Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp khó hay dễ?

Có thể bạn đã nghe qua từ khóa “Công nghệ 4.0” khi nó được nhắc đến khá nhiều trên truyền thông và mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hơn thế nữa nó cũng là xu thế công nghệ tất yếu mà Việt Nam phải hướng đến nếu muốn theo kịp các nước phát triển trên thế giớiNhưng ứng dụng công nghệ này vào doanh nghiệp, nhất là trong quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam khó hay dễ?, đã bao nhiêu doanh nghiệp làm được điều đó?

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý doanh nghiệp khó hay dễ

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý được coi là yêu tố cốt lõi của sự phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay, do đó không quá ngạc nhiên khi nó trở thành vấn đề rất được quan tâm.

Và mới đây vào ngày 13/7, tại trụ sở Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) cũng đã diễn ra buổi Hội thảo về Hạ tầng viễn thông băng rộng trong Cách mạng Công nghệ 4.0 với những chia sẻ về tình hình tổng quan cũng như những việc mà Việt Nam phải làm trước xu thế mới của ngành công nghệ thế giới.

Vậy nên có thể nói rằng, trong quá trình cạnh tranh khốc liệt trên thị trường như hiện nay thì chỉ những doanh nghiệp đưa công nghệ vào hoạt động thì mới có thể giành được chiến thắng. Tuy nhiên gắn liền với cơ hội thì cũng sẽ đi kèm những thách thức và rủi ro khó lường.

Chính vì điều đó, Sự kiện “Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp khó hay dễ?” được tổ chức hoàn toàn miễn phí bởi GetFly CRM dành riêng cho các chủ doanh nghiệp hoặc các cấp quản lý để bạn có cái nhìn thực tế hơn, thay đổi toàn bộ tư duy quản trị doanh nghiệp và biết cách ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản trị một cách hiệu quả nhất. 

Đặc biệt tại Sự kiện “Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp khó hay dễ?” lần này sẽ có sự tham gia chia sẻ, giới thiệu về những ưu điểm và mức độ an toàn dữ liệu, tính sẵn sàng cao của hệ thống đám mây Cloud (High Availability – HA) do HOSTVN triển khai cho đơn vị GetFly CRM.

Đại diện của HOSTVN đến với buổi chia sẻ chính là ông Trịnh Quang Dũng, Giám đốc kỹ thuật tại HOSTVN – người trực tiếp lên kế hoạch và tư vấn triển khai hệ thống Cloud cho GETFLY CRM, nên có thể nói rằng ông có cái nhìn và kinh nghiệm thực chiến hơn trong các dự án để giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được những cơ hội cũng như giảm thiểu những rủi ro trong quá trình ứng dụng.

Đến với buổi hội thảo, bạn còn nhận được những giá trị khác như:

  • Nắm được khái niệm công nghệ 4.0 là gì?
  • Biết được cách để ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp.
  • Giải đáp những thắc mắc xung quanh việc áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị doanh nghiệp sao cho hiệu quả nhất.
  • Ứng dụng công nghệ số hóa vào hoạt động Sales và Marketing sẽ tự động hóa công việc, đảm bảo sự chính xác, chi tiết mà không phụ thuộc quá nhiều về con người. 
  • Tối ưu việc sử dụng nguồn lực con người.
  • Quản lý lãnh đạo doanh nghiệp đơn giản, dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí mà doanh số vẫn được gia tăng đều đặn.
  • Kinh nghiệm để xây dựng hệ thống có tính sẵn sàng phục vụ cao nhằm giảm thiểu những rủi ro cho doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh
Xem thêm thông tin sự kiện tại đây: https://www.facebook.com/events/1969547476658607
Ai nên tham gia buổi hội thảo này? 
Buổi chia sẻ rất cần thiết cho những:
  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp
  • Các nhà quản lý các bộ phận trong doanh nghiệp: Giám đốc/ Trưởng phòng
  • Những ai có mong muốn tiếp cận với công nghệ thông tin phục vụ cho việc phát triển sự nghiệp cá nhân của mình trong tương lai.

Các diễn giả tham gia buổi hội thảo: 

1. Ông Nguyễn Huy Hoàng – CEO của GetFly CRM

2. Ông Nguyễn Tuấn Vũ – Giám đốc kinh doanh của C3 Group

3. Ông Trịnh Quang Dũng – Giám đốc Kỹ thuật HOSTVN

Để đăng ký tham dự hội thảo bạn có thể đăng ký ngay tại link:

ĐĂNG KÝ NGAY


Thời gian: 9h00, ngày 23/09/2017
Địa điểm: Không gian văn hóa Đông Tây – 99 Ngụy Như Kon Tum

 

 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻTin tức

HTTP/2 là gì? HTTP/2 có đặc điểm gì khác biệt với HTTP/1.1?

2017-9-7 11:27:09

Góc chia sẻHoạt độngTuyển dụng

Sinh viên Bachkhoa-Aptech tham quan thực tế doanh nghiệp tại HOSTVN

2017-10-4 14:36:53

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối