn có thể cung cấp để khuyến khích khách hàng của mình.

10. Khởi chạy chương trình giới thiệu

Khi nói đến các ý tưởng black friday để phát triển cơ sở khách hàng của bạn, đây được cho là một trong những cách dễ dàng nhất. Đó là một cách thú vị để đa dạng hóa các giao dịch ngày black friday.

Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới. Bạn có thể đọc thêm bài viết: 15 mẹo để thu hút và gắn kết khách hàng trên e-commerce

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Ecommerce

Những chỉ số thương mại điện tử mà bạn cần theo dõi hàng ngày

2021-4-8 14:19:13

Ecommerce

20 ý tưởng black friday dành cho thương mại điện tử (P2)

2021-4-8 14:56:20

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối