10+ phần mềm tạo mẫu, thiết kế mẫu phổ biến nhất

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một phần mềm tạo mẫu, thiết kế mẫu tốt phù hợp với mình? Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì đừng bỏ qua gợi ý các phần mềm tạo mẫu dưới đây, bao gồm các những phần mềm miễn phí và mất phí cho bạn những trải nghiệm thú vị. 

1. Adobe XD

Adobe XD là phần mềm tạo mẫu được ưu tiên sử dụng nhiều trong thế giới phát triển kỹ thuật nhanh như hiện nay. Nó cho phép bạn tạo nguyên mẫu thực tế để kể câu chuyện của bạn và đưa những ý tưởng lớn vào cuộc sống, nhanh hơn. Adobe XD là giải pháp UX/UI tất cả trong một để thiết kế trang web, ứng dụng dành cho thiết bị di động. Và sáng tạo cho mọi lĩnh vực từ nhiếp ảnh, video, thiết kế, giao diện người dùng và UX, 3D và AR và phương tiện truyền thông xã hội. Creative Cloud có mọi thứ bạn cần, bất cứ nơi nào trí tưởng tượng của bạn đưa bạn đến.

Adobe XD là giải pháp UX/UI tất cả trong một để thiết kế trang web, ứng dụng

Adobe XD là giải pháp UX/UI tất cả trong một để thiết kế trang web, ứng dụng

2. Moqups

Ứng dụng HTML5 tuyệt vời nhất để tạo mô hình SVG độc lập với độ phân giải, khung dây và nguyên mẫu tương tác cho dự án tiếp theo của bạn. Moqups giúp bạn định hình ý tưởng, định hình ý tưởng của bạn. Chứng minh khái niệm của bạn. Một ứng dụng web được sắp xếp hợp lý giúp bạn tạo và cộng tác trong thời gian thực trên wireframe, mockup, sơ đồ và nguyên mẫu.

3. Zeplin

Phần mềm tạo mẫu cộng tác dành cho nhà thiết kế giao diện người dùng và nhà phát triển giao diện người dùng. Với Zeplin, bạn có thể xuất bản các thiết kế đã hoàn thiện từ Figma, Sketch, Adobe XD và Photoshop. 

Zeplin cung cấp một không gian làm việc thân thiện với những người không phải là nhà thiết kế chuyên nghiệp như nhà phát triển, người quản lý sản phẩm, người viết quảng cáo,… Zeplin cũng giúp nhóm cộng tác bằng cách cung cấp cấu trúc và tổ chức rất cần thiết cho các tệp thiết kế gốc.

Zeplin cung cấp một không gian làm việc thân thiện

Zeplin cung cấp một không gian làm việc thân thiện

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng mở rộng hệ thống thiết kế, thúc đẩy tính nhất quán bằng cách hiển thị các phần tử hệ thống thiết kế nơi các nhà phát triển có thể dễ dàng sử dụng lại chúng. Sau đó, bằng cách sử dụng thành phần được kết nối để mở rộng thiết kế sang mã. 

4. UXPin

UXPin là nền tảng thiết kế UX cho phép các nhà thiết kế và nhà phát triển sử dụng cùng các thành phần được đồng bộ hóa từ kho lưu trữ Git để xây dựng sản phẩm nhanh hơn.Các thiết kế sản phẩm của UXPin nhanh hơn khoảng 6 lần so với các công cụ khác khi chúng tôi sử dụng các thành phần UI sẵn sàng sản xuất. 

Phần mềm tạo mẫu này giúp bạn thiết kế các phiên bản khác nhau của bất kỳ phần tử nào và tạo hoạt ảnh giữa chúng. Cập nhật thuộc tính giữa các trạng thái chỉ với một cú nhấp chuột. Tự động cập nhật các phần tử văn bản, thu thập dữ liệu từ các đầu vào hoặc lưu trữ các tùy chọn của người dùng để sử dụng sau này trên nguyên mẫu của bạn. Thêm một lớp logic vào nguyên mẫu của bạn. Đặt các quy tắc làm cho tương tác chỉ xảy ra nếu các quy tắc đó được đáp ứng.

5. Proto.io

Proto.io tạo các nguyên mẫu có độ trung thực cao hoàn toàn tương tác trong vài phút và hoạt động chính xác như ứng dụng của bạn. Giao diện kéo và thả trực quan của Proto.io cung cấp cho bạn tất cả các khối xây dựng mà bạn cần để bắt đầu! Không yêu cầu kỹ năng.

Bạn có thể tận dụng các thư viện giao diện người dùng khác nhau, có đầy đủ các thành phần giao diện người dùng không chỉ giống mà còn bắt chước hành vi của các đối tác gốc ban đầu của chúng. Một lượng lớn các mẫu có sẵn và hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho Web và di động, với tất cả các khối và yếu tố phổ biến mà bạn thường cần.

>> Xem thêm: 8 phần mềm quản lý thông tin liên hệ tốt nhất 2021

6. Axure

Phần mềm tạo mẫu Axure cho phép bạn lập kế hoạch, tạo mẫu và giao cho các nhà phát triển, tất cả mà không cần mã hóa. Axure RP là công cụ UX duy nhất cung cấp cho các chuyên gia UX sức mạnh để xây dựng các nguyên mẫu thực tế, có chức năng. Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng các tiện ích Axure RP để tạo các biểu mẫu làm việc, lưới có thể sắp xếp và giao diện động. Và làm việc với các trường văn bản, danh sách thả và các nút radio chỉ bằng các thao tác kéo thả dễ dàng. 

Axure RP là công cụ UX duy nhất cung cấp cho các chuyên gia UX sức mạnh

Axure RP là công cụ UX duy nhất cung cấp cho các chuyên gia UX sức mạnh

7. Lucidchart

Lucidchart là ứng dụng lập sơ đồ thông minh mang các nhóm lại với nhau để đưa ra quyết định tốt hơn và xây dựng tương lai. Lucidchart còn hỗ trợ hình dung nhanh các quy trình, hệ thống và cơ cấu tổ chức của nhóm, từ đó mọi ý tưởng sẽ rõ ràng hơn, tập trung vào mục tiêu. 

Lucidchart thậm chí còn trở nên mạnh mẽ hơn khi kết hợp với Lucidspark, bảng trắng ảo. Bảng trắng ảo cung cấp cho các nhóm một khung cảnh vô hạn, linh hoạt để sáng tạo, lập ý tưởng và chia sẻ ý tưởng trong thời gian thực và sau đó biến chúng thành hiện thực. Lucidchart đã giúp hàng triệu người hình dung, tối ưu hóa và mở rộng quy mô doanh nghiệp, cải thiện từ lên ý tưởng, làm việc nhóm, tổ chức – đánh giá , trải nghiệm khách hàng, lập kế hoạch chiến lược và lập kế hoạch dự án. 

8. Webflow

Webflow được sử dụng bởi hơn 3.500.000 nhà thiết kế và nhóm để tạo, cộng tác và mở rộng quy mô các trang web đẹp trong một khung hoàn toàn trực quan, không cần mã hóa. Cho dù bạn là một nhà thiết kế nghiệp dư hay nhóm chuyên nghiệp, Webflow cũng cung cấp cho bạn các quyền kiểm soát cần thiết để xây dựng bất kỳ dự án nào theo cách của bạn. Bạn thỏa sức sáng tạo với trình thiết kế Webflow cho phép bạn xây dựng bất kỳ trang web nào mà bạn có thể tưởng tượng với toàn bộ sức mạnh của HTML, CSS và Javascript trong một khung vẽ trực quan.

Webflow cho phép bạn xây dựng bất kỳ trang web nào

Webflow cho phép bạn xây dựng bất kỳ trang web nào

9. Fluid UI

Phần mềm tạo mẫu Fluid UI giúp bạn tạo nguyên mẫu các ứng dụng dành cho thiết bị di động Android, iPhone, iPad hoặc Windows 8 với thư viện tùy chỉnh hoặc tải hình ảnh lên cho thiết bị di động. Với giao diện người dùng linh hoạt, các ý tưởng có thể được tạo mẫu trong vài phút và được chia sẻ ngay lập tức. Việc liên kết trực quan nguyên mẫu của bạn với nhau giúp việc thêm các tương tác trở nên nhanh chóng, thú vị và hiệu quả. Không chỉ vậy, bạn có thể truy cập mọi nơi các nguyên mẫu trong ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc bằng cách đăng nhập vào trình duyệt bất kỳ lúc nào. 

10. Axure RP

Phần mềm tạo mẫu và đặc tả được sử dụng bởi 87% trong danh sách Fortune 100. Ngoài các mô hình giả lập, hãy thiết kế các nguyên mẫu tương tác cho các giải pháp kinh doanh, trang web và ứng dụng. Axure RP có khả năng tương tác vô hạn, tạo nguyên mẫu trải nghiệm người dùng với sự kết hợp không giới hạn của các yếu tố kích hoạt sự kiện, điều kiện và hành động để thực sự khám phá trải nghiệm kỹ thuật số.

Trên là một số phần mềm tạo mẫu, thiết kế mẫu phổ biến nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

Top 10 phần mềm SaaS tốt nhất được mọi doanh nghiệp tin dùng

2021-12-14 0:05:47

Phần mềm

10 phần mềm mô phỏng Mockups dành cho dân thiết kế đồ họa

2021-12-15 13:10:09

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối