5 web hosting quốc tế HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết

Để lựa chọn một máy chủ web hosting thường phải cân nhắc nhiều yếu tố, chẳng hạn như giá cả, tính năng, hỗ trợ, thương hiệu,… Việc tác động đến môi trường của một máy chủ web hosting cũng có thể sẽ không được xếp hạng cao trong danh sách ưu tiên của mọi người, nếu họ nghĩ về nó – nhưng đó có thể là một sai lầm.

Web hosting rất tốn nhiều năng lượng. Trung tâm dữ liệu có thể có hàng chục nghìn máy chủ với lượng tiêu thụ điện năng lớn, hầu hết trong số này có CPU cao và sử dụng ổ đĩa, tạo ra rất nhiều nhiệt mà nhà cung cấp thường cần một hệ thống làm mát lớn để giữ cho nhiệt độ luôn ở tiêu chuẩn đảm bảo hiệu năng hoạt động của máy chủ.

Một con số có thể gây ngạc nhiên với nhiều người. Theo Web Neutral Project nhà sáng lập Jack Amend tính toán rằng năng lượng website trung bình sản xuất 4.500 pound CO2 mỗi năm, tương đương với lái xe mới trung bình trong hơn 10.000 dặm. Chúng tôi không hoàn toàn chắc chắn những gì ‘trung bình’ có nghĩa là trong bối cảnh đó, nhưng bất kể chi tiết chính xác, thông điệp là rõ ràng: web hosting có tác động đến môi trường là rất thực tế, và nó có ý nghĩa hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Các đơn vị cung cấp web hosting luôn cố gắng giải quyết vấn đề này bằng cách đầu tư vào một số hình thức bù trừ carbon, để cho mỗi đơn vị năng lượng mà họ sử dụng, họ trả tiền tạo ra cùng một lượng năng lượng (hoặc đôi khi nhiều hơn) từ năng lượng tái tạo. Điều này không phủ nhận việc tác động môi trường của họ hoàn toàn – xây dựng và xử lý tất cả các máy chủ đó tạo ra các vấn đề của riêng nó – nhưng ít nhất có nghĩa là website cá nhân của bạn không gặp vấn đề.

Việc lựa chọn giải pháp an toàn với môi trường cũng có một số tác động đến chi phí vận hành và giá cả thường sẽ cao hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh. Đó không có gì ngạc nhiên khi một công ty đang trả một hóa đơn năng lượng thứ hai để tạo ra năng lượng tái tạo và chi phí đầu tư ngoài việc vận hành. Dưới đây chúng tôi đưa ra 5 gợi ý về nhà cung cấp web hosting tiêu biểu của quốc tế có xu hướng đầu tư và tái tạo môi trường xanh này để các bạn có thể tìm hiểu.

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 1

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết

1. DreamHost

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 2

Web Hosting ý thức về môi trường từ một nhà cung cấp tên tuổi lớn

  • Hiệu quả năng lượng trong toàn bộ doanh nghiệp
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 97 ngày

Mặc dù sự quan tâm ngày càng tăng trong greeen hosting, nhiều nhà cung cấp làm rất ít để gắn cờ thông tin thân thiện với sinh thái của họ. Các website DreamHost không nói về vấn đề này trên trang chủ, không có liên quan rõ ràng hoặc biểu tượng ‘tiết kiệm năng lượng’ màu xanh, hoặc thực sự không có dấu hiệu cho thấy công ty đang suy nghĩ về vấn đề này cả. Nhưng đào sâu hơn một chút và bạn sẽ thấy thực tế rất khác.

DreamHost cho biết các trung tâm dữ liệu của nó được hỗ trợ bởi lưới điện có được điện từ nhiều nguồn tái tạo. Đó là một đối tác trong các chương trình “clean wind”. Hệ thống làm mát được thiết kế cho hiệu quả, và các nhà máy làm mát bay hơi sử dụng cả nước đô thị và khai hoang.

Các văn phòng công ty là LEED Platinum và được chứng nhận EnergyStar. Các hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa nhiệt độ tối ưu giữ cho nhu cầu năng lượng giảm quanh năm và môi trường làm việc được thiết kế với tính bền vững: các thùng tái chế ở khắp mọi nơi, các hình thức điện tử để giảm sử dụng giấy, chén và đĩa dùng một lần thay thế bằng gốm sứ, ưu đãi tài chính để sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

Tất cả cơ sở hạ tầng thân thiện với môi trường này cung cấp một loạt các sản phẩm được đánh giá cao và có giá trị cao.Shared hosting cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ không giới hạn từ $ 7,95 (£ 5,70) một tháng. Một máy chủ đám mây với $ 12 (£ 8.60) một tháng, cộng với VPS được quản lý hoàn toàn, bắt đầu từ $ 13.75 (£ 10.45) một tháng,…

DreamHost cũng gặp vấn đề, một số khách hàng không bị ấn tượng bởi bảng điều khiển không chuẩn, và thấy thời gian phản hồi hỗ trợ có thể chậm – nhưng nó vẫn là một máy chủ lưu trữ phong phú ở nhiều lĩnh vực và hoàn tiền lại trong 97 ngày đảm bảo công ty tự tin như thế nào trong dịch vụ của mình.

DreamHost Web Hosting với giá $ 7,95 mỗi tháng

2. iPage

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 3

Green hosting đơn giản và các sản phẩm cũng tốt

  • 200% carbon bù đắp với năng lượng tái tạo
  • Tính năng mạnh mẽ
  • Giá trên trung bình

Green web hosting thực hiện tất cả các loại tuyên bố về thân thiện với môi trường, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm ra ý nghĩa của chúng. Một nhà cung cấp có thể nói rằng họ sử dụng một hệ thống làm mát hiệu quả năng lượng, nhưng làm thế nào để so sánh với phần còn lại của ngành công nghiệp, và những gì có thể tiết kiệm được? Không có cách nào cả.

iPage sidesteps vấn đề này bằng cách tránh các trò chuyện mơ hồ thông thường, và thay vào đó trình bày một chính sách xanh rõ ràng và dứt khoát trong một câu duy nhất: “Đối với mỗi KWH năng lượng mà iPage sử dụng, công ty mua Giấy chứng nhận năng lượng tái tạo để bù đắp số tiền đó với năng lượng gió bằng 200 %! ”

Đơn giản, đơn giản, và nó hoạt động tốt hơn hầu hết các nhà cung cấp carbon trung lập được yêu cầu bằng cách bù đắp gấp đôi mức sử dụng năng lượng của nó (mặc dù GreenGeeks quản lý 300%).

Các sản phẩm hosting của iPage cũng có rất nhiều sự hấp dẫn. Giá cả đôi khi cao hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh, nhưng có một số ưu đãi tuyệt vời – 3 năm tính năng đóng gói shared hosting với $ 1,99 (£ 1,50) một tháng, gia hạn $ 8 (£ 6) – và phạm vi bao gồm WordPress được quản lý, VPS có khả năng lập kế hoạch và dedicated servers mạnh mẽ. Cũng đáng duyệt qua để yêu cầu người dùng quan tâm nhiều đến chức năng hơn là nhận được mức giá thấp nhất có thể.

iPage Web Hosting với $ 7,99 mỗi tháng

3. A2 Hosting

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 4

Sản phẩm mạnh mẽ với cảm ứng thân thiện với môi trường

  • Carbon trung tính kể từ năm 2007
  • Sản phẩm và tính năng nâng cao
  • Giá trên trung bình

A2 Hosting là một nhà cung cấp khác không khoe khoang về thông tin đăng nhập xanh của nó. Không có một từ nào về chủ đề trên trang chủ củawebsite, và trừ khi bạn có thói quen duyệt các website ‘Giới thiệu’, bạn có thể không bao giờ biết gì về các khía cạnh thân thiện với môi trường của A2.

Đây là một chút ngạc nhiên, bởi vì trong thực tế A2 Hosting có nhiều hơn để khoe khoang về hơn nhiều nhà cung cấp. Điều này bắt đầu với một chương trình bù đắp năng lượng Carbonfund.org đã cho phép công ty có hiệu quả carbon trung tính kể từ năm 2007. Đây không chỉ là mua năng lượng từ các trang trại gió: Carbonfund.org cũng hoạt động trong việc tái trồng rừng và thúc đẩy hiệu quả năng lượng khu vực.

A2 nêu bật một số thực hành green hosting của nó, quá, bao gồm tất cả mọi thứ từ việc sử dụng cốc cà phê thay vì disposables, để cho phép telecommuting cho nhân viên của mình càng nhiều càng tốt.

Dù bạn nghĩ gì về thái độ môi trường của nó, gói dịch vụ của A2 Hosting có rất nhiều sự hấp dẫn. Giá khởi điểm cao hơn một chút so với một số, nhưng chủ yếu là do công ty tập trung vào việc cung cấp năng lượng và chức năng, chứ không phải là sản phẩm barebones chỉ tồn tại để tạo ra giá tiêu đề thấp.

Ngay cả các tài khoản shared hosting cơ bản nhất được di chuyển website miễn phí. Chưa kể Let’s Encrypt SSL, Cloudflare CDN integration và quét virus thông thường và nâng cấp hiệu suất của AnyCast DNS. Bạn không chỉ nhận được một cài đặt cho WordPress, PrestaShop,… A2 cũng cung cấp cho bạn cài đặt hiệu suất tối ưu. Và có các trung tâm dữ liệu ở Mỹ, EU và châu Á. Không tệ chút nào với mức giá khởi điểm $ 3.92 (£ 3) một tháng, tăng lên $ 7.99 (£ 6) khi gia hạn.

A2 Hosting Windows Hosting chia sẻ với giá $ 4.90 mỗi tháng.

4. HostPapa

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 5

Hosting mang tính trách nhiệm xã hội từ những người tiên phong xanh.

  • Bù đắp năng lượng tái tạo xanh
  • Green hosting nhiều năm kinh nghiệm
  • Không có dedicated hosting

HostPapa là một trong những công ty hosting đầu tiên cam kết đi màu xanh lá cây, và chúng tôi không chỉ nói những tuyên bố mơ hồ về các trung tâm dữ liệu tiết kiệm năng lượng: nó còn hứa hẹn thực sự và quan trọng.

Nhà cung cấp đó tính toán tổng năng lượng tiêu thụ của hoạt động và sử dụng các nhà cung cấp năng lượng xanh của họ để bơm 100% năng lượng tương đương trở lại vào lưới điện.

Về cơ bản, mặc dù các hoạt động của HostPapa không trực tiếp được hỗ trợ bởi năng lượng xanh, nó mua số lượng tương đương từ các nhà cung cấp xanh, một hệ thống bù đắp carbon cân bằng lượng phát thải tổng thể.

Các sản phẩm của HostPapa bao gồm shared hosting, WordPress được quản lý và trình xây dựng website. Giá cao hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh, nhưng những gói Personal có thể kháng cáo theo những cách khác. Ngay cả các gói chia sẻ đơn giản cũng cung cấp băng thông không giới hạn và dung lượng đĩa (mặc dù gói Starter có dung lượng đĩa 100GB). Và mặc dù không có dedicated hosting, công ty có một số gói VPS siêu khủng, với gói high-end Extreme cho bạn 12 core CPU, RAM 24GB, bộ nhớ 1TB và băng thông 8TB với giá $ 299(£ 215) một tháng (tháng đầu tiên là $ 249,99).

HostPapa với giá $ 3,95 mỗi tháng

 5. GreenGeeks

5 green web hosting HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết 6

Đề án đầu tư tái tạo tốt nhất trong thế giới hosting.

  • 300% năng lượng bù dắp
  • Shared hosting mạnh mẽ
  • Phạm vi sản phẩm giới hạn

Được thành lập tại California vào năm 2008, GreenGeeks giờ đây tự hào là nhà cung cấp dịch vụ green web hosting hàng đầu thế giới.

Công ty không chỉ nói rằng nền tảng của họ đã được thiết kế cho hiệu quả năng lượng tối đa, nó cũng hứa hẹn rằng “cho mỗi cường độ dòng điện từ lưới, chúng tôi đầu tư ba lần dưới dạng năng lượng tái tạo thông qua Quỹ Môi trường Bonneville.” Vì vậy, trong lý thuyết ít nhất, hosting của bạn không chỉ là  carbon-neutral, nó còn là carbon-reducing.

Phạm vi lưu trữ của GreenGeeks không hoàn toàn ấn tượng. Có những set dịch vụ thông thường – các sản phẩm được chia sẻ, ứng dụng hosting, VPS, dedicated – nhưng không có nhiều lựa chọn và những gì bạn nhận được chủ yếu là rất trung bình.

Có một ngoại lệ trong gói shared hosting mạnh mẽ của GreenGeeks. Điều này cung cấp không giới hạn các website, email, cơ sở dữ liệu, không gian web và băng thông, và một miền miễn phí, chia sẻ SSL, tích hợp Cloudflare CDN, sao lưu hàng đêm, trình cài đặt ứng dụng một cú nhấp chuột Softaculous, một trình xây dựng website đơn giản và hỗ trợ qua email, trò chuyện.

Thanh toán trong ba năm trả trước và bạn có thể nhận được mọi thứ với số tiền tương đương $ 3,95 (£ 2,80) mỗi tháng – $ 9,95 (gia tăng $ 7,10) khi gia hạn – và bảo hành hoàn lại 30 ngày là cách không rủi ro để kiểm tra dịch vụ cho chính bạn.

GreenGeeks Web hosting với giá $ 3,95 mỗi tháng
Các bạn có thích bài viết trên của chúng tôi không? Nếu có hãy like và share ngay nhé. Cảm ơn!
XEM THÊM:

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWeb Hosting

So sánh Hosting Windows và Hosting Linux tại HOSTVN

2018-7-12 11:24:49

Góc chia sẻWeb Hosting

KHÁM PHÁ NGAY 5 tính năng nổi bật của WordPress Hosting

2018-10-4 11:41:15

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối