Cloud & Container – Technical Meetup thu hút nhất từ trước đến nay

Để nối tiếp những thành công có được từ Meetup #14, VietNam OpenStack Community kết hợp cùng VNG, HOSTVN đồng tổ chức nên Meetup #15 với hy vọng mang đến một không gian chia sẻ ấm cúng, thân thiện của cộng đồng tất cả những người quan tâm và giới mộ điệu.

Meetup #15 đã khép lại vô cùng rực rỡ, thay mặt Ban tổ chức chương trình HOSTVN xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả OpenStacker – những người đã  làm nên thành công của Meetup #15 và tạo ra nguồn cổ vũ, động lực to lớn cho chúng tôi tổ chức những sự kiện tiếp theo.

Cloud & Container Technical Meetup

Với không gian coworking space mà The Vuon mang lại, Meetup mang không khí như chính cuộc trò chuyện thân mật của những anh em trong nghề. Chính điều này đã làm dấu ấn riêng biệt mà khó có một sự kiện công nghệ nào có được.

Hòa chung không khí sự kiện có sự góp mặt của diễn giả Hà Phúc Vinh và Nguyễn Xuân Trường đến từ VNG – một đơn vị tiên phong trong ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam với  “Ứng dụng Container technology trong quy trình CI/CD và case study của VNG”. Với những chia sẻ xuất phát từ những câu chuyện thực tế tại VNG, các diễn giả đã chinh phục tất cả những người tham dự bằng những kinh nghiệm nghề nghiệp của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, topic “ Thiết kế kiến trúc micro – service đảm bảo zero – downtime upgrate” được tiếp nối bởi diễn giả Hiếu Lê ( VietOpenStack) và Mr Dũng Trịnh (HOSTVN) cũng thu hút không kém.

Khép lại chương trình không thể nào quên được những kinh nghiệm quý báu từ diễn giả Nguyễn Duy Vũ với chủ đề “Ứng dụng Container trong Big Data tại VNG” – đây cũng là chủ đề thu hút  sự quan tâm nhiều nhất của tất cả những thính giả có mặt tại khán phòng.

Không khí tập trung tại Cloud&Container Meetup

Thông qua Meetup #15, những kiến thức thực tế đã đến gần hơn với mọi người. Những người làm chương trình đều mong muốn rằng sự chia sẻ và mang lại nhiều hơn giá trị cho cộng đồng chính là mục tiêu của sự kiện. Hy vọng trong thời gian không xa, chúng ta có thể tạo ra được nhiều Meetup bổ ích và thành công hơn nữa.

Một lần nữa xin cảm ơn các bạn và hy vọng chúng ta sẽ còn hội ngộ tại các sự kiện tiếp theo.

 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Hoạt độngTin tức

Thông báo: sáp nhập Công ty Dịch vụ Dữ liệu Tương Lai Số (DaTaHost) vào Công ty Cổ phần Công nghệ Ánh Sáng Việt (HOSTVN)  

2017-7-25 11:37:20

Hoạt động

HOSTVN khai trương Văn phòng Hồ Chí Minh tại địa điểm mới

2017-8-1 9:20:09

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối