5 công cụ thiết kế email marketing đơn giản, ấn tượng

Nếu bạn chưa biết phải làm thế nào để tạo ra các nội dung email ấn tượng, chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ thiết kế email marketing. Dưới đây là 1 số công cụ giúp bạn có thể tạo cho mình email marketing với giao diện đẹp, nội dung hay và hoạt động hiệu quả.

Mailchimp

MailChimp là trang web thiết kế email marketing miễn phí với các tính năng ưu việt như khả năng gửi lên tới 12.000 email, kho giao diện email sinh động, phong phú… cùng các chức năng kéo thả linh hoạt cho người dùng. Bạn có thể tạo nên một email như mong muốn chỉ trong vài giây.

Tuy nhiên, trong giao diện MailChimp miễn phí sẽ giới hạn một số tính năng như phản hồi mail tự động… Bạn có thể mua bản full để trải nghiệm toàn bộ các tính năng với chi phí chỉ từ 10$/tháng

Cách đăng kí MailChimp cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng email (Gmail) hoặc kết nối tài khoản Facebook của mình để đăng nhập và trải nghiệm.

5 phần mềm thiết kế email marketing miễn phí

5 phần mềm thiết kế email marketing miễn phí

Benchmark Email

Bên cạnh MailChimp, Benchmark Email cũng là một trang web thiết kế email marketing hiệu quả với khả năng cho phép bạn gửi lên đến 14.000 email / tháng. Benchmark Email cung cấp nhiều tính năng độc đáo như cho phép bạn tạo các cuộc điều tra trực tuyến, các chiến dịch email theo tuần, sử dụng email mẫu, và theo dõi số liệu thống kê email. Việc đăng ký tài khoản trên Benchmark Email cũng rất đơn giản, việc của bạn là chuẩn bị sẵn danh sách email khách hàng, việc còn lại cứ để Benchmark Email lo!

Madmimi

Madmimi cho phép bạn lưu trữ tối đa 2.500 contact liên lạc (đối với tài khoản người dùng sử dụng phiên bản miễn phí) và có thể gửi đến hơn 12.000 email marketing trong một tháng. Nền tảng này cung cấp những mẫu email hấp dẫn, dễ tiếp cận với khách hàng.

Với giao diện thân thiện, gần gũi, dễ sử dụng, Madmimi là công cụ thiết kế email marketing cho phép bạn tham khảo và chỉnh sửa trên hơn 1.000 mẫu email có sẵn trong nhiều lĩnh vực.  Bạn có thể sử dụng Madmimi phiên bản miễn phí với rất nhiều tính năng đặc biệt.

VerticalResponse

VerticalResponse cũng là một trong các công cụ thiết kế email marketing hiệu quả cho phép bạn gửi khoảng 4.000 email mỗi tháng và lưu trữ trong hệ thống 1.000 địa chỉ liên hệ. So với MailChimp và Benchmark Email, số lượng email được gửi của VerticalResponse hạn chế hơn, vì vậy nó phù hợp với nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, các công ty mới khởi nghiệp.

Thiết kế email marketing đơn giản hơn với các công cụ

Thiết kế email marketing đơn giản hơn với các công cụ

Aweber

AWeber là phần mềm quản lí email phù hợp với cách doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ có ít nhân sự và không thể dành nhiều thời gian vào chiến dịch email marketing. Bạn có 30 ngày miễn phí để trải nghiệm nhiều tiện ích như giao diện thiết kế rõ ràng, có tính thẩm mỹ. Phần mềm này cung cấp hơn 700 giao diện mẫu của email cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trên đây là 5 công cụ để bạn thiết kế email marketing đơn giản mà ấn tượng. Ngoài những dịch vụ này, bạn cũng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ email marketing dành cho người Việt tại HOSTVN. Với mong muốn tạo ra các sản phẩm chất lượng cung cấp cho thị trường, dịch vụ của HOSTVN có thể đáp ứng nhu cầu tạo chiến dịch tiếp thị qua email với: trình kéo thả đơn giản, kho giao diện đa dạng, nhiều ngành nghề. Với các tính năng

Chúc các bạn thành công với các thiết kế email marketing của mình!

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Email Marketing

Danh sách mẫu nội dung email marketing phổ biến nhất thế giới 2021

2021-3-17 15:14:33

Email Marketing

8 bước quy trình gửi email marketing đơn giản và hiệu quả

2021-3-17 16:36:51

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối