Lưu ý khi đặt tên doanh nghiệp khi mở gian hàng trực tuyến

Đặt tên cho doanh nghiệp Thương mại điện tử của bạn là một điều thú vị khi mở gian hàng trực tuyến. Một cái tên phù hợp sẽ giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp và góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh tốt hơn.

Tên doanh nghiệp tốt có thể khó nghĩ ra. Vì vậy, sử dụng danh sách kiểm tra có thể giúp bạn có ý tưởng rõ ràng hơn.

Đặt tên doanh nghiệp khi mở gian hàng trực tuyến

Những điều cần chú ý khi đặt tên doanh nghiệp của bạn khi mở gian hàng trực tuyến:

Sự phù hợp

Tên doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn phải phù hợp với lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Nếu cửa hàng của bạn chuyên cung cấp đồ dùng cho thú cưng, đừng đặt tên liên quan đến ngành công nghiệp ô tô.

Chính tả

Đảm bảo rằng tên của bạn dễ đánh vần và phát âm, và nó có ý nghĩa.

Tên cho doanh nghiệp của bạn không nên dài quá 3 từ sẽ khiến nó khó nghe và đọc. Điều này cũng sẽ hữu ích với tên miền của bạn.

Tránh trùng, cạnh tranh với doanh nghiệp trước

Khi mở gian hàng trực tuyến và chọn tên hãy cẩn thận với các tên đã đăng ký nhãn hiệu. Kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng về tên bạn đã chọn để tránh gặp những rắc rối.

Có sẵn với miền .com

Khi bạn có một vài ý tưởng cho tên doanh nghiệp, hãy kiểm tra xem chúng có khả dụng dưới dạng tên miền và có phần mở rộng tên miền .com hay không. Miền .com là tên miền dễ nhớ nhất để khách hàng của bạn ghi nhớ.

Khi đã tìm được tên cho doanh nghiệp thương mại điện tử của mình, bạn có thể bắt đầu mở gian hàng trực tuyến và một công việc kinh doanh.

Tìm nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web cung cấp thời gian hoạt động cao và có các tính năng bảo mật vững chắc như chứng chỉ SSL. Ngoài ra, hãy làm mọi thứ dễ dàng hơn cho chính bạn và chọn một nền tảng Thương mại điện tử chăm sóc cả miền và dịch vụ lưu trữ cho bạn, chẳng hạn như Zyro .

Sau đó, hãy làm cho cái tên doanh nghiệp của bạn đi vào chính thức. Quy trình này khác nhau giữa các quốc gia, nhưng nó thường bao gồm việc điền vào một số biểu mẫu và quyết định về cấu trúc hợp pháp của doanh nghiệp của bạn.

Hãy tìm một kế toán giỏi trong giai đoạn này. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách để một người chuyên nghiệp trông coi các tờ khai thuế và sổ sách kế toán của bạn.

Khi hoàn thành bước mở gian hàng trực tuyến này, bạn trở thành một chủ sở hữu duy nhất. Ngoài ra, bạn có thể chọn thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn (LLC).

Bài viết này HOSTVN đã cung cấp cách đặt tên doanh nghiệp khi mở gian hàng trực tuyến. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới. Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách chọn mô hình kinh doanh khi mở gian hàng trực tuyến

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Ecommerce

Cách gia tăng doanh thu thương mại điện tử

2021-4-14 11:44:54

Ecommerce

Cách xây dựng thương hiệu khi mở gian hàng trực tuyến

2021-4-14 14:21:40

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối