Top 10 phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp nhất

Ngày nay, các doanh nghiệp không chỉ đề cao tính làm việc độc lập mà còn rất chú trọng đến làm việc nhóm. Sự kết hợp thành công giữa các thành viên trong nhóm, phòng ban là yếu tố quan trọng, quyết định đến tiến độ, hiệu quả của công việc. 

Chính vì thế, chúng ta không thể bỏ qua các phần mềm làm việc nhóm là công cụ đặc lực giúp teamwork hiệu quả và mọi người có thể dễ dàng theo sát dự án. 

Với phần mềm làm việc bạn không còn thấy rối bời trong đống công việc không biết bắt đầu từ đâu hay không còn tình trạng các quản lý luôn phải hỏi từng thành viên xem tiên độ đến đâu. 

Top 10 phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp nhất

Top phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp nhất

Tham khảo ngay top 10 phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp được nhiều các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang tin tưởng sử dụng và áp dụng vào quy trình làm việc của họ. 

1. Asana 

Asana là phần mềm quản lý dự án trực tuyến giúp bạn quản lý và sắp xếp công việc một cách thông minh, hiệu quả hơn, đặc biệt là khi làm việc nhóm. Phần mềm làm việc nhóm Asana hoạt động dựa trên 3 nguyên tắc sau: 

  • Thông báo công việc chứ không phải thư tín
  • Tất cả mọi người trao đổi với nhau trực tiếp chung trên một trang
  • Hành động đồng bộ theo nhóm chứ không phải riêng lẻ từng người. 
Asana là phần mềm quản lý dự án trực tuyến

Asana là phần mềm quản lý dự án trực tuyến

Mục đích của Asana là công việc luôn được cập nhật liên tục, nhanh chóng, minh bạch và tạo ra sự đồng bộ khi các thành viên làm việc chung với nhau trong dự án. Mỗi một dự án đều có không gian (Wordspace) riêng cho mỗi team vì thế công việc dễ dàng quản lý, thao tác, thay đổi đổi việc mà không ảnh hưởng đến các dự án khác đang quản lý. 

2. Wrike

Wrike là một phần mềm quản lý công việc cộng tác linh hoạt, có thể mở rộng và dễ sử dụng, giúp các nhóm hiệu suất cao tổ chức và hoàn thành công việc. Phần mềm làm việc nhóm Wrike đã phục vụ hơn 20.000 khách hàng trên thế giới, trong đó có cả các tập đoàn lớn như: Google, Okta, Dell, SIEMENS,…

Wrike sẽ làm bạn thay đổi cách nhóm của bạn làm việc, thực hiện công việc tốt nhất với khả năng hiển thị 360 độ, sự cộng tác giữa các phòng ban và tự động hóa mạnh mẽ.

3. Basecamp

Bạn gặp khó khăn trong cả tá nội dung trên email, các file tệp, trình quản lý tác vụ, bảng tính, các cuộc trò chuyện, cuộc họp,… Mọi thứ thật hỗn độn, thất lạc bạn không biết tìm kiếm các nội dung đó ở đâu và mọi người đưa thông tin vào thời điểm nào. 

Basacamp quản lý khoa học, hiểu mọi người đang làm gì

Basacamp quản lý khoa học, hiểu mọi người đang làm gì

Tất cả các vấn đề đó, Basacamp sẽ giải quyết giúp bạn một cách nhanh chóng và gọn gàng. Mọi thứ được phần mềm làm việc nhóm Basacamp quản lý khoa học, hiểu mọi người đang làm gì và biết chính xác các công việc tiếp theo cần làm. 

Với Basecamp bạn có thể sử dụng bất kỳ trên thiết bị thông minh nào có kết nối Interner từ máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng,…

4. Slack

Là một trong những ứng dụng nhắn tin trực tuyến nổi tiếng nhất hiện nay, Slack được cộng đồng công nghệ và các doanh nghiệp sử dụng khá nhiều. Phần mềm làm việc nhóm Slack là hệ thống làm việc và nhắn tin tức thời các kênh làm việc, hoàn toàn miễn phí. 

Là một trong những ứng dụng nhắn tin trực tuyến nổi tiếng

Là một trong những ứng dụng nhắn tin trực tuyến nổi tiếng

Tuy nhiên, nếu bạn dùng bản miễn phí thì Slack sẽ giới hạn một số tính năng nâng cao so với trả phí nhưng nó vẫn phục vụ đầy đủ các nhu cầu cơ bản bạn muốn khi teamwork. Bạn có thể dễ dàng sử dụng Slack trên nhiều nền tảng khác nhau từ iOS, Android đến Windows, Mac và Linux. 

5. Smartsheet

Wrike là một phần mềm quản lý dự án linh hoạt tự động hóa quy trình làm việc, có thể mở rộng và dễ sử dụng, giúp các nhóm hiệu suất cao và hoàn thành công việc. 

Smartsheet đã mang lại hiệu quả tích cực vô cùng lớn cho các doanh nghiệp

Smartsheet đã mang lại hiệu quả tích cực vô cùng lớn cho các doanh nghiệp

Smartsheet đã mang lại hiệu quả tích cực vô cùng lớn cho các doanh nghiệp như: 

  • Roche đã năng suất lên 40% cùng số lượng nhân sự với nhiều dự án hơn
  • Uber giảm 45% thời gian tạo vòng đời của khách hàng
  • McGraw Hill đã cải thiện 50% hiệu suất hoạt động. 

Những con số thật là ấn tượng! 

Smartsheet vượt trội trong việc cung cấp khả năng quản lý công việc năng động cho doanh nghiệp … Smartsheet chú trọng đến doanh nghiệp đã được đầu tư mạnh mẽ vào bảo mật, tích hợp và khả năng mở rộng để giải quyết nhiều trường hợp sử dụng

 >>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: TOP 13 phần mềm quản lý dự án tốt nhất

6. Teamwork Projects

Phần mềm làm việc nhóm Teamwork Projects giúp bạn sắp xếp, theo dõi từng phút, có thể lập hóa đơn và đảm bảo các dự án được giao đúng hạn và đúng ngân sách. 

Teamwork Projects giúp bạn sắp xếp, theo dõi từng phút

Teamwork Projects giúp bạn sắp xếp, theo dõi từng phút

Teamwork Projects sử hữu hơn 374 giải pháp quản lý dự án được tích hợp trong hệ thống, bạn có thể dễ dàng theo dõi tiến độ các dự án dù là phức tạp nhất. Không chỉ vậy, phần mềm làm việc nhóm này còn liên kết nhóm và khách hàng của bạn với nhau. Khách hàng của bạn có thể cập nhật các thông tin liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp trên ứng dụng. 

7. Workona

Công việc của bạn nằm rải rác trên trình duyệt. Workona tập hợp nó lại với nhau để cộng tác bằng một cú nhấp chuột. Sử dụng Workona có điều gì đặc biệt hơn các phần mềm làm việc nhóm khác? 

  • Tổ chức công việc dự án một cách trực quan
  • Thêm tài nguyên khi dự án của bạn phát triển
  • Cung cấp ngữ cảnh với ghi chú và mô tả
  • Không gian làm việc được tập trung, ít hỗn loạn hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm tài nguyên dự án từ mọi nơi, từ ứng dụng đám mây hoặc tải trực tiếp lên từ máu tính. 

8. Session Buddy

Bạn có thói quen đánh dấu trang hay mở rất nhiều tab khi sử dụng thì đừng bỏ qua phần mềm làm việc nhóm Session Buddy – Chuyên quản lý các tab và dấu trang của trình duyệt một cách dễ dàng. 

Session Buddy - Chuyên quản lý các tab và dấu trang

Session Buddy – Chuyên quản lý các tab và dấu trang

Sessuib Buddy có những ưu điểm nổi bật phải kể đến như: 

  • Lưu các tab đang mở dưới dạng bộ sưu tập mà bạn có thể nhanh chóng tìm thấy và khôi phục sau này
  • Tự động khôi phục các tab đang mở sau sự cố trình duyệt hoặc máy tính
  • Quản lý các tab và dấu trang với các tính năng tổ chức mạnh mẽ. 

9. Jira Software

Jira Software là công cụ linh hoạt cho nhóm phần mềm, hỗ trợ bất kỳ các phương pháp quản lý dự án nhanh nào phát triển. 

Từ bảng nhanh, hồ sơ tồn đọng, lộ trình ,  báo cáo , đến  tích hợp  và tiện ích bổ sung, bạn có thể lập kế hoạch, theo dõi và quản lý tất cả các dự án phát triển phần mềm nhanh của mình từ một công cụ duy nhất. Chọn một khuôn khổ để xem Jira Software có thể giúp nhóm của bạn phát hành phần mềm chất lượng cao hơn, nhanh hơn. 

Đây là phần mềm làm việc nhóm, là công cụ phát triển phầm mềm số 1 đáng để bạn trải nghiệm thử.

10. OneTab

Bất cứ khi nào bạn thấy mình có quá nhiều tab, hãy nhấp vào biểu tượng OneTab để chuyển đổi tất cả các tab của bạn thành một danh sách. Khi cần truy cập lại các tab, bạn có thể khôi phục từng tab hoặc tất cả cùng một lúc.

OneTab giúp bạn tiết kiệm tới 95% bộ nhớ

OneTab giúp bạn tiết kiệm tới 95% bộ nhớ

Phần mềm làm việc nhóm OneTab giúp bạn tiết kiệm tới 95% bộ nhớ và giảm sự lộn xộn của Tab trong Google Chrome. 

URL tab của bạn không bao giờ được truyền hoặc tiết lộ cho các nhà phát triển One Tab hoặc bất kỳ bên nào khác và các biểu tượng cho các miền URL tab được tạo bởi Google. Ngoại lệ duy nhất cho điều này là nếu bạn cố ý nhấp vào tính năng “chia sẻ dưới dạng trang web”, cho phép bạn tải danh sách các tab của mình lên một trang web để chia sẻ cho những người khác. 

OneTab được sử dụng hoàn toàn miễn phí nên còn ngại gì mà chúng ta không trải nghiệm tối ưu bộ nhớ máy tính ngay bây giờ. 

Trên là top các phần mềm làm việc nhóm chuyên nghiệp tốt nhất hiện nay, hy vọng các thông tin Hostvn chia sẻ hữu ích với bạn. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

Tổng hợp 10 nền tảng quảng cáo tiếp thị online tự động tốt nhất 2021

2021-9-30 16:26:08

Phần mềm

Tổng hợp 10 phần mềm đặt lịch hẹn trực tuyến đơn giản 2021

2021-10-3 16:11:01

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối