10 phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô được ưa chuộng nhất

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tốt nhất hiện nay? Đừng bỏ qua danh sách tổng hợp 10 phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô được ưa chuộng dưới đây. Sau nhiều cuộc khảo sát, đánh giá và chọn lọc, Hostvn đã có thể đưa ra danh sách này để giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một phần mềm mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô phù hợp nhất. 

1. Direct-Hit

Direct-Hit là phần mềm được thiết kế giúp sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, tìm những lỗi sai kỹ thuật của nhiều phương tiện. Ứng dụng được tin cậy bởi hơn 300.000 chuyên gia dịch vụ mỗi ngày trên mọi phương tiện vì không có nguồn thông tin sửa chữa nào khác cung cấp khối lượng hoặc độ chính xác của các bản sửa lỗi như nhau. Đây là giải pháp giúp các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể tin tưởng đưa ra các phán đoán, quyết định sửa chữa chính xác lần đầu tiên, mọi lúc. 

Hơn nữa, các tính năng khác của Direct-Hit cũng mang lại những tính năng ưu việt như: 

  • Truy cập thông tin sửa chữa OEM: khi bạn tìm thấy bản sửa lỗi sai, một bản hướng dẫn sử dịch dịch vụ OE, quy trình R&Rm, TSB, DTC…. được gửi để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ sửa chữa một cách đầy tự tin 
  • Tìm dây bên phải nhanh hơn: sử dụng đầy đủ màu sắc, sơ đồ dây tương tác để xem, dò mạch và in màu cực kì dễ dàng 
  • Các bộ phận và nhân công chính xác hơn: truy cập thông tin đầy đủ về lao động và phụ tùng từ OEM, MOTOR, và Chilton với hơn 50 năm để chế tạo và kiểu dáng xe. 
Đây là giải pháp duy nhất mà các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể tin tưởng để đưa họ đến sửa chữa chính xác lần đầu tiên

Đây là giải pháp giúp các kỹ thuật viên chuyên nghiệp có thể tin tưởng đưa ra các phán đoán, quyết định sửa chữa chính xác lần đầu tiên

2. Mitchell 1

Mitchell 1 cung cấp phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô cao cấp cho các cửa hàng chăm sóc ô tô chuyên nghiệp. Từ thông tin sửa chữa đến phần mềm quản lý cửa hàng, đến dịch vụ tiếp thị, Mitchell 1 cung cấp cho bạn các gói hàng đầu trong ngành được thiết kế cho các doanh nghiệp sửa chữa ô tô độc lập và sửa chữa xe tải thương mại. 

Phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô này đã được thiết lập với những thông tin kỹ thuật về sửa chữa ô tô và phân nhánh để cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh giúp bạn quản lý cửa hàng sửa chữa ô tô hoặc xe tải của mình một cách hiệu quả và có lợi nhuận.

3. Omnique

Omnique là phần mềm cung cấp cho bạn các công cụ để điều hành doanh nghiệp của bạn tốt hơn, cho dù bạn là cửa hàng sửa chữa ô tô tại một địa điểm hay đại lý nhượng quyền. Phần mềm là giải pháp để cung cấp nhiên liệu cho cửa hàng của bạn với 3 điểm chính: 

  • Khách hàng: Với công nghệ phù hợp tại chỗ, bạn có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng doanh thu.
  • Tham vấn: Omnique luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để mang lại cho họ những trải nghiệm tốt nhất. 
  • Tùy biến: Bạn có thể chọn các tính năng mong muốn với những thiết kế phù hợp với doanh nghiệp
Omnique phù hợp cho cả các cửa hàng sửa chữa hay các đại lý các hãng

Omnique phù hợp cho cả các cửa hàng sửa chữa hay các đại lý các hãng

4. AutoPlan

AutoPlan là phần mềm quản lý xưởng cho nhà để xe, sửa chữa ô tô, cửa hàng kỹ thuật. Được cung cấp nhiều tính năng độc đáo, AutoPlan sẽ giúp việc điều hành xưởng của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Để đáp ứng nhu cầu khác nhau, phần mềm đã phát triển các module cho nhiều lĩnh vực khác nhau phù hợp với chúng như một chiếc găng tay, ví dụ:

  • Cơ khí ô tô – tái sản xuất động cơ
  • Cửa hàng sửa chữa ô tô – sửa chữa và dịch vụ xe
  • Tân trang xe – cửa hàng sửa xe – máy đập bảng
  • Bảo trì đội tàu
  • Sửa chữa đường truyền
  • Phun dầu diesel – phòng máy bơm
  • Chế tạo
  • Hội thảo chung

Xem thêm: Tổng hợp 10 phần mềm quản lý vận chuyển tốt nhất

5. Nexsyis Collision

Nexsyis Collision là phần mềm quản lý cửa hàng quần áo thông minh và hiệu quả. Một giải pháp tất cả trong một, dựa trên đám mây với các tính năng, công cụ và hỗ trợ tốt nhất mà bạn cần để tăng tốc doanh nghiệp của mình. Chỉ 3 giá trị cốt lõi duy nhất, phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng này đã đạt nhiều thành tích đáng nể: 

  • Quy trình làm việc khoa học: Kiểm soát quy trình làm việc của bạn từ điểm đầu tiên tiếp xúc với khách hàng đến lập lịch trình, ủy quyền, đăng ký xe, theo dõi các công đoạn sản xuất, QC, tất cả các cách để xem xét, thanh toán và báo cáo lần cuối.
  • Điều hành toàn bộ công việc kinh doanh: Từ các khoản phải trả và phải thu, đến đối chiếu ngân hàng và báo cáo tài chính, Nexsyis cung cấp chức năng kế toán hoàn chỉnh với dữ liệu được lấy trực tiếp từ hệ thống quản lý. 
  • Nâng cao trải nghiệm của khách hàng: Giao tiếp bằng văn bản và e-mail được tích hợp sẵn với tùy chọn gửi lời nhắc cuộc hẹn tự động, cập nhật trạng thái. Ngoài ra, cung cấp cho khách hàng của bạn quyền truy cập vào cổng sửa chữa của riêng họ để xem tài liệu, sửa ảnh và thanh toán trực tuyến.

6. HITS BPOS

HITS BPOS là phần mềm bán hàng dựa trên đám mây toàn diện và dễ sử dụng. BPOS được sử dụng bởi các cửa hàng bán lẻ lốp xe và ô tô, các doanh nghiệp kinh doanh lốp xe thương mại và các nhà phân phối lốp xe bán buôn. Phần mềm được xây dựng để tăng tốc độ và hiệu quả. BPOS hợp lý hóa các quy trình tại điểm bán hàng và giúp bạn và nhân viên quản lý cửa hàng của mình.

BPOS chứa các công cụ bán hàng hiện đại, hệ thống lên lịch và đặt lịch hẹn được đánh giá cao nhất, quản lý hàng tồn kho chắc chắn, báo cáo chính xác, các khoản phải thu dựa trên doanh nghiệp, tích hợp kế toán ERP và kết hợp với các công cụ kinh doanh dịch vụ ô tô và lốp xe phổ biến của bên thứ ba. 

HITS BPOS là phần mềm bán hàng dựa trên đám mây toàn diện và dễ sử dụng

HITS BPOS là phần mềm bán hàng dựa trên đám mây toàn diện và dễ sử dụng

7. Bodyshop Booster

Bodyshop Booster giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng sửa chữa đủ điều kiện, đơn giản hóa giao tiếp với khách hàng và tự động hóa việc theo dõi tiếp thị và bán hàng. Trở thành công cụ đắc lực của các doanh nghiệp, công cụ được trang bị các chức năng và lợi ích cần thiết cho người dùng: 

  • Đơn giản hóa giao tiếp: Tiết kiệm thời gian cho nhân viên của bạn bằng cách kết hợp tất cả các kênh giao tiếp thành một công cụ mạnh mẽ.
  • Chụp sửa chữa: Để bắt kịp xu hướng online, ứng dụng cho phép bạn lựa chọn các giải pháp trực tuyến nhanh gọn và tối ưu 
  • Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn: Nhờ việc quản lí khách hàng tiềm năng mọi lúc mọi nơi đơn giản trên ứng dụng 

8. Lankar

Lankar – phần mềm quản lý cửa hàng ô tô tốt nhất tập trung hoàn toàn vào các tính năng cốt lõi như tự động hóa quy trình làm việc và tăng độ chính xác của các báo cáo. Với thông tin cuộn dễ dàng và chắc chắn trên toàn cửa hàng, mỗi công nhân sẽ biết phải làm gì cụ thể và đúng thời gian. Vì thế, xác suất của bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào sẽ giảm theo cấp số nhân.

Với các giải pháp hệ thống phần mềm cải tiến và nâng cấp đang tăng dần lên để đáp ứng nhu cầu, hệ thống quản lý cửa hàng ô tô của LANKAR giúp tổ chức hoàn chỉnh các cửa hàng ô tô và tăng mức năng suất. Giờ đây, mọi thứ, từ công việc kiểm kê và chi tiết cho đến những mối quan tâm khó khăn nhất đều có thể được giải quyết dễ dàng hơn với tính năng của Lankar. 

hệ thống quản lý cửa hàng ô tô của LANKAR giúp tổ chức hoàn chỉnh các cửa hàng ô tô và tăng mức năng suất.

Hệ thống quản lý cửa hàng ô tô của LANKAR giúp tổ chức hoàn chỉnh các cửa hàng ô tô và tăng mức năng suất.

9. Protractor.NET

Protractor.NET là một nền tảng quản lý cửa hàng cung cấp năng lượng cho tất cả các khía cạnh của cửa hàng ô tô. Được phát triển với các chủ cửa hàng sử dụng các phương pháp hay nhất của ngành hậu mãi, Protractor xây dựng và kết nối các giải pháp phần mềm để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình trong khi vẫn tập trung vào hiệu quả đơn giản và tự động hóa. Các tính năng của phần mềm: 

  • Lịch trình: Có thời gian để giáo dục khách hàng của bạn, kiểm tra xe của họ và xem xét kết quả với lập lịch và ưu tiên nâng cao của Protractors.
  • Giáo dục: Thảo luận về lịch sử phương tiện của khách hàng bao gồm cả công việc bị hoãn lại cũng như lịch trình bảo dưỡng khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Ước tính: Tạo ước tính nhanh chóng và chính xác phù hợp với định giá của công ty cho dù ước tính được hoàn thành bởi chủ sở hữu hoặc cố vấn dịch vụ hoàn toàn mới.

10. ShopController

Phần mềm sửa chữa và bảo dưỡng ô tô ShopController là giải pháp cửa hàng tự động trực tuyến, cung cấp các công cụ để quản lý cửa hàng sửa chữa ô tô, phục vụ nhu cầu của khách hàng và duy trì lợi thế cạnh tranh. Độ bảo mật cao, bởi dữ liệu của bạn được duy trì trong một cơ sở an toàn với chế độ bảo trì liên tục. Cắt giảm chi phí hỗ trợ CNTT,  loại bỏ nhu cầu về máy chủ cục bộ, sao lưu và bảo trì mạng. 

ShopController cung cấp cho bạn các công cụ để thiết lập quy trình, theo dõi hiệu suất và thực hiện các điều chỉnh trong thời gian thực. Đối với nhà nhượng quyền, việc đặt ra các nguyên tắc về cách thức hoạt động của nhượng quyền, theo dõi tiến trình của họ và hỗ trợ họ thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết là rất hợp lý.

Trên đây là tổng hợp các phần mềm ứng dụng sửa chữa và bảo dưỡng ô tô không chỉ giúp bạn quản lý các thông dễ dàng mà còn là một trợ thủ đắc lực trong bán hàng và làm Marketing đến cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

10+ phần mềm quản lý lĩnh vực y tế hữu ích nhất

2022-1-28 23:31:08

Phần mềm

10 công cụ phân tích về A/B Testing tốt nhất hiện nay

2022-1-29 11:33:55

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối