Những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tư vấn triển khai email marketing cho doanh nghiệp

Khi tư vấn triển khai email marketing cho Doanh Nghiệp cần có những tiêu chí nhất định để tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Email marketing trong tư vấn triển khai email marketing là một trong những yếu tố cơ bản của bất kỳ chiến lược marketing online (digital marketing) nào. Điều này giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh, quảng bá thương hiệu và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng.

Dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tư vấn triển khai email marketing cho Doanh Nghiệp tốt nhất qua nhận xét và đánh giá của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã sử dụng:

Thứ nhất, đơn vị đó đã từng cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng lớn và có uy tín. Đây là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Thứ hai, đơn vị đó là những công ty chuyên hoạt động trong email marketing. Vì hơn bao giờ hết họ am hiểu bạn muốn gì và có thể đưa ra được các giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Những tiêu chí khi lựa chọn đơn vị tư vấn triển khai email marketing cho doanh nghiệp

Đơn vị tư vấn triển khai email marketing phải có hệ thống máy chủ chuyên nghiệp nhằm đảm bảo được tiến độ của chiến dịch cũng như tỷ lệ gửi nhận email thành công cao hơn. Nhà cung cấp đó có phần mềm thống kê được lượng email open, thống lượng click và lượng ngừng nhận tin,… và dịch vụ của họ phải có khả năng nhận biết các địa chỉ email hỏng và tự động loại bỏ chúng khỏi danh sách của bạn.

Danh sách địa chỉ IP của công ty phải nằm trong Whitelist nhằm đảm bảo hầu hết các email được gửi đi luôn nằm trong Inbox của người nhận mail. Hệ thống email marketing của đơn vị đó cho phép cá nhân hóa nội dung email để sử dụng mail merge, tùy chỉnh các nội dung động và gửi các thông điệp khác nhau tới từng người nhận.

Đó là đơn vị thường cập nhật thông tin liên tục cho bạn về tiến độ gửi email cũng như kết quả gửi email trong thời gian trước đó. Dịch vụ của họ có những tính năng như xem trước email trong Gmail, Yahoo, Outlook, Hotmail, hoặc có thể Kiểm tra điểm spam và triển khai Survey trực tuyến. Đơn vị tư vấn triển khai email marketing đó phải có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn qua bất cứ hình thức liên lạc nào như điện thoại, qua email, qua chat trực tuyến,…

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Email Marketing

Email marketing và Social media: Doanh nghiệp của bạn nên lựa chọn kênh nào?

2021-3-17 11:50:08

Email Marketing

Tổng hợp những mẫu email marketing đẹp, miễn phí 2021

2021-3-17 14:27:24

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối