Cảnh giác với cam kết dịch vụ gửi email hàng loạt 100% vào inbox

Hiện nay, dịch vụ gửi email hàng loạt 100% vào inbox ngày càng nhiều với những cam kết ‘có cánh’. Tuy nhiên, không phải email nào cũng đi vào inbox của khách hàng mà có thể vào thư mục quảng cáo hay spam.

Trong chiến lược email marketing của doanh nghiệp, việc gửi email hàng loạt 100% vào inbox của khách hàng là bài toán kinh điển và mong muốn của tất cả các doanh nghiệp. Nhưng mong muốn với thực tế hoàn toàn khác xa, bởi đây là điều không tưởng vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau.

Email Marketing là gì?

Email Marketing là 1 trong những phần mềm gửi email hàng loạt tốt nhất hiện nay. Email Marketing còn là một trong các phương thức tiếp thị quảng cáo rất hiệu quả vì khả năng truyền tải cực nhanh với số lượng lớn. Công cụ giúp bạn nhanh chóng tiếp cận khách hàng cũng như tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình ra thị trường.

Ngoài ra, tỷ lệ email rơi inbox còn phụ thuộc nhiều vào nội dung, email gửi đi và hộp mail gửi đi. Chúng ta đã có Gmail là một hộp thư uy tín, nổi tiếng nên tỉ lệ inbox tương đối ổn điều còn lại là phải soạn nội dung một cách thông minh để tỉ lệ vào inbox được cao hơn.

Cảnh giác với dịch vụ gửi email hàng loạt  100% vào inbox

Nếu ai đó quảng cáo dịch vụ gửi email hàng loạt 100% vào inbox do sử dụng công cụ của họ thì nên ”quách tỉnh”. Bởi công cụ chỉ đóng góp khoảng 50% vào việc thư bác có inbox hay không, còn lại là do nội dung của bác (con số có dự vào cảm tính cá nhân).

Từ điều trên, HOSTVN sẽ chỉ ra những lỗi mọi người hay gặp phải nhất trong nội dung email khiến việc gửi email vào inbox trở nên khó khăn hơn. Cụ thể, tránh những email hoặc IP đã bị đánh dấu blacklist đã bị spam trước đó và bị nhận dạng.

Email chứa quá nhiều font chữ, màu chữ, cỡ chữ,..: bộ lọc spam của Gmail là một bộ lọc tự học, vì vậy những thư giống với thư spam sẽ rất dễ bị phát hiện và bị rơi vào mục spam ngay. Email chứa quá nhiều hình ảnh cũng sẽ vào hòm thư quảng cáo hoặc…spam tùy theo khổ chủ và lịch sử trước đó.

Một nội dung email được gửi đi gửi lại quá nhiều lần (>2,000 lần) thì gần như tất cả những email sau đó gửi đều sẽ rơi vào spam hay email chứa link virus/link bị nhận dạng là link spam. Tóm lại, việc nhiều đơn vị quảng cáo dịch vụ gửi email hàng loạt 100% vào inbox bạn phải cảnh giác với cam kết về mức độ hiệu quả tuyệt đối trên.

Xem thêm bài viết có liên quan: Tham khảo 20 mẫu thiết kế email marketing đẹp nhất 2021

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Email Marketing

Tổng hợp những mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

2021-3-17 14:27:24

Email Marketing

Tham khảo 20 mẫu thiết kế email marketing đẹp nhất 2021

2021-3-17 15:11:58

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối