10 danh sách phần mềm quản lý mật khẩu phổ biến nhất

Bạn không phải là một người nhớ giỏi, thường xuyên nhớ nhớ quên quên các thông tin mật khẩu, tài khoản đăng nhập? Nếu bạn đăng phải những rắc rối này thì hãy tham khảo ngay danh sách phần mềm quản lý mật khẩu phổ biến nhất dưới đây, thích hợp dùng cho cả cá nhân và doanh nghiệp. 

1. Bitwarden

Bitwarden là một giải pháp quản lý mật khẩu mã nguồn mở và miễn phí dành cho các cá nhân, nhóm và tổ chức kinh doanh. Bitwarden cung cấp cách dễ dàng và an toàn nhất để các nhóm và cá nhân lưu trữ và chia sẻ dữ liệu nhạy cảm từ bất kỳ thiết bị nào.

Bitwarden là một giải pháp quản lý mật khẩu mã nguồn mở

Bitwarden là một giải pháp quản lý mật khẩu mã nguồn mở

Tại sao chọn Bitwarden để quản lý mật khẩu?

  • Bảo mật đáng tin cậy: Thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối trước khi nó rời khỏi thiết bị của bạn.
  • Tính minh bạch của nguồn mở: Mã nguồn Bitwarden, các tính năng và bảo mật cơ sở hạ tầng được kiểm tra và cải thiện bởi cộng đồng toàn cầu của Bitwarden. 
  • Truy cập toàn cầu: Truy cập Bitwarden từ mọi nơi, với bất kỳ nền tảng nào, bằng 40 ngôn ngữ.

2. 1Password

Phần mềm quản lý mật khẩu 1Password đã được vinh danh là một trong những sản phẩm phần mềm tốt nhất năm 2021 của G2. 1Password có thể tạo mật khẩu mạnh, duy nhất cho bạn, ghi nhớ chúng và khôi phục chúng, tất cả đều trực tiếp trong trình duyệt web của bạn.

1Password có thể tạo mật khẩu mạnh

1Password có thể tạo mật khẩu mạnh

Hiện nay đã có hơn 100.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới sử dụng trình quản lý mật khẩu cho doanh nghiệp cho các nhân viên của mình để đảm bảo an toàn khi làm việc tại nhà. Bạn có thể trải nghiệm 14 ngày dùng thử của 1Password để hiểu được các thức hoạt động của nó. 

3. Lastpass

LastPass là phần mềm quản lý mật khẩu trực tuyến và trình điền biểu mẫu giúp duyệt web dễ dàng và an toàn hơn, bằng cách tích hợp tạo mật khẩu dài và ngẫu nhiên để bảo vệ bạn khỏi hacker. 

Không chỉ vậy, LastPass loại bỏ các rào cản đẻ bạn chỉ cần đăng nhập lần đầu tiên, mật khẩu sẽ luôn được lưu và mở ra nhanh chóng. Và nó còn giúp bạn đơn giản hóa việc mua sắm trức tuyến khi bạn đặt hàng, hồ sơ của bạn sẽ điền vào thông tin thanh toán và giao hàng. 

KeePass là phần mềm quản lý mật khẩu mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí.

LastPass là phần mềm quản lý mật khẩu trực tuyến

4. KeePass

KeePass là phần mềm quản lý mật khẩu mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí. Mật khẩu có thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu được mã hóa cao, có thể được mở khóa bằng một mật khẩu chính hoặc tệp khóa.

Bạn có thể lưu trữ tất cả mật khẩu của mình trong một cơ sở dữ liệu được khóa bằng khóa chính. Vì vậy, bạn chỉ phải nhớ một khóa chính duy nhất để mở khóa toàn bộ cơ sở dữ liệu. Các tệp cơ sở dữ liệu được mã hóa bằng các thuật toán mã hóa tốt nhất và an toàn nhất hiện được biết đến (AES-256, ChaCha20 và Twofish)

LastPass là phần mềm quản lý mật khẩu trực tuyến

KeePass là phần mềm quản lý mật khẩu mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí.

5. Dashlane

Từ mật khẩu đến thông tin cá nhân, Dashlane là giải pháp đơn giản để bảo vệ tất cả dữ liệu của bạn. 

Với doanh nghiệp, Dashlane dễ dàng hco nhân viên sử dụng, bảo mật mạnh mẽ hơn cho toàn bộ doanh nghiệp và làm việc cùng nhau tốt hơn mỗi khi chia sẻ mật khẩu an toàn và tăng năng suất. 

Với cá nhân, Dashlane sẽ thông báo tức thì các cảnh báo bảo mật và giám sát các hành động khả nghi đó giúp bạn lưu trữ thông tin an toàn. 

6. KeePassXC

Khác với các phần mềm quản lý mật khẩu ở trên, KeePassXC là trình quản lý mật khẩu đa nền tảng. 

KeePassXC được mã hóa cơ sở dữ liệu bằng cách sử dụng AES 256-bit tiêu chuẩn công nghiệp. Hoàn toàn tương thích với các định dạng KeePass Password Safe. Cơ sở dữ liệu mật khẩu của bạn hoạt động ngoại tuyến và không cần kết nối internet.

KeePassXC là trình quản lý mật khẩu đa nền tảng

KeePassXC là trình quản lý mật khẩu đa nền tảng

7. Enpass

Bạn là thường xuyên nhớ nhớ quên quên, có quá nhiều thông tin mật khẩu bạn cần nhớ? Enpass sẽ giúp bạn lưu trữ toàn thông tin thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, giấy phép hoặc bất kỳ loại tệp đính kèm nào. 

Bên cạnh đó, Enpass sẽ thường xuyên kiểm tra tình trạng mật khẩu thường xuyên và lọc ra các mật khẩu yếu, bị xâm phạm, cũ và hết hạn. 

8. RoboForm

Là một trong các phần mềm quản lý mật khẩu hàng đầu thế giới, RoboForm cho phép bạn tải miễn phí trên tất cả các thiết bị của bạn. Chỉ bằng một click chuột, toàn bộ mật khẩu của bạn sẽ lưu trữ và không cần đăng nhập lần hai giúp tiết kiệm thời gian nhập thông tin cá nhân và thông tin thanh toán với tính năng tự động điền cho biểu mẫu web dài. 

RoboForm có sẵn cho Windows, Mac, iOS và Android với sự hỗ trợ cho tất cả các trình duyệt chính tương ứng của chúng, bao gồm cả Microsoft Edge.

Là một trong các phần mềm quản lý mật khẩu hàng đầu thế giới

Là một trong các phần mềm quản lý mật khẩu hàng đầu thế giới

9. KeePassX

KeePassX là ứng dụng dành cho những người có nhu cầu cực kỳ cao về quản lý dữ liệu cá nhân an toàn. Nó có giao diện nhẹ nhàng, đa nền tảng và được xuất bản theo các điều khoản của GNU.

KeePassX lưu nhiều thông tin khác nhau như tên người dùng, mật khẩu, url, tệp đính kèm và nhận xét trong một cơ sở dữ liệu duy nhất. Để quản lý tốt hơn, tiêu đề và biểu tượng do người dùng xác định có thể được chỉ định cho từng mục nhập. Hơn nữa, các mục nhập được sắp xếp theo nhóm, cũng có thể tùy chỉnh. Chức năng tìm kiếm tích hợp cho phép tìm kiếm trong một nhóm đơn lẻ hoặc toàn bộ cơ sở dữ liệu.

10. Passpack

Passpack cung cấp các công cụ mà nhóm và cá nhân cần để tổ chức, cộng tác và lưu trữ mật khẩu một cách an toàn với tính năng mã hóa và kiểm soát quản trị mạnh mẽ ở cùng một nơi. 

Sử dụng Passpack bạn không bị giới hạn số lượng mật khẩu được chia sẻ cho bạn, quyền truy cập được đồng bộ hóa từ bất kỳ trình duyệt nào được hỗ trợ, chia sẻ thư đi không giới hạn với một kết nối duy nhất,…

Vừa rồi làm một số phần mềm quản lý mật khẩu phổ biến hiện nay mà Hostvn muốn chia sẻ tới các bạn. Bạn có thể sử dụng quản lý mật khẩu cá nhân hay các tài khoản làm việc đều rất hiệu quả và tiện lợi. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

Tổng hợp 10 công cụ giám sát website hiệu quả

2021-10-16 17:20:58

Phần mềm

TOP những công cụ bảo mật an ninh mạng phổ biến nhất 2021

2021-10-26 21:39:24

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối