Sinh viên Bachkhoa-Aptech tham quan thực tế doanh nghiệp tại HOSTVN

“Em học ngành này, ra trường sẽ làm việc gì?”, chắc hẳn rất nhiều bạn đã ấp úng với câu hỏi này, vì thực sự bạn cũng đang mông lung về công việc mình sẽ làm trong tương lai. Rất nhiều bạn trẻ đăng ký theo học một ngành nào đó chỉ vì lý do như nghe “tên nó kêu”, hay ngành này đang hot, sau này dễ kiếm việc…. mà ít người hình dung được mình sẽ làm gì sau khi ra trường. Do đó trải nghiệm thực tế doanh nghiệp có sử dụng nhân sự thuộc ngành mình đang học là điều cần thiết cho bạn lúc này.

Khác hẳn với trước đây, chỉ tập trung truyền đạt lý thuyết, thì hiện nay có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đã áp dụng chương trình dạy “học đi đôi với hành” khi liên kết với các doanh nghiệp uy tín, quy mô có nhu cầu nhân sự thuộc ngành sinh viên đang theo học để sinh viên có cơ hội trực tiếp tham quan hay thực tập tại các doanh nghiệp đó.

Và BachKhoa – Aptech có lẽ là một ví dụ điển hình cho chương trình đào tạo này, không chỉ các bạn sinh viên năm cuối mà ngay cả các sinh viên năm nhất, vừa bước chân vào cổng trường đại học cũng đã được nhà trường tổ chức buổi tham quan thực tế doanh nghiệp với mô hình Làm trước Học sau. Chính vì điều đó, HOSTVN càng cảm thấy may mắn và tự hào hơn khi trở thành một địa chỉ tin cậy mà BachKhoa – Aptech đã lựa chọn cho sinh viên đến trải nghiệm thực tế.

Sinh viên ngành Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế

Sinh viên ngành Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế trường BachKhoa -Aptech đến tham quan thực tế tại HOSTVN

Dường như khẩu hiệu “Kết nối công nghệ tương lai” càng nói lên sứ mệnh của HOSTVN, không chỉ là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến mà còn là nơi chắp cánh cho thế hệ tương lai – những sinh viên yêu công nghệ có định hướng nghề nghiệp đúng đắn hơn, chuẩn bị hành trang cần thiết để trở thành một kỹ sư công nghệ giỏi.

Trước đó, HOSTVN cũng may mắn có cơ hội được làm việc với các sinh viên ngành công nghệ thông tin tại trường Bách Khoa Hà Nội, với buổi chia sẻ hướng nghiệp thân mật giữa anh Vương Duy Nam – CEO HOSTVN và hàng trăm sinh viên Bách Khoa về những gì anh đã đúc kết được qua những thành công, thất bại trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Chia-se-voi-sinh-vien-bach-khoa

Buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp của anh Vương Duy Nam – CEO HOSTVN tại trường Đại học Bách Khoa

Tiếp theo đó là những buổi tiếp đón đoàn sinh viên đến thực tế tại HOSTVN, dưới sự hướng dẫn của anh Chu Đức – Trưởng phòng Truyền thông bán hàng, anh Đặng Lưu Thành – trưởng nhóm R&D, các bạn sinh viên ngành CNTT tại trường Bách Khoa Hà Nội và ngành Quản trị mạng và Bảo mật Quốc tế tại trường BachKhoa – Aptech đã có cơ hội vào tham quan và làm việc cùng các phòng ban, được trải nghiệm trực tiếp tại trung tâm dữ liệu (Datacenter), qua đó giúp các bạn có cái nhìn trực quan hơn về ngành nghề, công việc mà mình đã lựa chọn.

Sinh viên đến trải nghiệm thực tế tại trung tâm dữ liệu

Sinh viên được đến trải nghiệm và tìm hiểu thực tế tại trung tâm dữ liệu (datacenter)

tham-trung-tam-du-lieu

Trước đây anh đi học, không có cơ hội được đến các công ty thực tập hay tham quan thực tế nên đến lúc đi làm thì sốc thực sự, cảm thấy công việc nó xa vời với lý thuyết quá, nên thời gian đầu đi làm rất chán nản, không biết mình có theo được đam mê này không. Vậy nên các em đã quyết tâm theo đuổi ngành này thì nên trân trọng những buổi thực tế tại doanh nghiệp mà nhà trường tổ chức, nó thực sự cần thiết để các em biết, tương lai mình sẽ làm gì“- những chia sẻ cởi mở không chỉ về công việc mà còn là cảm xúc của những ngày đầu đi làm của anh Chu Đức – Trưởng phòng Truyền thông bán hàng càng khiến cho các bạn sinh viên hiểu rõ hơn những khác biệt giữa “học” với “hành”.

Chia sẻ cùng sinh viên

Anh Chu Đức – Trưởng phòng Truyền thông bán hàng chia sẻ về những hành trang cần thiết của một kỹ sự công nghệ

Chia sẻ cùng sinh viên bach khoa

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hosting – Tên miền- Máy chủ, cùng cở sở hạ tầng được đầu tư bài bản và đặc biệt là xuất phát từ sự đồng cảm của các HOSTVN-er vốn xuất thân cũng là những sinh viên, HOSTVN mong muốn giúp các sinh viên IT phần cứng và phần mềm có một địa chỉ tin cậy để có thể tham quan, khảo sát, thực tập nhằm hiểu sâu hơn về nghề nghiệp.

Do đó, HOSTVN luôn chào đón bất kỳ đơn vị nào đang đào tạo về ngành IT mong muốn cho sinh viên trải nghiệm đến thực tế, thực tập tại công ty trong thời gian sắp tới. Đồng thời sẵn sàng tạo cơ hội việc làm cho các bạn sau khi ra trường nếu các bạn đam mê ngành và muốn gắn bó với công ty.

Mọi thông tin về thực tập hay xin ứng tuyển bạn có thể liên hệ:

Phòng Hành Chính Nhân Sự

  • Địa chỉ: Số 1, ngõ 73 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.4455.3333
  • Email: tuyendung@hostvn.net

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Bảo mậtGóc chia sẻ

Chuyển HTTP sang HTTPS liệu có làm giảm thứ hạng từ khóa?

2017-9-29 13:54:14

Góc chia sẻWeb HostingWordpress

So sánh hosting và điểm khác biệt giữa Linux và Wordpress hosting

2017-10-4 16:05:34

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối