Top 6 plugins tạo website đa ngôn ngữ bằng WordPress

Website đa ngôn ngữ bằng WordPress - Nhiều blog WordPress không phải tiếng Anh và cần các plugin dịch thuật để dịch trang web sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Website đa ngôn ngữ bằng WordPress – WordPress là nền tảng viết blog phổ biến và được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Nhiều blog WordPress không phải tiếng Anh và cần các plugin dịch thuật để dịch trang web sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Trong bài viết này, HOSTVN sẽ giới thiệu 6 plugin dịch thuật WordPress tốt nhất để xây dựng các trang web đa ngôn ngữ.

Top 6 plugins tạo website đa ngôn ngữ bằng WordPress

Nếu chưa biết cách cài đặt plugins cho WordPress Hosting các bạn có thể xem hướng dẫn cài đặt plugins cho WordPress của HOSTVN.

1. Translate WordPress with GTranslate

GTranslate

GTranslate là một trong những plugin mạnh mẽ cho phép bạn dịch plugin và giao diện của mình mà không làm thay đổi giao diện. Nó sử dụng Google Translate API để dịch trang web của bạn bằng các ngôn ngữ có sẵn.

GTranslate sẽ tự động dịch nội dung trên ngôn ngữ trình duyệt của người dùng. Bạn sẽ nhận được các tính năng bổ sung với gói cao cấp, chẳng hạn như ruỳ chọn URL thân thiện với SEO sẽ giúp công cụ tìm kiếm tìm và lập chỉ mục nội dung được dịch.

2. Loco Translate

Loco Translate

Loco Translate là plugin đơn giản cho phép bạn dịch giao diệntrang web và plugin bên trong bảng điều khiển WordPress. Loco Translate hiện là một plugins được sử dụng khá phổ biến với hơn 1 triệu lượt cài đặt.

3. TranslatePress

TranslatePress

TranslatePress cho phép bạn dịch toàn bộ trang web cùng một lúc. Nó là plugin đa ngôn ngữ WordPress được sử dụng bởi 70k người dùng.

Tính năng thú vị của plugin này cho phép bạn dịch mọi khía cạnh của blog một cách dễ dàng. Bạn có thể chuyển đổi các ngôn ngữ khác nhau và có thể dịch nội dung trang web, giao diện và plugin chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Bạn có thể xem bản xem trước trực tiếp của các trang được dịch khi bạn chỉnh sửa bản dịch. Plugin này cũng giúp bạn tăng khả năng hiển thị trang web của bạn trong công cụ tìm kiếm bằng cách tự động tạo các URL thân thiện với SEO.

4. Polylang

Polylang - website đa ngôn ngữ bằng WordPress

Polylang là plugin đơn giản nhưng mạnh mẽ cho phép bạn tạo trang web WordPress đa ngôn ngữ một cách dễ dàng. Nó sẽ dịch các widget, trang, bài viết của bạn. Bạn có thể thêm trình chuyển đổi ngôn ngữ để chọn ngôn ngữ bằng tiện ích Widget.

Ngoài ra, bạn có thể tạo các URL thân thiện với SEO cho ngôn ngữ dịch sẽ giúp trang web của bạn xếp hạng tốt hơn trong công cụ tìm kiếm.

5. Google Website Translator

Google Website Translator - website đa ngôn ngữ bằng WordPress

Google Website Translator là một plugin dịch mạnh mẽ khác cho phép bạn dịch trang web của mình với hơn 100 ngôn ngữ. Nó sẽ cho phép bạn thiết lập blog WordPress đa ngôn ngữ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Google Website Translator giúp bạn dịch các trang, bài viết, nhận xét, plugin và widget.

6. Translate WP website – Weglot Translate

Translate WP website - website đa ngôn ngữ bằng WordPress

Translate WP website là plugin dịch trang web tương tự như các plugin dịch thuật ở trên, giúp bạn dễ dàng dịch nội dung blog tvới hơn 100 ngôn ngữ.

Translate WP website cho phép bạn chỉnh sửa các bản dịch trong wp-admin. Bạn có thể dịch tất cả các trang web sang đa ngôn ngữ một cách dễ dàng chỉ với vài cú nhấp chuột. Nó cũng cho phép tạo ra các URL thân thiện với SEO và dễ dàng lập chỉ mục bởi công cụ tìm kiếm.

Kết luận

HOSTVN hy vọng danh sách 6 plugin dịch thuật WordPress tốt nhất này sẽ giúp các bạn tạo một website đa ngôn ngữ bằng WordPress. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm Top 6 plugins tạo thư viện video YouTube cho WordPress.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


EmailGóc chia sẻ

Zoho Mail là gì? 3 bước đăng ký email tên miền Zoho Mail miễn phí 2021

2020-3-10 15:37:55

Góc chia sẻWordpress

Thuộc tính rel="noopener" trong WordPress là gì

2020-3-14 10:40:46

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối