Cách tốt nhất để cải thiện blog của bạn ngay bây giờ!

Thật dễ dàng để nghĩ rằng việc làm cho blog của bạn hoạt động tốt hơn sẽ thực hiện kiểm lại toàn bộ website và hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng làm việc. Đó thực sự khá xa xỉ, nhưng nó phụ thuộc vào cách blog của bạn đang hoạt động cho đến nay. Nhưng hầu hết thời gian, bạn có thể điều hướng blog của bạn theo một hướng tốt hơn trong một khoảng thời gian rất ngắn và với rất ít công việc. Bạn chỉ cần làm những điều đúng đắn cho những điều đúng đắn xảy ra. Bạn không cần phải tái tạo lại bất cứ điều gì hoặc tạo nội dung mới để đưa blog của bạn lên cấp độ tiếp theo.

Bạn có thể nhận được tỷ lệ nhấp tốt hơn nhiều và tương tác nhiều hơn với một khoản đầu tư nhỏ. Tất cả mất chỉ 30 phút và làm theo các bước đơn giản.

Cách tốt nhất để cải thiện blog của bạn ngay bây giờ! 1

Cách tốt nhất để cải thiện blog của bạn ngay bây giờ!

Cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn (CTA)

Không có nhiều chuyên môn kỹ thuật liên quan đến việc nhận được tỷ lệ nhấp tốt cho website của bạn. Nó chỉ mất một vài thay đổi ở chiến lược và có thể thay đổi một vài link.

Bao gồm những cuộc gọi thúc đẩy hành động

Nhắc nhở bản thân rằng bạn luôn cần độc giả của mình thực hiện một hành động nhất định để thúc đẩy blog của bạn tiến lên và giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn. Bạn không thể thực sự làm điều đó mà không có một lời kêu gọi hành động thích hợp, bởi vì rất ít người trên thế giới sẽ nghĩ đến việc giúp bạn nếu không hỏi. Có CTA hướng người đọc của bạn đến nội dung, ebook, danh sách kiểm tra,…

Giữ cho link content luôn được cập nhật

Một đoạn nội dung hay có nhiều liên kết nội bộ và các link dẫn người đọc đến các website bên ngoài nơi họ có thể có được thông tin liên quan. Nếu bạn vừa cập nhật nội dung website của mình và chưa liên kết với bất kỳ nguồn bên ngoài nào, thì nó thiếu rất nhiều giá trị, cả từ góc nhìn SEO và góc độ chất lượng . Đảm bảo rằng bạn có nhiều liên kết nội bộ, liên kết đến các trang nội dung có liên quan khác trên website của bạn.

Thêm liên kết đến các website có liên quan và để người đọc dành nhiều thời gian hơn trên website của bạn và tìm thấy giá trị lớn hơn nhiều trong đó. Việc này mất khoảng 15 phút để thực hiện và bạn sẽ thấy kết quả tốt hơn theo thời gian.

Nhận thêm traffic từ bài đăng cũ

Thật khó để thấy rằng không ai khác nhìn thấy kiệt tác của một bài đăng trên blog khác ngoài bạn. Bạn thực sự có thể có được bài viết tuyệt vời của bạn trở lại theo dõi và bạn thậm chí không phải làm lại quá nhiều. Chỉ cần thay đổi một số yếu tố chính trong vòng 10 – 15 phút và tận hưởng việc xem bài đăng tốt của bạn có kết quả tốt hơn.

Title

Đầu tiên, title là ấn tượng đầu tiên mà bài đăng của bạn tạo. Nếu title có vẻ không quá hấp dẫn, bạn nên thay đổi nó ngay lập tức. Nếu mọi người không muốn đọc bài viết sau khi nhìn thấy nó, họ có lẽ cũng không tìm kiếm nó trong Google. Vì vậy, hãy tối ưu nó lên, làm cho nó một chút khiêu khích, gợi sự tò mò nhưng ngắn và ngọt ngào. Để giúp bạn kết hợp tất cả các khía cạnh này vào title bài đăng của mình, hãy xem công cụ phân tích title , đây cũng là một cách tuyệt vời để tìm hiểu cách title bài đăng của bạn đang hoạt động cho đến thời điểm này.

Keyword

Thường xuyên xem xét các phần nội dung của bạn để xem liệu bạn có đang nhắm mục tiêu các từ khóa tốt nhất bạn có thể không. Nếu từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu gặp khó khăn, thì chỉ một bài đăng sẽ không đẩy bạn thêm nữa. Bạn chắc chắn sẽ phải tạo thêm nội dung xung quanh cùng một chủ đề và các từ khóa giống nhau để xếp hạng cao hơn.

Đương nhiên, trường hợp tốt nhất là chọn một từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp để bắt đầu. Bạn không chỉ phải nhận được nhiều traffic mà còn có nhiều khách hàng tiềm năng cũng như từ các bài đăng của mình, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó khi bạn chọn từ khóa của mình.

Giảm tỷ lệ thoát

Tỷ lệ thoát là số lượng sự chú ý mà người dùng cung cấp cho website của bạn, được đo theo thời gian. Google theo dõi lượng thời gian người dùng dành cho website của bạn và sử dụng nó như một yếu tố xếp hạng độc lập. Tất nhiên, nếu người dùng dành nhiều thời gian để duyệt website của bạn, thì Google sẽ coi đó là dấu hiệu cho thấy bạn cung cấp nhiều giá trị và website của bạn có liên quan cao.

Để thực hiện điều đó, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng nội dung có liên quan và bạn có nhiều liên kết nội bộ. Việc tìm kiếm người dùng xung quanh các bài viết còn lại của bạn sẽ khiến họ nhấp chuột lâu hơn nữa.

Bạn cũng nên thêm trong video YouTube. Hoặc tạo của riêng bạn hoặc tìm một trong đó là có liên quan nhất cho chủ đề của bạn. Quá trình này mất khoảng 1 – 15 phút vì nó chỉ yêu cầu bạn tìm kiếm các video và sao chép liên kết của họ. Nếu người dùng xem video dài 5 phút, họ sẽ dành thêm 5 phút trên website của bạn và giúp bạn cải thiện xếp hạng của mình.

Nhận chất lượng cao dẫn từ traffic nhỏ

Nếu bạn đã tạo ra một đoạn nội dung tuyệt vời phù hợp với độc giả của bạn một cách hoàn hảo, nhưng bạn có rất ít traffic trên blog của mình, hơn là bạn phải đếm từng bit. Đây là cách bạn làm điều đó.

Mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn

Bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận bài đăng của mình một cách đáng kinh ngạc nếu bạn sử dụng quảng cáo trả tiền trên Facebook và Linkedin. Bạn đã thiết lập bài đăng của mình để tạo khách hàng tiềm năng, vì vậy, nếu bạn đầu tư một số tiền để làm cho nó xảy ra, có khả năng bạn sẽ nhận được ROI cao. Nhờ các tính năng marketing của Facebook và LinkedIn rất hiệu quả, bạn cũng có thể điều chỉnh các bài đăng của mình để phù hợp chính xác với những cá nhân mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Nếu bài đăng của bạn đi ra ngoài với phạm vi tiếp cận lớn hơn nhiều, bạn cũng có thể thu hút nhiều người theo dõi hơn cho các kênh truyền thông xã hội của mình, điều này sẽ chứng tỏ là một khoản đầu tư dài hạn tuyệt vời.

Luôn quảng cáo bài đăng trên blog có chuyển đổi cao nhất

Nếu bạn đã tạo bài đăng để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, có khả năng là công việc đó đã thực sự tốt và có thể đóng góp rất lớn cho giai đoạn sau. Bởi vì bạn có một nhóm nhỏ khách hàng tiềm năng, có nhiều khả năng là những người đó sẽ tìm thấy nội dung của bạn có liên quan cao. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn liên tục chia sẻ nội dung đó và nhắm mục tiêu đúng người trong các thời điểm cao điểm.

Sử dụng Email Marketing

Rất có thể là bạn đã thu thập được nhiều địa chỉ email kể từ khi blog của bạn được khởi chạy. Nếu bạn đã không làm việc quá nhiều vào việc nhận địa chỉ email của người đọc hơn bạn sẽ sớm thất vọng.

Ngay cả khi bạn đã làm tất cả với việc quảng bá các bài đăng trên blog của mình, không phải tất cả những người đã xem chúng sẽ bắt đầu theo dõi các kênh truyền thông xã hội của bạn. Trên thực tế, có khả năng cao là ngay cả khi họ theo dõi kênh truyền thông xã hội của bạn, họ có thể chưa thấy nó. Vì vậy, bạn cần một cách để tiếp cận với những người đó. Vì vậy, lấy danh sách email cũ tốt và chia sẻ nó với mọi người. Nếu bạn đã thay đổi nội dung nào đó trong bài đăng của mình, hãy để nó là thông tin hoặc từ khóa, đó là lý do chính đáng để chia sẻ lại với những người đã đọc nó.

Quảng cáo bài viết của bạn gấp đôi thời gian bạn tạo ra nó

Bạn nên luôn luôn dành tất cả thời gian bạn cần để tạo ra bài đăng chất lượng cao nhất có thể, nhưng không chỉ đăng nó và ngồi lại. Thực tế, hãy dành gấp đôi thời gian để quảng cáo bài đăng của bạn và đẩy nó ra càng nhiều kênh càng tốt. Điều này sẽ đảm bảo rằng không phải là một giây bạn đã dành với việc tạo ra một bài đăng tuyệt vời sẽ bị lãng phí. Nó thậm chí sẽ tăng gấp đôi giá trị bạn nhận được từ họ nếu bạn làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng nhiều người nhìn thấy nó.

Tôi hy vọng rằng bạn rất thích đọc bài đăng này và bạn đã tìm thấy các mẹo phù hợp sẽ giúp bạn chạy một blog tốt hơn với rất ít công việc hơn.

XEM THÊM:

Cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm như thế nào?

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Digital MarketingGóc chia sẻ

10 mẹo để làm cho trang web WordPress của bạn tuân thủ GDPR

2018-7-19 13:02:54

Digital MarketingEmailGóc chia sẻ

Hướng dẫn sử dụng Email Marketing MailChimp

2018-7-28 10:54:06

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối