Top 10 phần mềm Digital Marketing chất lượng nhất hiện nay

Triển khai các dự án Digital Marketing là những công việc không thể thiếu trong thời đại công nghệ và đặc biệt là trong thời gian đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp như hiện nay. Vì thế, các doanh nghiệp luôn hướng tới tìm cho mình một phần mềm Digital Marketing chất lượng, tốt nhất để tối ưu cho phí cho các hoạt động marketing. Trong bài viết này, Hostvn đã giúp bạn tổng hợp lại các phần mềm Digital Marketing chất lượng nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. 

1. Pudding.ai

Pudding.ai là một giải pháp phân tích quảng cáo theo thời gian thực giúp các nhà tiếp thị hiểu được hiệu suất quảng cáo của họ. Với Pudding.ai, bạn có thể dễ dàng:

  • Xem hiệu suất của các quảng cáo của bạn trong thời gian thực
  • Xem yếu tố sáng tạo nào giúp ích hoặc làm tổn hại đến KPI của bạn
  • Nhận thông tin chi tiết hữu ích cho các chiến dịch trong tương lai
  • Dễ dàng chia sẻ dữ liệu với mọi người trong nhóm của bạn

AI phân tích hình ảnh, video và các yếu tố sao chép cung cấp thông tin chi tiết hữu ích cho các chiến dịch trong tương lai. Phần mềm Digital Marketing Pudding, bạn có thể hiểu được yếu tố nào của quảng cáo hoạt động, yếu tố nào không hoạt động, tại sao và quảng cáo nào đang bị mệt mỏi.

Ngày nay, nó hỗ trợ quảng cáo Facebook, Instagram, Google, YouTube và TikTok, cho phép tổng quan về dữ liệu quảng cáo đầy đủ ở một nơi. Ngoài ra, điều này hỗ trợ giao tiếp liền mạch giữa các nhóm truyền thông và sáng tạo, đóng vòng phản hồi và tăng năng suất tổng thể.

Pudding.ai là một giải pháp phân tích quảng cáo theo thời gian thực

Pudding.ai là một giải pháp phân tích quảng cáo theo thời gian thực

2. BuySellAds

Phần mềm Digital Marketing BuySellAds có đa dạng hóa chiến lược quảng cáo, tiếp cận đối tượng, khám phá các vị trí đặt quảng cáo độc đáo và chạy các chiến dịch đa kênh tại một nơi. Tiếp cận hơn 100 nhà xuất bản cao cấp với các cơ hội quảng cáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Khám phá các vị trí trên các ứng dụng phổ biến như Pocket và Feedly ngoài các trang web thích hợp như CSS-Tricks và Dribbble.

Tìm các vị trí đặt quảng cáo chất lượng cao phù hợp với nội dung của nhà xuất bản. Chọn từ quảng cáo gốc, email chuyên dụng, tài trợ bản tin, nội dung được tài trợ, quảng cáo podcast và quảng cáo hiển thị hình ảnh cùng với các tùy chọn tùy chỉnh.

3. HubSpot

HubSpot là một nền tảng tiếp thị và bán hàng trong nước giúp các công ty thu hút khách truy cập, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và khách hàng thân thiết. Nền tảng CRM của HubSpot có tất cả các công cụ và tích hợp bạn cần để tiếp thị, bán hàng, quản lý nội dung và dịch vụ khách hàng. Mỗi sản phẩm trong nền tảng đều có sức mạnh riêng biệt, nhưng điều kỳ diệu thực sự sẽ xảy ra khi bạn sử dụng chúng cùng nhau. Phần mềm Digital Marketing giúp bạn tăng lưu lượng truy cập, chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn và chạy các chiến dịch tiếp thị trong nước hoàn chỉnh trên quy mô lớn.

HubSpot có tất cả các công cụ và tích hợp bạn cần để tiếp thị, bán hàng, quản lý nội dung và dịch vụ khách hàng

HubSpot có tất cả các công cụ và tích hợp bạn cần để tiếp thị, bán hàng, quản lý nội dung và dịch vụ khách hàng

4. Adform

Phần mềm Digital Marketing Adform là đối tác công nghệ quảng cáo cho các cơ quan truyền thông, bàn giao dịch và nhà xuất bản. Adform FLOW là công nghệ dành cho doanh nghiệp được xây dựng cho hoạt động tiếp thị hiện đại dễ dàng. Độc lập và tích hợp, Adform FLOW cung cấp cho bạn quyền kiểm soát mà bạn chưa từng có – có thể định cấu hình, minh bạch và an toàn cho phép quản lý liền mạch toàn bộ vòng đời chiến dịch trên tất cả các kênh kỹ thuật số. Thông qua trải nghiệm người dùng đặc biệt và sự hợp tác giữa con người/máy móc được nâng cao, Adform FLOW cung cấp Trí thông minh tăng cường để khuếch đại kết quả kinh doanh của bạn.

Xem thêm: 11 Bài học Marketing dành cho các công ty khởi nghiệp vừa và nhỏ

5. Swoop

Swoop là một thị trường khép kín, cung cấp mối quan hệ trực tiếp giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản. Swoop khai thác sức mạnh của ML và AI kết hợp với RWD và SDOH để tìm ra đối tượng chính xác, an toàn về quyền riêng tư của những bệnh nhân lý tưởng để kích hoạt giáo dục đa kênh về các giải pháp độc đáo của bạn. Phần mềm Digital Marketing Swoop tìm cách hiểu những thách thức và mục tiêu kinh doanh của bạn khi thiết kế đối tượng tùy chỉnh. Cho dù là người dẫn đầu thị trường, người mới tham gia đang đối mặt với những thách thức về tuân thủ hay đang có kế hoạch thực hiện chiến lược đa sản phẩm, Swoop đều có thể trợ giúp.

Swoop là một thị trường khép kín, cung cấp mối quan hệ trực tiếp giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản

Swoop là một thị trường khép kín, cung cấp mối quan hệ trực tiếp giữa nhà quảng cáo và nhà xuất bản

6. Sonobi

Sonobi là công nghệ quảng cáo cung cấp giải pháp cho các nhà xuất bản, cơ quan truyền thông và thương hiệu nhà quảng cáo để thúc đẩy kết quả. Phần mềm Digital Marketing Sonobi tập trung vào người tiêu dùng, cung cấp một thị trường truyền thông công bằng và hợp lý để kết nối các nhà quảng cáo trực tiếp với các cá nhân. Công nghệ JetStream của Sonobi đang chuyển đổi hoạt động kinh doanh quảng cáo dựa trên ấn tượng truyền thống sang quảng cáo dựa trên cá nhân. 

Bằng cách hợp nhất 250 thuộc tính truyền thông cao cấp hàng đầu của comScore và 500 nhà quảng cáo trong danh sách Fortune, nền tảng JetStream của Sonobi cho phép các nhà xuất bản và nhà tiếp thị cộng tác trực tiếp để tạo và cung cấp các kế hoạch truyền thông có thể giải quyết tốt cho những người quan trọng nhất  người tiêu dùng.

7. VertaMedia

Adtelligent là một công ty công nghệ quảng cáo bên bán cung cấp các giải pháp quản lý nhu cầu và trung gian toàn diện cho các nhà xuất bản. Bằng cách tích hợp phân phát quảng cáo cho hiển thị và video, các khả năng của trình bao bọc tiêu đề và chức năng ngoài luồng vào một ngăn xếp toàn diện, phần mềm Digital Marketing Adtelligent đã thiết lập một tiêu chuẩn mới để bán khoảng không quảng cáo cho người mua có lập trình.

Adtelligent đã thiết lập một tiêu chuẩn mới để bán khoảng không quảng cáo cho người mua có lập trình.

Adtelligent đã thiết lập một tiêu chuẩn mới để bán khoảng không quảng cáo cho người mua có lập trình.

8.  Firecamp

Firecamp đơn giản hóa toàn bộ hành trình tạo và chạy các API một cách nhanh hơn. Phần mềm Digital Marketing Firecamp là một ứng dụng khách hiện đại cho thời gian thực, GraphQL, REST và hơn 15 nền tảng và nền tảng công nghệ thông thường khác. Firecamp cho phép tạo mã thông báo JWT từ API REST và sử dụng nó trong lệnh gọi WebSocket hoặc truy vấn GraphQL thông qua tập lệnh. Tự động hóa nằm trong tầm kiểm soát của bạn với các tình huống thử nghiệm API chéo.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chia sẻ các cuộc gọi hoặc tài liệu API với các thành viên tổ chức khác. Tạo các tài khoản khác nhau cho các nhóm khác nhau và cho phép mỗi nhóm cộng tác qua các API theo cách riêng của họ với những người khác. Cho phép nhóm thiết kế giữ bộ API của họ cách biệt với nhóm Kiểm tra.

Firecamp đơn giản hóa toàn bộ hành trình tạo và chạy các API một cách nhanh hơn.

Firecamp đơn giản hóa toàn bộ hành trình tạo và chạy các API một cách nhanh hơn.

9. Media.net

Media.net cung cấp cho bạn quyền truy cập dễ dàng vào quảng cáo hiển thị hình ảnh chất lượng cao bằng cách kết nối với tất cả các mạng người mua chính và quản lý chi phí hoạt động để bạn không phải làm như vậy. Bạn cũng được hưởng lợi từ mối quan hệ bền chặt của chúng tôi với DSP, Bàn giao dịch đại lý, mạng ngang, mạng dọc, Mạng hiệu suất, AMP, DMP,…

 Media.net ưu tiên trải nghiệm người dùng, khai thác ngân sách gốc ngày càng tăng với các quảng cáo gốc. Chúng hoàn toàn được tùy chỉnh theo giao diện các trang của bạn để thu hút người dùng cao hơn. Bạn cũng có tùy chọn để hướng khán giả đến các bài viết có liên quan theo ngữ cảnh trên trang web của bạn thông qua đơn vị gốc.

10. Smart AdServer

Với hơn 19 năm kinh nghiệm xây dựng nền tảng quản lý quảng cáo có thể mở rộng và mạnh mẽ, Smart cho phép nhà xuất bản chạy các chiến dịch trực tiếp và có lập trình trên tất cả các định dạng và màn hình kỹ thuật số. Công nghệ mở, tiên tiến cho phép nhà xuất bản đạt được khả năng kiếm tiền toàn diện thông qua một phiên đấu giá thống nhất thực sự, tối đa hóa giá trị của mỗi lần hiển thị. 

Smart cung cấp Nền tảng bên cầu (DSP) tự phục vụ mạnh mẽ được gọi là LiquidM để giúp các đại lý, nhà quảng cáo trực tiếp và bàn giao dịch mở rộng các nỗ lực tiếp thị có lập trình và tối đa hóa doanh thu. Nền tảng LiquidM cung cấp giao diện người dùng trực quan, phạm vi tiếp cận toàn cầu rộng rãi và các công cụ quản lý chiến dịch hiệu quả. Với trọng tâm là quảng cáo gốc, hiển thị và video, nền tảng này trao quyền cho khách hàng của mình để tiếp cận, thu hút và phát triển khán giả của các thương hiệu. 

Vừa rồi là một số phần mềm Digital Marketing chất lượng nhất hiện nay được nhiều doanh nghiệp  hay các cá nhân nhà quảng cáo tin tưởng sử dụng, bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

Top 10 phần mềm hỗ trợ download Torrents phổ biến nhất hiện nay

2021-12-25 22:16:54

Phần mềm

Tổng hợp 10 công cụ quản lý kênh Social tốt nhất cho doanh nghiệp

2022-1-25 18:38:04

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối