4 nhà cung cấp dịch vụ email marketing Việt Nam 2021

Các công ty cung cấp dịch vụ email marketing Việt Nam giúp các doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn so với việc tự soạn thảo và lên ý tưởng thiết kế. Dưới đây là Top nhà cung cấp dịch vụ email marketing Việt Nam 2021.

1. HOSTVN

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ HOSTVN được thành lập vào tháng 5/2007 với quy mô 40+ nhân sự và đang hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Đăng ký tên miền, Lưu trữ dữ liệu Web Hosting, Thiết kế website, Email doanh nghiệp, Cloud Server, Backup Services, Bản quyền phần mềm và Chứng chỉ số SSL cho Website.

HOSTVN mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, có mức độ an toàn cao để phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu ứng dụng CNTT vào việc quảng bá thương hiệu trên Internet. Các tính năng chính của dịch vụ email marketing tại HostVN: Tăng tỷ lệ vào inbox; Lọc email hiệu quả; Tạo kịch bản tự động; Thống kê báo cáo; Dễ dàng quản lý danh sách khách hàng; Thiết kế đơn giản.

Dịch vụ email marketing Việt Nam

HOSTVN là một đơn vị cung cấp dịch vụ email marketing Việt Nam

2. LinkLeads

LinkLeads tự hào là đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn trong lĩnh vực dịch vụ email marketing Việt Nam. Phần lớn các doanh nghiệp tìm đến Linkleads vì họ mong muốn có được một dịch vụ quảng bá, tiếp thị và chăm sóc khách hàng tối ưu nhất và hoàn hảo nhất. Email Marketing là chiến lược đi đầu trong chuỗi “Tiếp thị số” giúp cho doanh nghiệp “chạm tay” vào những mục tiêu dài hạn và ngắn hạn.

Linkleads luôn sẵn lòng được trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ Email Marketing cũng như về các vấn đề mà bạn gặp phải khi triển khai các kế hoạch gửi Email marketing trong vòng 24h suốt 7 ngày trong tuần.

3. BKHOST

BKHOST là thương hiệu chính của Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Mạng Trực Tuyến Việt Nam (viết tắt BKHOST VIET NAM .,JSC) hoạt động trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin, cung cấp những dịch vụ trên Internet cho các cá nhân và doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

BKHOST trong năm là nhà cung cấp dịch vụ trên Internet khá nổi tại Việt Nam, đã hỗ trợ hơn 9.500 khách hàng. BKHOST cung cấp uy tín, chất lượng cho các giải pháp dịch vụ trên Internet như: Tên miền, hosting, Email Server, Cloud VPS, Máy chủ, Colocation, An ninh và giải pháp mạng, tất cả được hỗ trợ liên tục 24/24. Với việc tập trung vào kỹ thuật tiên tiến và nhanh chóng, am hiểu khách hàng, BKHOST mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

4. iContact 

Dịch vụ email marketing Việt Nam

iContact là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email marketing tại Việt Nam

iContact cung cấp  dịch vụ quảng cáo thông qua email với việc gửi thông tin quảng cáo vào các email của khách hàng, với các chính sách quảng cáo thông tin về sản phẩm hoặc các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp tới khách hàng, iContact là một trong những dịch vụ quảng cáo tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc quảng cáo, đưa thông tin tới khách hàng

iContact là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email marketing với tầm nhìn là trở thành một trong những nhà cung cấp Dịch vụ Email, Event & Sponsorship Marketing chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam thông qua uy tín và chất lượng dịch vụ. iContact nỗ lực đồng hành cùng với sự thành công của khách hàng; Cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao theo phong cách chuyên nghiệp.

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


EmailEmail Marketing

Hướng dẫn ứng dụng form email marketing trên WordPress

2021-3-16 11:31:30

EmailEmail Marketing

6 mẹo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi qua email marketing

2021-3-16 15:17:08

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối