Top 18 theme bán hàng wordpress miễn phí tốt nhất 2021

Với sự phát triển của internet và mua sắm trực tuyến, rất nhiều người đang bắt đầu xây dựng các trang web kinh doanh trực tuyến của riêng họ.

Theme bán hàng wordpress – Với sự phát triển của internet và mua sắm trực tuyến ngày nay, rất nhiều người đang bắt đầu xây dựng các trang web để phát triển kinh doanh trực tuyến cho công việc của riêng họ. Nếu bạn muốn kinh doanh online thì việc xây dựng một website bán hàng là một trong những cách dễ nhất để tiếp cận người dùng nhất hiện nay, đặc biệt với tình hình đại dịch Covid vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp và chưa có hồi kết vì vậy phương án chuyển dịch kênh bán hàng lên online là một trong những giải pháp phù hợp để thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp trong thời điểm này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nền tảng sẵn có để xây dựng một trang web Thương mại điện tử thì có thể lựa chọn sử dụng WordPress kết hợp với plugins WooCommerce cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi một trang web thành một trang bán hàng chuyên nghiệp nhanh chóng. Nếu bạn sẽ cần có một giao diện website đẹp, load nhanh và tối ưu SEO với Google có thể tham khảo dịch vụ tối ưu website do HOSTVN cung cấp. Hoặc nếu bạn muốn thiết kế trang web với một themes wordpress bán hàng có bản sắc thương hiệu của riêng mình có thể tham khảo dịch vụ thiết kế websitewordpress hosting của HOSTVN.

Đó chính là những gì danh sách dưới đây hướng đến: giới thiệu cho bạn 18 theme bán hàng wordpress miễn phí, tốt nhất, và tất cả đều tương thích hoàn toàn với nền tảng WooCommerce.

1. ShoppingCart

ShoppingCart - theme bán hàng wordpress

ShoppingCart là một theme bán hàng wordpress đẹp, được xây dựng để tạo nên một trang web bán hàng tuyệt đẹp. Themebao gồm các thành phần được tổ chức tốt dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi thứ theo nhu cầu của bạn.

Với sự tập trung vào xây dựng website bán hàng, nó được tích hợp nhiều menu điều hướng và menu social, logo và nhiều hơn nữa. ShoppingCart hỗ trợ các plugin phổ biến như Breadcrumb NavXT, WP-PageNavi, Contact Form 7, Jetpack của WordPress.com, bbPress, wooCommerce và nhiều hơn nữa. Nó cũng bao gồm mẫu liên hệ với chúng tôi, mẫu thư viện, Mẫu mua sắm, vật dụng và Thanh bên.

Demo Download

 

2. StoreXmas

StoreXmas - theme bán hàng wordpress

StoreXmas là một theme bán hàng wordpress responsive , nó chứa tất cả các tính năng bạn cần để tạo một trang web tuyệt đẹp. StoreXmas bao gồm các thành phần được tổ chức tốt để có thể dễ dàng chỉnh sửa và tùy chỉnh mọi thứ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó được thiết kế cho Giáng sinh và cũng có thể tùy chỉnh tùy ý. Với sự tập trung vào các trang web Thương mại điện tử, nó có dầy đủ các widget cần thiết, menu điều hướng và menu Social, logo, Tùy chọn màu và hơn thế nữa.

Demo Download

3. Storefront

storefront - theme bán hàng wordpress

Storefront là theme bán hàng wordpress hoàn hảo cho dự án WooCommerce của bạn. Được thiết kế và phát triển bởi các nhà phát triển WooCommerce Core, nó có tính năng tích hợp riêng với chính WooCommerce cùng với các tiện ích mở rộng WooCommerce. Có một số tùy chọn bố cục & màu sắc để cá nhân hóa cửa hàng của bạn, nhiều vùng tiện ích, thiết kế đơn giản gọn nhẹ.

Demo Download

4. Rife Free

RifeFree - theme bán hàng wordpress

Rife Free là một theme bán hàng wordpress với 7 demo sẵn sàng sử dụng. Nó cũng hoàn hảo cho việc làm một trang web viết blog và cho cửa hàng của bạn vì nó tương thích với WooCommerce. Các tính năng thú vị khác trong chủ đề Rife là: ✓ Hiệu ứng viết ✓ Chế độ một trang ✓ Thanh trượt hình ảnh và video thân thiện với thiết bị di động / cảm ứng ✓ Thư viện cho nhiếp ảnh gia ✓ Mega Menu ✓ Font chữ Google ✓ Thanh bên ẩn và nhiều hơn nữa.

Demo Download

5. Excellent

Excellent - theme bán hàng wordpress

Ultra là một theme bán hàng wordpress  Responsive đa năng, được tối ưu SEO, thích hợp làm trang Thương mại điện tử, Video và Blog. Nó được thiết kế và phát triển bởi Theme Freesia. Tập trung vào các trang web kinh doanh, nó có đầy đủ các widget, menu điều hướng và menu Social, logo, Tùy chọn màu và nhiều hơn nữa.

Demo Download

6. eStore

eStore - theme bán hàng wordpress

eStore là một chủ đề WoCommerce WordPress đơn giản, đẹp và có thể tùy chỉnh tùy ý. eStore chứa nhiều tính năng cao cấp và một số tiện ích tùy chỉnh giúp cửa hàng trực tuyến của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. eStore hoàn toàn tương thích với các plugin WooCommerce và YITH WooCommerce Wishlist.

Demo Download

7. Online Shop

OnlineShop - theme bán hàng wordpress

Online Shop là một theme thương mại điện tử đa năng mạnh mẽ, năng động và độ tùy biến cao. Online Shopđi kèm với một loạt các tính năng, tùy chọn và các tiện ích tùy chỉnh nâng cao để tạo ra bất kỳ loại trang web thương mại điện tử trực tuyến nào. Online Shop có vô số khả năng giúp tạo ra một website bán hàng trực tuyến độc đáo và đẹp mắt.

Demo Download

8. Shop Isle

ShopIsle - theme bán hàng wordpress

ShopIsle là theme bán hàng wordpress miễn phí hoàn hảo được thiết kế cho WooCommerce dựa trên bootstrap. Do tính linh hoạt của nó, ShopIsle cũng có thể được sử dụng cho một trang web landipage, nó có hình ảnh toàn màn hình, hiệu ứng, hỗ trợ plugins WPML, Photo Gallery Grid, Contact Form 7, Meta Slider, SiteOrigin Trình tạo trang, tương thích JetPack và thân thiện với SEO.

Demo Download

9. SalesZone

SalesZone - theme bán hàng wordpress

SalesZone là một theme thương mại điện tử đầy đủ tính năng, được xây dựng đặc biệt cho các cửa hàng WooCommerce. SalesZone cung cấp các cài đặt tối ưu cho tất cả các tính năng chính của WooCommerce và WordPress. Thêm vào đó, một lợi thế lớn của SalesZone là sự tích hợp liền mạch với tất cả các plugin Premmerce, đảm bảo giải quyết nhanh chóng và mượt mà giao diện cửa hàng và các tính năng trong bảng điều khiển của nó.

Demo Download

10. Woostify

woostify

Woostify là chủ đề WooCommerce có tốc độ load nhanh, nhẹ, và được tối ưu SEO rất tốt. Woostify hoạt động tốt với các trình builder như Elementor, Beaver Builder, SiteOrigin, Thrive Architect, Divi, Visual Composer, v.v. Do đó, bạn có thể xây dựng bất kỳ loại trang web nào như cửa hàng, đại lý kinh doanh, công ty, danh mục đầu tư, giáo dục, cổng thông tin đại học, tư vấn, nhà thờ, nhà hàng, y tế …..

Demo Download

11. Shopper

Shopper

Shopper là theme bán hàng WordPress WooCommerce & Business miễn phí. Nó có một thiết kế tuyệt vời và gọn gàn, dễ sử dụng, có thể tùy chỉnh và có khả năng tùy chỉnh theo yêu cầu của người dùng. Nó hoàn toàn  thân thiện với SEO với Schema Markup được tích hợp cho Bài viết & Sản phẩm. Nó cũng tương thích với WooCommerce, YITH WooCommerce Wishlist.

Demo Download

12. Rich Store Lite

RichStoreLite

Rich Store Lite là một Theme WordPress Marketplace chuyên nghiệp, hiện đại, và đáp ứng được thiết kế để tạo ra một trang web thương mại điện tử chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Rich Store Lite được thiết kế đặc biệt cho người bán sản phẩm, cửa hàng sách, đa phương tiện, đại lý kỹ thuật số và các doanh nghiệp khác cần chủ đề tương thích WooCommerce cho trang web kinh doanh trực tuyến của họ.

Demo Download

13. Easy Store

EasyStore

Easy Store là một theme thương mại điện tử được thiết kế đẹp mắt hoàn toàn tương thích với plugin WooCommerce. Easy Store đi kèm với một thiết kế thanh lịch và thân thiện. Nó cũng thân thiện với SEO và tương thích với WooCommerce, YITH WooCommerce Wishlist và các plugin phổ biến khác.

Demo Download

14. Orchid Store

OrchidStore

Orchid Store là theme với chủ đề linh hoạt, phong cách và năng động. Nó được thiết kế phù hợp hoàn toàn dựa với Plugin WooCommerce WordPress. Theme phù hợp với cửa hàng phụ kiện thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng thể thao, cửa hàng trang sức, cửa hàng nội thất, cửa hàng điện thoại và tiện ích, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng trang trí nhà cửa, cửa hàng trực tuyến đa năng và nhiều hơn nữa .

Demo Download

15. Shopical

shopical

Shopical là một theme bán hàng wordpress miễn phí đa năng, linh hoạt và tiên tiến, tích hợp mạnh mẽ với plugin Thương mại điện tử phổ biến. Shopical đáp ứng đầy đủ yêu cầu với thiết kế thanh lịch, chức năng mở rộng và trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc.

Demo Download

16. StoreCommerce

StoreCommerce

StoreCommerce là một theme đa năng tiên tiến, mạnh mẽ và linh hoạt, miễn phí, tích hợp sâu với plugin WooCommerce. Được xây dựng dựa trên một nghiên cứu về các trang web mua sắm trực tuyến hiện đại và chức năng Thương mại điện tử, đây là một theme WooCommerce đáp ứng đầy đủ với thiết kế thanh lịch, chức năng mở rộng và trải nghiệm người dùng đáng kinh ngạc.

Demo Download

17. shopstore

shopstore

ShopStore là một chủ đề WordPress WooCommerce đa năng kiểu dáng đẹp. ShopStore giúp trang web của bạn đẹp hơn trên mọi thiết bị và màn hình. Thiết kế hấp dẫn và các tùy chọn hiển thị sản phẩm ấn tượng của nó làm khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hàng trực tuyến. Theme phù hợp cho các trang web thương mại điện tử thời trang, thể thao, công nghệ, thời trang, nội thất, kỹ thuật số, vv Thiết kế hiện đại của nó là hoàn hảo để tạo một trang web cho doanh nghiệp của bạn.

Demo Download

18. Shop Elite

ShopElite

Shop Elite là một Theme WordPress thương mại điện tử hiện đại và chuyên nghiệp. Nó hỗ trợ WooCommerce cùng với việc cung cấp các tiện ích và cài đặt riêng để tăng cường hơn nữa các tính năng của WooCommerce. Với giao diện gọn gàng và nhiều tùy chọn tùy chỉnh, giờ đây bạn có thể xây dựng bất kỳ loại cửa hàng trực tuyến nào bạn muốn với Shop Elite.

Demo Download

Kết luận

Qua bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn 18 theme bán hàng wordpress miễn phí tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho website của mình. Để tối ưu hơn nữa website WordPress của mình các bạn có thể lựa chọn WordPress Hosting tại HOSTVN, hosting sử dụng ổ SSD và webserver Litespeed hỗ trợ LiteSpeed Cache tối ưu tốt nhất dành cho wordpress. Để hiểu rõ hơn sự khác biệt của Litespeed các bạn cỏ thể đọc bài viết của chúng tôi về Litespeed . Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt sử dụng Plugins Litespeed cache của chúng tôi.

Bạn cũng có thể xem thêm bài viết tổng hợp Top 20 theme WordPress miễn phí tốt nhất năm 2019 của chúng tôi

Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻ

Top 20 theme WordPress miễn phí tốt nhất năm 2019

2019-12-5 15:45:59

Góc chia sẻ

Hướng dẫn giải nén file backup trên hosting sử dụng cPanel

2019-12-9 11:30:06

14 trả lời ATác giả MQuản lý
  1. good news thx

  2. thx good news

  3. good news

  4. good news thx

  5. thx good news

  6. thx good news

  7. mình tải storexmas về nhưng ko cài lên wordpress được

    • Chào bạn, bạn bị lỗi gì ạ? Có thể cung cấp thông tin lỗi cho bên mình, bên mình sẽ check lại nhé

  8. chào ad. mình đang thử tải theme rick Store mà download về chỉ có 1mb là sao b nhỉ

    • Theme này dung lượng chỉ có hơn 1MB thôi bạn nhé

  9. Cho tôi hỏi ,theme StoreCommerce có hoàn toàn miễn phí 100% không ? Hay chỉ miễn phí 1 phần trong đó ?
    Tôi thật sự quan tâm đến Theme StoreCommerce này ! Hiện tôi đang cần để thiết kế cho website bán hàng của mình .
    Chờ phản hồi từ bạn .
    Xin chân thành cảm ơn !

  10. có rủi ro virus ở mấy theme này không ad?

    • Chào bạn, theme này bên mình tổng hợp từ trang chủ wordpress đảm bảo sạch bạn nhé.

Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối