Tổng hợp những mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

Email là kênh marketing hiệu quả không thể bỏ qua mang khách hàng đến với doanh nghiệp. Dưới đây là tổng hợp những mẫu email marketing đẹp, miễn phí không thể bỏ qua.

Mẫu email marketing ăn uống

Nếu bạn đang điều hành một tiệm bánh hoặc một cơ sở kinh doanh thực phẩm, mẫu email marketing đẹp của Good Ol’ Bakery chính là nơi bạn nên tìm kiếm. Thiết kế của Good Ol’ Bakery rõ ràng, hiện đại, vừa thanh lịch lại phong cách, điều này sẽ khơi dậy sự tò mò của khách hàng và tăng tỷ lệ truy cập hơn.

Mẫu email marketing Mailto

Mailto sẽ giúp bạn tạo những email đẹp, không bị loãng và trông chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được 2 mẫu HTML phản hồi khi sử dụng Mailto, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mẫu phù hợp với chiến dịch của mình:

Mẫu 1 có bố cục phù hợp với blogger. Có các chức năng như: thêm số điện thoại, địa chỉ email, nút unsubscribe (hủy đăng ký) và các nút đại diện cho mạng xã hội.

Mẫu 2 văn bản đơn giản phù hợp sử dụng cho tin nhắn cá nhân, nút CTA và chữ ký của bạn. Tóm lại, cả hai mẫu trên đều tuân theo phương pháp thiết kế web tối giản nhưng điều này có thể sẽ mang lại hiệu quả vượt mong đợi.

Mẫu email marketing online

Marketing online hiện là một trong những công cụ hiệu quả mang lại khách hàng cho các bạn. Với mẫu email marketing này, bạn có thể xây dựng các nội dung về chủ đề như sau:

Phân bổ chi phí marketing phù hợp, cách thiết kế website wordpress, cách làm facebook marketing 0đ, câu chuyện về thương hiệu bán hàng…

Nội dung, Landing page, quảng cáo banner online, social media Marketing, Mobile Marketing…

Chọn chủ đề seo xây dựng các nội dung như, hướng dẫn đưa website lên top Google, phân tích từ khóa thần thánh, xây dựng backlink an toàn và ổn định… các công việc của người làm seo.

Mẫu email marketing zeta

mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

Mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

Zeta là một công cụ đưa những newsletters của bạn đến một tầm cao mới. Zeta là một template HTML phản hồi đáp ứng cho những trường hợp kinh doanh đa năng và đa mục đích.

Mẫu template email này sẽ thể hiện các đoạn ngắn trong bài blog, dòng thời gian, lời chứng thực và các nút mạng xã hội. Với hình ảnh chuyên nghiệp, người nhận sẽ cảm thấy an toàn hơn và mang lại hiệu quả tiếp cận hơn.

Mẫu email marketing Shopilicious

mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

Mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

Shopilicious là giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng thương mại điện tử. Chức năng chính của Shopilicious là tạo bản tin với thiết kế thời thượng, hiện đại và thu hút sự chú ý.

Đáng chú ý ở Shopilicious là mẫu email này có màu sắc và phông chữ đáng yêu, có những phần đặc biệt và nút CTA, khu vực phiếu giảm giá và tích hợp các nút mạng xã hội. Ngoài ra, Shopilicious là mẫu email HTML miễn phí dành cho các thiết bị di động.

Mẫu email marketing Be Shoppy

Đây là một mẫu email HTML miễn phí khác, nó hoạt động tốt nhất với các thương hiệu thời trang và may mặc. Với bố cục màu đen và vàng sang trọng, thể hiện sự thanh lịch và tinh tế rất phù hợp với các thương hiệu cao cấp. Hiện tại Be Shoppy đang làm việc với túi xách, phụ kiện, thiết bị điện tử, đồ nội thất và khá nhiều cửa hàng online khác.

Mẫu email marketing Responsive HTML Email Framework

Đây là mẫu Template Email Marketing cung cấp cho các nhà phát triển và người dùng một tập hợp các khung, mô đun, khối, hàng,..để bạn thêm nội dung cùng với các khoảng cách, các nút và hình ảnh giúp em xây dựng một mẫu email hoàn hảo theo ý muốn.

Mẫu email marketing Antwort

Antworth cung cấp các mẫu email marketing đẹp, thích nghi tốt với các thiết bị di động và máy tính để bàn, nhất là với các hệ thống và ứng dụng như: iOS, Android và Yahoo.!, Gmail và Outlook (ngay cả bản cũ nhất).

Mẫu Template Email Marketing này cho phép người dùng tùy chỉnh từng email theo cách mình muốn mà không phải lo lắng về việc nội dung bị xáo trộn. Phong cách thiết kế của ứng dụng này đơn giản và dễ dùng.

Mẫu email marketing Mosaico

email marketing Mosaico

Mẫu email marketing Mosaico đẹp

Mosaico cung cấp cho người dùng các công cụ như custom element management (tạm dịch – quản lý phần tử tùy chỉnh) và overall design adaptability (tạm dịch – khả năng thích ứng của tổng thể thiết kế).

Mosaico có các chức năng hoàn tác và làm lại bất cứ thay đổi nào- giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Mosaico còn cho phép bạn tải lên các mẫu email bạn tùy chỉnh, lưu trong hệ thống để dễ quản lý.

Mẫu email marketing Campaign Monitor

Đây là một dịch vụ tiếp thị email có uy tín, đã giúp hàng trăm ngàn nhà tiếp thị trực tuyến đạt được kết quả tối ưu khi chạy chiến dịch. Dịch vụ này không chỉ đảm nhiệm những việc như kiểm tra email mà còn giúp xây dựng giao diện email trực quan.

Campaign Monitor với hơn 20 mẫu email marketing đẹp, phản hồi độc đáo được sử dụng trong hầu hết mọi tình huống, gửi cho đối tác, sử dụng cho các cuộc đàm phán kinh doanh hay làm mẫu tin sự kiện.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Email Marketing

Những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tư vấn triển khai email marketing cho doanh nghiệp

2021-3-17 14:13:45

EmailEmail Marketing

Cảnh giác với cam kết dịch vụ gửi email hàng loạt 100% vào inbox

2021-3-17 14:55:10

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối