Tổng hợp 15 phần mềm tiếp thị bán hàng tự động phổ biến nhất

Bạn có đang có tỷ lệ chốt đơn hàng thấp, cần tìm giải pháp cải thiện hiệu quả? Nếu bạn gặp phải vấn đề này hãy tham khảo ngay 15 phần mềm tiếp thị bán hàng tự động phổ biến dưới đây. Phần mềm này sẽ giúp bạn tự động hóa quy trình bán hàng, đội ngũ bán hàng dễ dàng chốt đơn và bán hàng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, là quản lý đơn hàng và thông tin khách hàng cũng đơn giản và dễ dàng hơn, không lo bị bỏ lỡ đơn.

1. Marketo

Marketo là một trong những phần mềm tiếp thị bán hàng tự động có sự hoàn thiện nhất từ trước đến nay với bộ tính năng đầy đủ. Không chỉ giúp doanh nghiệp làm tốt các chiến dịch email mà Marketo còn hỗ trợ công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời. Tận dụng dữ liệu hành vi phong phú, trí thông minh tích hợp và các luồng hành trình phức tạp, Marketo xác định, thu hút và đẩy nhanh các cơ hội tốt nhất để sắp xếp hành trình của người mua. Ngoài ra, Marketo còn mang lại nhiều giá trị đến người dùng như: 

  • Thu hút đúng khách hàng thông qua theo dõi hành vi
  • Dễ dàng xây dựng và mở rộng quy mô các chiến dịch tiếp thị tự động
  • Xác định cách tiếp thị và các kênh tác động đến doanh thu
Không chỉ giúp doanh nghiệp làm tốt các chiến dịch email mà Marketo còn hỗ trợ công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời

Không chỉ giúp doanh nghiệp làm tốt các chiến dịch email mà Marketo còn hỗ trợ công cụ quản lý bán hàng tuyệt vời

2. Mailchimp

Mailchimp là phần mềm công nghệ hoạt động trên nền tảng tự động trong lĩnh vực truyền thông marketing. Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động này cho phép người dùng có thể gửi các chiến dịch quảng cáo tới nhiều đối tượng khách hàng và người quan tâm cùng một thời điểm thông qua email. Mailchimp được trang bị nhiều chức năng ưu việt: 

  • Tiếp cận đúng người: Đặt khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động tiếp thị của bạn bằng các công cụ được thiết kế để giúp bạn biết rõ hơn về đối tượng và người cần liên hệ.
  • Tạo nội dung tốt hơn: Làm cho thương hiệu của bạn tỏa sáng rực rỡ với các công cụ thiết kế trực quan và các mẫu linh hoạt.
  • Tự động hóa các hoạt động tiếp thị: Thêm dấu ấn cá nhân mà không cần phải đầu tư quá nhiều nhờ các tin nhắn tự động được gửi đến khách hàng của bạn vào đúng thời điểm.

3. Hubspot

Hubspot hiện là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu trên thế giới hiện nay. Toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của Hubspot nhằm cung cấp công cụ social media marketing, quản lý nội dung, phân tích trang web và tối ưu hoá công cụ tìm kiếm. Công cụ mang đến nhiều chức năng ưu việt đến người dùng như: 

  • Trung tâm tiếp thị: Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động để giúp bạn tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn và chạy các chiến dịch tiếp thị trong nước hoàn chỉnh trên quy mô lớn.
  • Trung tâm bán hàng: Phần mềm CRM bán hàng để giúp bạn hiểu sâu hơn về khách hàng tiềm năng, tự động hóa các công việc bạn ghét và chốt nhiều giao dịch nhanh hơn.
  • Trung tâm dịch vụ: Phần mềm dịch vụ khách hàng giúp bạn kết nối với khách hàng, vượt quá mong đợi và biến họ thành những người thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. 
  • Trung tâm CMS: Phần mềm quản lý nội dung linh hoạt cho các nhà tiếp thị, mạnh mẽ cho các nhà phát triển và mang đến cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa, an toàn.
  • Trung tâm hoạt động: Phần mềm hoạt động đồng bộ hóa các ứng dụng của bạn, dọn dẹp và quản lý dữ liệu khách hàng cũng như tự động hóa các quy trình, để tất cả các hệ thống và nhóm của bạn cùng hoạt động tốt hơn.
Hubspot hiện là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu trên thế giới hiện nay

Hubspot hiện là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Marketing và CRM hàng đầu trên thế giới hiện nay

4. ActiveCampaign

ActiveCampaign cung cấp cho bạn các công cụ tiếp thị qua email, tự động hóa tiếp thị và CRM mà bạn cần để tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng kinh ngạc. Thúc đẩy tăng trưởng với tự động hóa trải nghiệm khách hàng, ActiveCampaign là nền tảng tự động hóa số 1 dành cho thương mại điện tử, công ty B2C, B2B. Không chỉ dừng lại ở tiếp thị qua email, phần mềm tiếp thị bán hàng tự động này còn cung cấp nhiều chức năng: 

  • Báo cáo nâng cao: Tìm hiểu những gì hiệu quả và những gì không. Đi sâu vào dữ liệu của bạn để tìm cơ hội phát triển.
  • Biểu mẫu tích hợp: Tạo biểu mẫu tùy chỉnh để thu thập email, có thêm khách hàng và bắt đầu quá trình tự động hóa. 
  • Theo dõi trang web: Xem những gì mọi người làm trên trang web của bạn. Sử dụng thông tin đó để biến họ thành khách hàng.
  • Tiện ích mở rộng Gmail: Làm việc với tài khoản Gmail của bạn và quản lý danh bạ của bạn từ mọi nơi trực tuyến.

5. Pardot

Pardot cung cấp các công cụ quản lý Marketing và tự động hóa rộng rãi, đóng vai trò là cầu nối để mở rộng khả năng của các nhóm bán hàng của bạn. Với thông tin khách hàng tiềm năng an toàn trong CRM của bạn, Pardot sẽ thực hiện phần còn lại quản lý khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch kịp thời mà bạn có thể dễ dàng theo dõi và đo lường. Với cái nhìn sâu sắc được cung cấp bởi nền tảng, sau đó bạn có thể tối ưu hóa cho chiến dịch tốt nhất trên kênh bán hàng của mình. Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động Pardot mang những ưu điểm ưu việt:

  • Tiếp thị khách hàng qua email.
  • Phân tích dữ liệu khách hàng, phân loại khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng tự động dễ dàng và hiệu quả qua các kênh của doanh nghiệp.
  • Quản lý nhân viên doanh nghiệp hiệu quả.
  • Phần mềm có nhiều gói cho doanh nghiệp lựa chọn.
Pardot sẽ thực hiện phần còn lại quản lý khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch kịp thời

Pardot sẽ thực hiện phần còn lại quản lý khách hàng tiềm năng bằng các chiến dịch kịp thời

6. SharpSpring

SharpSpring là nhà cung cấp toàn cầu phần mềm tự động hóa tiếp thị dựa trên đám mây, giá cả phải chăng. Các cơ quan tiếp thị và doanh nghiệp trên khắp thế giới dựa vào phần mềm tiếp thị bán hàng tự động SharpSpring để tạo khách hàng tiềm năng, cải thiện chuyển đổi thành doanh số bán hàng và tăng lợi nhuận từ các khoản đầu tư tiếp thị. Công cụ cung cấp nhiều tính năng ưu việt cho người dùng: 

  • Thông tin chi tiết về khách hàng: Xem toàn bộ hành trình khách hàng của bạn – từ lần hiển thị quảng cáo đến số tiền thắng đã đóng – với chức năng “Life of Lead”. 
  • Căn chỉnh bán hàng và tiếp thị: Các công cụ tự động hóa tiếp thị và CRM giúp doanh số bán hàng và tiếp thị nói cùng một ngôn ngữ để gia tăng doanh thu.
  • Tùy chỉnh theo nhu cầu: Phần mềm sẽ lập chiến lược cách giải pháp tất cả trong một sẽ hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp cụ thể của người dùng.

7. HubSpot Marketing Hub

HubSpot Marketing Hub là công cụ để thiết lập một chiến dịch tiếp thị thu hút và đáp ứng nhu cầu khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại, giúp bạn tạo ra những nội dung tiếp thị hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chuyển đổi khách hàng truy cập thành khách hàng tiềm năng. Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động HubSpot Marketing Hub được trang bị những tính năng phổ biến: 

  • Blog: Xuất bản nội dung mà khán giả của bạn đang tìm kiếm và được khám phá trong tìm kiếm, mạng xã hội. 
  • SEO: Xây dựng thẩm quyền tìm kiếm của bạn và nâng thứ hạng đối thủ cạnh tranh bằng các công cụ giúp bạn lập kế hoạch chiến lược nội dung và tối ưu hóa nội dung khi bạn nhập.
  • Quản lý truyền thông xã hội: Theo dõi và ưu tiên các cuộc trò chuyện, đồng thời xuất bản lên các mạng xã hội bằng cùng một công cụ bạn sử dụng để tạo chiến dịch.
  • Theo dõi và quản lý quảng cáo: Quản lý quảng cáo Facebook, Instagram, LinkedIn và Google ngay bên trong HubSpot và theo dõi quảng cáo nào đang chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
HubSpot Marketing Hub là công cụ để thiết lập một chiến dịch tiếp thị thu hút và đáp ứng nhu cầu khách hàng tiềm năng

HubSpot Marketing Hub là công cụ để thiết lập một chiến dịch tiếp thị thu hút khách hàng tiềm năng

8. GetResponse

GetResponse là công cụ mạnh mẽ, đơn giản để gửi email, tạo trang và tự động hóa hoạt động tiếp thị. Công cụ đáp ứng được mức độ phức tạp trong nhu cầu thiết lập chuỗi email tự động. Thêm vào đó, phần mềm tiếp thị bán hàng tự động này còn có khả năng phối hợp sử dụng nhiều list email trong cùng một chiến dịch; quản lý, báo cáo, phân nhóm dữ liệu một cách chi tiết. Các chức năng chính của GetResponse là: 

  • Tăng lượng khán giả: Tìm khách hàng mới và xây dựng danh sách email của bạn bằng các công cụ tạo khách hàng tiềm năng để biến các kết nối ẩn danh thành người hâm mộ trung thành.
  • Tương tác với khách hàng: Giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách liên lạc trực tuyến có mục tiêu giúp chuyển đổi.
  • Tăng doanh số bán hàng trực tuyến: Tăng doanh số bán hàng trực tuyến
  • Tiếp thị doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn và cung cấp trải nghiệm giúp chuyển đổi khách truy cập cửa hàng thành khách hàng quay lại.

Xem thêm: 15 phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp và hiệu quả

9. Omnisend

Omnisend là phần mềm tiếp thị bán hàng tự động trên thị thương mại điện tử tất cả trong một giúp bạn bán được nhiều hơn bằng cách chuyển đổi khách truy cập và giữ chân khách hàng. Omnisend hoạt động với tất cả các nền tảng thương mại điện tử bao gồm Shopify, Bigcommerce, Magento, WooCommerce… với các tính năng: 

  • Thúc đẩy doanh số bán hàng trên chế độ lái tự động: Giành được (trở lại) doanh số bán hàng nhiều hơn với các tính năng tự động được tạo sẵn để loại bỏ giỏ hàng, chuỗi chương trình chào mừng, email giao dịch. 
  • Cải thiện mục tiêu: Phân khúc khách hàng của bạn dựa trên hành vi mua sắm của họ và các thuộc tính khác để cải thiện chuyển đổi bằng các email và văn bản được cá nhân hóa, được nhắm mục tiêu tốt.
  • Có liên quan, luôn nhất quán: Thêm SMS và các kênh khác ngay bên cạnh email của bạn bằng cách sử dụng cùng một nền tảng và cung cấp trải nghiệm khách hàng đa kênh nhất quán.
Omnisend là nền tảng tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử

Omnisend là nền tảng tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử

 10. Sendinblue

Sendinblue là nền tảng thông minh và trực quan nhất dành cho các doanh nghiệp đang phát triển. Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động này được vinh danh là một trong 100 công ty phần mềm hàng đầu của năm 2021 và được đánh giá là nền tảng tiếp thị tự động hóa tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sendinblue cung cấp nhiều công cụ phát triển doanh nghiệp: 

  • Thư điện tử quảng cáo: Quảng cáo và bán được nhiều hơn với các thông điệp email đẹp mắt với sự thiết kế nhanh chóng. 
  • Tiếp thị qua SMS: Giao tiếp trực tiếp hơn với khách hàng về các tin nhắn khẩn cấp hoặc các ưu đãi vào thời điểm nhạy cảm. 
  • Trò chuyện: Có mặt ngay lập tức cho khách hàng khi họ có câu hỏi trong khi duyệt trang web của bạn. 
  • Hộp thư đến: Giữa cho nhóm của bạn có tổ chức bằng hộp thư đến được chia sẻ và không bao giờ mất lịch sử email khách hàng. 

11. Drip

Drip là phần mềm tiếp thị bán hàng tự động qua email và SMS cho các thương hiệu, thương mại điện tử đang phát triển. Với hơn 30.000 các nhà tiếp thị sử dụng, Drip mang đền nhiều chức năng hữu ích, góp phần vào sự gia tăng doanh thu: 

  • Dễ dàng tạo các chiến dịch đa kênh: Bắt đầu thu hút khách hàng của bạn bằng các chiến dịch tự động trên email, SMS, mạng xã hội và cửa sổ bật lên tại chỗ – tất cả đều từ một nền tảng duy nhất.
  • Giải phóng sức mạnh của dữ liệu khách hàng: Drip hoạt động liền mạch để tích hợp dữ liệu khách hàng của bạn từ các cửa hàng thương mại điện tử như Shopify, WooCommerce và BigCommerce.
  • Nhắm mục tiêu với độ chính xác hoàn hảo: Drip để tự động nhắm mục tiêu khách hàng bằng nội dung siêu phù hợp và được cá nhân hóa hoàn hảo.

12. Constant Contact

Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động Constant Contact là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức chú trọng vào quan hệ khách hàng bằng Email Marketing. Constant Contact hoạt động trên nền Web và sẽ chỉ cho người dùng biết làm thế nào để xây dựng, quản lý và phát triển danh sách email một cách hiệu quả, bạn có thể tạo và gửi các bản tin email chuyên nghiệp. Phần mềm được thiết kế với những chức năng: 

  • Thư điện tử quảng cáo: Kết nối với những người họ đến mỗi ngày: hộp thư đến của họ.
  • Liệt kê sự phát triển: Phát triển nhanh danh sách khách hàng của bạn với các trang đích, quảng cáo xã hội, SMS… 
  • Đăng bài trên mạng xã hội: Gây chú ý trên nguồn cấp dữ liệu và nhận được khách hàng tiềm năng mới với quảng cáo Facebook và Instagram.
  • Tự động hóa: Tìm hiểu thêm về khán giả của bạn và gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm.
Constant Contact là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ

Constant Contact là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ

13. EngageBay

Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động EngageBay là một nền tảng tự động hóa tiếp thị, bán hàng và dịch vụ đơn giản, giá cả phải chăng, tích hợp tất cả trong một với CRM miễn phí, được xây dựng để phát triển các doanh nghiệp nhỏ và công ty khởi nghiệp. Nền tảng Tiếp thị qua email của EngageBay giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình với tiếp thị qua email thông minh và mạnh mẽ. Bộ Marketing Automation giúp bạn tiết kiệm thời gian, thu hút khán giả và tự động hóa các công việc thủ công.

Với CRM miễn phí và Tự động hóa bán hàng, bạn có thể sắp xếp tất cả các địa chỉ liên hệ qua email, theo dõi các giao dịch và quy trình bán hàng để tăng doanh số của mình. Hơn nữa, bạn có thể xây dựng các mối quan hệ khách hàng có ý nghĩa và tồn tại suốt đời. Và cuối cùng, với các tính năng Trò chuyện Trực tiếp & Bộ phận trợ giúp miễn phí, cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng hài lòng. Theo dõi, ưu tiên và giải quyết các vé hỗ trợ khách hàng trong vài phút.

14. SALESmanago

SALESmanago là CDXP không mã, duy nhất do AI điều khiển (tất cả trong một nền tảng dữ liệu khách hàng và nền tảng trải nghiệm khách hàng), khai thác toàn bộ sức mạnh của dữ liệu bên thứ nhất và bên không. Phần mềm tiếp thị bán hàng tự động SALESmanago được sử dụng bởi hơn 2000 Doanh nghiệp tầm trung và lớn tại 50 quốc gia bao gồm Starbucks, Vodafone, Lacoste, New Balance, Victoria’s Secret và nhiều thương hiệu toàn cầu khác. Financial Times xếp hạng SALESmanago là nền tảng tự động hóa tiếp thị phát triển nhanh nhất ở Châu Âu.

Bằng cách kết hợp phân tích nâng cao và siêu cá nhân hóa AI, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa có thể cấu hình cao, trên một loạt các kênh thực thi tiếp thị được tích hợp và xây dựng nguyên bản. Ứng dụng đã đang và sẽ là trợ thủ đắc lực của các doanh nghiệp. 

SALESmanago là CDXP không mã, duy nhất do AI điều khiển

SALESmanago là CDXP không mã, duy nhất do AI điều khiển

15. Lob

Lob là phần mềm tự động hóa và đơn giản hóa tiếp thị qua thư trực tiếp và xác minh địa chỉ, mang lại cho các doanh nghiệp tính linh hoạt, khả năng hiển thị và độ chính xác cao hơn của dữ liệu và thông tin liên lạc ngoại tuyến. Các API xác minh địa chỉ và in và thư của Lob đã giúp hơn 8.500 công ty chuyển đổi các quy trình in và thư thủ công, lỗi thời. Tiết kiệm 1.000 giờ trong thời gian xử lý, gửi thư nhanh hơn nhiều và tăng ROI khi liên lạc ngoại tuyến.

Thêm vào đó, phần mềm tiếp thị bán hàng tự động Lob cũng cung cấp nhiều chức năng ưu việt khác hỗ trợ người dùng như: 

  • Chiến dịch thư trực tiếp được tích hợp kỹ thuật số: Kích hoạt bưu thiếp, thư và séc theo yêu cầu trực tiếp từ hệ thống dữ liệu khách hàng hoặc CRM. 
  • Dữ liệu chi tiết về khả năng phân phối: Chỉnh sửa, chuẩn hóa và làm sạch dữ liệu địa chỉ để giao hàng đảm bảo với xác minh tức thì trên hơn 240 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Quy mô, chất lượng và tốc độ chưa từng có: Loại bỏ những rắc rối trong việc quản lý nhà cung cấp với quá trình sản xuất tự động và bưu phí trên mạng lưới toàn cầu gồm các máy in thương mại đã được kiểm tra.

Vừa rồi là 15 phần mềm tiếp thị bán hàng tự động phổ biến nhất đã được Hostvn tổng hợp, chọn lọc dựa trên đánh giá và số lượng người dùng trên các kênh. Các phầm mềm tiếp thị bán hàng tự động đều cần trả phí vì thế bạn nên chú ý tới chi phí sử dụng để cân đối với ngân sách của công ty. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

15 phần mềm quản lý công việc chuyên nghiệp và hiệu quả

2022-2-26 23:09:24

Phần mềm

10 phần mềm tự động hóa dịch vụ web tốt nhất thế giới.

2022-2-27 23:48:10

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối