Web Hosting trở nên tốt hơn với PHP 7.4

PHP 7.4 hiện có sẵn trên tất cả các hosting Linux cũng như các gói WordPress Hosting của HOSTVN. Nó mang lại hiệu suất vượt trội, thêm các tính năng mới và loại bỏ bớt một số tính năng cũ hơn. Bạn có thể bật PHP 7.4 từ hosting của mình ngay hôm nay hoặc đọc tiếp để tìm hiểu thêm nhé!

PHP là gì?

PHP là một ngôn ngữ kịch bản được phát triển bởi nhóm PHP. Ngôn ngữ PHP là một thông dịch mã nguồn mở được dùng phổ biến để tạo ra các ứng dụng web chạy trên máy chủ.

Mã lệnh PHP có thể được nhúng vào trong trang HTML nhờ sử dụng cặp thẻ PHP. Mục tiêu chính của ngôn ngữ PHP là cung cấp một công cụ mạnh mẽ và miễn phí để tạo ra các trang web động. Hiện tại nó là một trong những ngôn ngữ kịch bản phổ biến nhất trên toàn thế giới.

PHP 7.4 có gì mới?

Hỗ trợ mở rộng

PHP 7.4 được PHP team phát hành vào cuối năm 2019. PHP team sẽ cung cấp các bản cập nhật bảo mật cho phiên bản mới này cho đến ngày 28 tháng 11 năm 2022.

HOSTVN hỗ trợ PHP 7.4 với các dịch vụ tương thích thông qua cPanel cũng như thông qua trình xử lý PHP CloudLinux.

Cải thiện hiệu suất

Nếu bạn đang sử dụng WordPress hoặc các ứng dụng web PHP khác, bạn có thể nhận thấy hiệu suất tổng thể của trang web tăng nhẹ sau khi cập nhật lên phiên bản PHP 7.4 từ các phiên bản trước đó.

Nếu bạn đang sử dụng VPS hay Server riêng bạn có thể tận dụng các tính năng opcache preloading mới để cải thiện hơn nữa hiệu suất của các ứng dụng web có lưu lượng truy cập cao.

Các tính năng mới và các phần bị loại bỏ

Đối với các nhà phát triển, PHP 7.4 bổ sung một số tính năng mới đáng để khám phá, chẳng hạn như:

  • Typed properties
  • Arrow Functions
  • Unpacking inside Arrays

PHP 7.4 cũng loại bỏ một số tính năng và loại bỏ một vài extension.

Bạn có thể tham khảo PHP 7.4.0 Release Announcement để biết danh sách đầy đủ các tính năng và các extension bị loại bỏ.

Tôi có nên chuyển sang PHP 7.4 không?

Câu trả lời là có, nhưng bạn nên cẩn thận vì khi cập nhật lên phiên bản PHP mới hơn có thể xuất hiện lỗi không tương thích với một số trang web, nhưng về lâu dài bạn vẫn nên cập nhật để đảm bảo an toàn và cải thiện hiệu suất.

Trước khi chuyển đổi và để giảm thiểu sự gián đoạn của website, bạn nên cập nhật plugin, giao diện đang sử dụng lên phiên bản mới nhất. Với các giao diện và plugin cũ có thể gặp lỗi với phiên bản PHP mới nhất.

Làm cách nào để bắt đầu sử dụng PHP 7.4 trên trang web của tôi?

Bạn có thể dễ dàng thay đổi các phiên bản PHP từ hosting chỉ với một vài cú nhấp chuột. Nếu sau khi thay đổi bạn gặp phải lỗi, bạn có thể dễ dàng chuyển về phiên bản trước đó 1 cách đơn giản.

Phiên bản tiếp theo của PHP là gì?

PHP 8 đang trong quá trình phát hành thử nghiệm. Đây là một bản cập nhật phiên bản lớn, nó sẽ có nhiều thay đổi và nâng cấp đáng kể hơn so với các bản phát hành nhỏ gần đây.

Nếu trang web của bạn sử dụng PHP, hãy thử cài đặt và trải nghiệm các tính năng mới nhất.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


EmailGóc chia sẻWeb Hosting

Hướng dẫn tạo Email doanh nghiệp mới trên Plesk Panel 11

2019-7-12 16:59:06

Web Hosting

Những điều cần cân nhắc khi chuyển sang nhà cung cấp dịch vụ Hosting khác

2021-4-29 12:53:25

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối