Top danh sách các khóa học thương mại điện tử uy tín 2021

Bạn đang tìm những khóa học thương mại điện tử tốt nhất và phù hợp với bản thân? Trong bài viết này sẽ chia sẻ với bạn top khóa học kinh doanh online thương mại điện tử đang hot nhất mà bạn nên tham khảo.

Top danh sách các khóa học thương mại điện tử uy tín 2021

Khóa học thương mại điện tử bán hàng trên Shopee từ A-Z: Bí quyết & kinh nghiệm cày đơn trên Shopee và xây dựng shop vững mạnh, vượt đối thủ.

Bán hàng trên Shopee đã không còn xa lạ với những cá nhân, team nhỏ hoặc doanh nghiệp. Với kinh nghiệm sẵn có, mình sẽ hướng dẫn bạn làm sao để có những đơn hàng đầu tiên, tăng follow 1 cách nhanh chóng, tận dụng hiệu quả kênh người bán để tối ưu hóa đơn hàng mỗi ngày và vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác. Bạn có thể tự làm 1 cách dễ dàng.

Khóa học thương mại điện tử bán hàng trên Lazada từ A-Z: Bí quyết xây dựng & phát triển shop để mang về đơn hàng mỗi ngày trên Lazada.

Mua hàng online đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ trong tương lai. Thói quen mua hàng online của người dùng ngày càng tăng ở mọi độ tuổi. Khóa học hướng dẫn cho người mới học kinh doanh online trên Lazada từ cơ bản đến nâng cao, xây dựng shop một cách chuyên nghiệp để tạo ra nguồn lợi nhuận tăng trưởng theo thời gian tại Lazada.

Khóa học thương mại điện tử kinh doanh Sendo: Tạo ra nhiều đơn hàng, mang về đơn hàng đều đặn hàng ngày với sàn thương mại điện tử Sen Đỏ…

Ở khóa học này, mình sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ hướng dẫn về bán hàng với Sendo để mang lại những đơn hàng đầu tiên. Bạn sẽ được học về tư duy bán hàng, cách xây dựng shop một cách chuyên nghiệp, cách sử dụng các công cụ mạnh mẽ của Sendo, các mẹo & thủ thuật tăng đơn cũng như cách tối ưu để mang về nhiều đơn hàng hơn nữa.

Khóa học từng bước tạo ra đơn hàng, X2 tới X5 lần doanh số trên Shopee, Sendo, Lazada: Hướng đi và cách làm hiệu quả.

Nếu bạn đang kinh doanh trên Shopee, Sendo, Lazada. Đây sẽ là khoá học online mà bạn cần để tạo ra doanh số cũng như các chiến lược nhân gấp nhiều lần thu nhập. Từ chiến lược chọn sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cách bán hàng, tối ưu shop chuẩn format, đăng ký các chương trình khuyến mãi, đấu thầu từ khóa, tăng follow cho shop, tăng đánh giá nhanh chóng,…Tất cả sẽ có trong khóa học này.

Khóa học này phù hợp với những ai: Khóa học kinh doanh online này phù hợp với những cá nhân đang (hoặc có ý định) kinh doanh trên những sàn TMDT như Shopee, Sendo, Lazada và muốn gia tăng doanh số bán hàng bằng nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau.

Top danh sách các khóa học thương mại điện tử uy tín 2021

Khóa học Livestream bán hàng online trên Facebook, sàn TMĐT: Bí quyết thu về từ hàng trăm đơn hàng cho mỗi lần livestream mà không tốn chi phí quảng cáo.

Livestream bán hàng online là hình thức kinh doanh đã và sẽ còn phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhiều shop bán hàng đã tận dụng tính năng livestream trên Facebook hoặc các sàn TMĐT để mang về hàng trăm đến hàng ngàn đơn hàng cho mỗi lần livestream của mình. Khóa học được thiết kế bài bản giúp người mới có thể tiếp cận được cách thức tổ chức những buổi livestream thật hiệu quả với tỉ lệ tương tác cao từ người xem và chốt đơn hàng ngay trên livestream của mình.

Livestream là hình thức kinh doanh đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những video livestream bán hàng trên các mạng xã hội lớn nhỏ, ngay cả các sàn thương mại điện tử cũng đã bổ sung tính năng này. Không chỉ là công cụ miễn phí, livestream còn giúp bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên các nền tảng, gia tăng niềm tin từ khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi lên cao hơn.

Khóa học phone photography. Quy trình và kỹ năng tối ưu hóa sản xuất ảnh chuẩn thời đại 4.0 bằng điện thoại.

Trong kinh doanh online thời kỳ 4.0, hình ảnh sản phẩm là một trong các yếu tố then chốt để khách hàng quyết định có mua hàng hay không. Tuy nhiên muốn có hình đẹp lại rất tốn thời gian và tốn tài chính. Khóa học thương mại điện tử về quy trình để tối ưu hóa hình ảnh. Và chi tiết các kỹ năng chụp ảnh bằng điện thoại, chỉnh sửa ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng để những người không chuyên vẫn có thể tạo ra các bức ảnh đẹp, chuyên nghiệp phục vụ cho công việc của mình.

Khi kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử thì hình ảnh là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Một hình ảnh đẹp & chuyên nghiệp sẽ giúp thu hút khách hàng và đưa họ đến quyết định mua sản phẩm của bạn. Lựa chọn tốt nhất là thuê một Studio chuyên chụp ảnh, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ vốn đề làm được điều này ngay từ đầu. Chính vì vậy khóa học này là một lựa chọn tốt giúp bạn tạo ra những tấm hình sản phẩm đẹp ngay trên điện thoại, mà không tốn quá nhiều tiền & công sức.

Kết luận: Như vậy là mình đã chia sẻ với bạn các khóa học thương mại điện tử mà mình đánh giá là tốt nhất, các khóa học này phù hợp với cả newbie và những người đang kinh doanh nhưng chưa hiệu quả.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Ecommerce

Tham khảo TOP 4 sản phẩm phù hợp với ecommerce 2020

2021-3-17 15:31:29

Ecommerce

Đại dịch COVID-19 tác động đến ecommerce như thế nào trong năm 2020

2021-3-19 11:24:21

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối