WordPress database error MySQL server has gone away

MySQL server has gone away“. Thay thế một thông điệp là “Bạn mất kết nối với máy chủ trong thời gian truy vấn”. Một số nguyên nhân gây ra nó. Nhìn chung, nếu bạn dùng shared host bạn không thể sửa được lỗi này vì nó nằm ở phía server.

Nguyên nhân phổ biến nhất là:

1. Server hết thời gian chờ và đóng kết nối. Mỗi kết nối mở ra có giới hạn một khoảng thời gian nhất định và sau khoảng này, máy chủ CSDL (MySQL) sẽ đóng kết nối lại dù bạn muốn hay không. Vì vậy, nếu mã nguồn của bạn xử lý quá lâu, lâu hơn khoảng thời gian cho phép giữ kết nối này thì sau đó nếu bạn có truy vấn lại thì bạn sẽ gặp lỗi này, vì lúc này kết nối đạ bị tự động đóng và từ chối mọi truy vấn liên quan đến MySQL từ user của bạn.

2. Một lý do phổ biến là khi truy vấn MySQL sảy ra lỗi và MySQL tự đóng kết nối hoặc do bạn tự đóng kết nối và sau đó cố gắng chạy một truy vấn về việc đóng kết nối. Đây là một vấn đề đơn giản.

3. Bạn đã nhận một timeout từ TCP / IP kết nối với khách hàng bên trên. Điều này có thể xảy ra nếu bạn có được bằng cách sử dụng lệnh: mysql_options (…, MYSQL_OPT_READ_TIMEOUT, …) hoặc mysql_options (…, MYSQL_OPT_WRITE_TIMEOUT, …). Trong trường hợp này tăng timeout, như mô tả ở trên, có thể giúp giải quyết vấn đề.

4. Bạn đã gặp một timeout trên máy chủ và các bên tự động kết nối lại trong những client bị vô hiệu hóa.

5. Bạn cũng có thể nhận được các lỗi này, nếu bạn gửi một yêu cầu đến máy chủ mà không đúng, hay quá lớn. Nếu mysqld sẽ nhận được một gói có nghĩa là quá lớn hoặc ra lệnh, nó giả định rằng cái gì đã đi sai với client và đóng kết nối. Nếu bạn cần truy vấn lớn (ví dụ, nếu bạn làm việc với cột BLOB lớn), bạn có thể tăng giới hạn các truy vấn bằng cách đặt các giá trị của max_allowed_packet tăng lên, trong đó có một giá trị mặc định của 1MB. ( cấu hình mặc định của shared hosting của Hostvn.net là 256Mb )

6. INSERT hoặc thay thế một query chèn một nhiều hàng cũng có thể gây ra các loại lỗi. Hoặc là một trong những lời truy vấn sẽ gửi một yêu cầu cho máy chủ bất kể số lượng các hàng sẽ được lắp vào, vì vậy, bạn thường có thể tránh những lỗi bằng cách giảm số lượng hàng được gửi cho mỗi INSERT hoặc thay thế.

7. Bạn cũng có được một kết nối bị mất nếu bạn đang gửi một gói 16MB hoặc lớn hơn, nếu client của bạn là cũ quá 4.0.8 và máy chủ của bạn là 4.0.8 trở lên, hoặc các cách khác tương tự.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


EmailWeb Hosting

Hướng dẫn sử dụng Email trên Hosting Windows

2012-8-30 11:17:35

Web Hosting

Hướng dẫn nâng cấp phiên bản VBB

2013-2-27 11:44:19

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối