Top 10 ứng dụng cho Iphone tốt nhất bạn nên dùng

Nếu bạn đang sử dụng iphone và mong muốn có những trải nghiệm tốt hơn trên điện thoại thì đừng bỏ qua top 10 ứng dụng cho iphone tốt nhất dưới đây. Những ứng dụng điện thoại này giúp bạn dễ dàng kết nối giữa smartphone và PC, chỉnh sửa ảnh, video. 

Hãy cùng Hostvn tìm hiểu chi tiết đó là những ứng dụng cho iphone này tuyệt vời như thế nào trong bài viết chia sẻ dưới đây.

1. iMazing

iMazing cho phép bạn truyền nhạc, tệp, tin nhắn, ứng dụng từ bất kỳ iPhone, iPad hoặc iPod này sang máy tính, Mac hoặc PC. Quản lý và sao lưu thiết bị iOS của bạn đơn giản mà không cần iTunes (là DiskAid). Mạnh mẽ và thân thiện với người dùng, iMazing đơn giản là trình quản lý thiết bị iOS tốt nhất cho Mac và PC.
Bạn có thể dễ dàng truy cập vào ảnh, xuất ảnh và video của bạn mà không cần iCloud hoặc iTunes. Lưu những khoảnh khắc yêu thích của bạn trên máy Mac hoặc PC. Bên cạnh đó là sao lưu thông minh hơn hoàn toàn miễn phí trên thiết bị hoàn toàn an toàn, ngay cả khi không dây. 

iMazing cho phép bạn truyền nhạc, tệp, tin nhắn, ứng dụng

iMazing cho phép bạn truyền nhạc, tệp, tin nhắn, ứng dụng

2. Apple ARKit

Ứng dụng cho iPhone Apple ARKit xây dựng trải nghiệm thực tế tăng cường vô song cho hàng trăm triệu người dùng trên iOS và iPadOS, những nền tảng AR lớn nhất trên thế giới. Với các khung tương tác mạnh mẽ như ARKit và Reality Kit, và các công cụ sáng tạo như Reality Composer và công cụ chuyển đổi thực tế, việc biến ý tưởng của bạn thành hiện thực trong AR chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Reality Kit 2 cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát và tùy chỉnh hơn đối với trải nghiệm AR mà bạn tạo. Với các API mới như Kết xuất tùy chỉnh, trình tạo bóng kim loại và xử lý hậu kỳ, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với quy trình kết xuất và linh hoạt hơn để tạo thế giới hoàn toàn mới trong AR. Và với API chụp đối tượng mới trên macOS Monterey, bạn có thể tạo các đối tượng 3D độc đáo được tối ưu hóa cho AR trong vài phút bằng cách sử dụng các thuật toán đo quang hiện đại.

Reality Kit 2 cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát và tùy chỉnh hơn đối với trải nghiệm AR mà bạn tạo

Reality Kit 2 cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát và tùy chỉnh hơn đối với trải nghiệm AR mà bạn tạo

3. i-FunBox

iFunbox cho phép bạn cài đặt các gói IPA từ bản phân phối nội bộ, được sản xuất với Chương trình Doanh nghiệp dành cho nhà phát triển của Apple. Ứng dụng cho iphone này cũng cho phép bạn cài đặt các tệp * .ipa được lưu trữ từ một Ứng dụng đang được phát triển. i-FunBox giúp quản lý các tệp đa phương tiện, truy cập chức năng nhanh chóng bằng iFunbox có thể dễ dàng quản lý các ứng dụng thiết bị, ảnh, nhạc, nhạc chuông điện thoại di động, video và ghi nhớ thoại, cũng như các tệp đa phương tiện trong nháy mắt.

4. Snap Art

Snap Art là ứng dụng cho iphone nền tảng thực tế sáng tạo được hỗ trợ bởi AR. Lens Studio là một ứng dụng mạnh mẽ được thiết kế cho các nghệ sĩ và nhà phát triển nhằm xây dựng trải nghiệm thực tế tăng cường cho hàng trăm triệu Snapchatters. Với một tập hợp khổng lồ các tính năng tích hợp bao gồm trình tạo bóng tùy chỉnh và công nghệ theo dõi tiên tiến, khả năng là vô tận.

Snap Art là ứng dụng cho iphone nền tảng thực tế sáng tạo được hỗ trợ bởi AR

Snap Art là ứng dụng cho iphone nền tảng thực tế sáng tạo được hỗ trợ bởi AR

SnapML cho phép bạn làm cho ống kính của mình thông minh hơn nữa với công nghệ máy học. Chỉ cần cắm mô hình ML để áp dụng bất kỳ phong cách nghệ thuật nào vào nguồn cấp dữ liệu máy ảnh, sử dụng mặt nạ phân đoạn tùy chỉnh, đính kèm hình ảnh vào các đối tượng được phát hiện tùy chỉnh, hiểu những gì trong cảnh.

> Xem thêm: Những ứng dụng xác thực bảo mật 2 lớp hàng đầu thế giới

5. Sygic Travel Maps

Sygic Travel Maps là ứng dụng cho iphone đầu tiên trên thế giới hiển thị các điểm tham quan, khách sạn, nhà hàng hoặc cửa hàng tốt nhất trực tiếp trên bản đồ. Các chuyến đi của bạn có thể được đồng bộ hóa với ứng dụng Sygic Travel để hướng dẫn bạn trong các chuyến đi của mình.

Ứng dụng Sygic Travel Maps dành cho thiết bị di động hiển thị các điểm du lịch hấp dẫn nhất, bảo tàng, nhà hàng, cửa hàng và hơn thế nữa. Khám phá những địa điểm hàng đầu được lấy từ các biên tập viên du lịch và những người bạn đồng hành, đồng thời tạo kế hoạch chuyến đi từng ngày của bạn trực tiếp trong ứng dụng.

6. CopyTrans

CopyTrans là một công cụ để quản lý các tệp trên iPhone hoặc iPad của bạn thông qua giao diện máy tính của bạn. Ứng dụng hiệu quả để chuyển ảnh và video giữa iPhone, iPad và PC 

  • Chuyển ảnh và video iPhone, iPad sang PC 
  • Sao chép ảnh và video từ PC sang iPhone và iPad 
  • Tạo và chỉnh sửa album ảnh trên iPad 
  • Sắp xếp ảnh và video trong album ảnh iPad và iPhone 
  • Chia sẻ ảnh iPhone và iPad của bạn trong trình chiếu trên PC 
  • Dễ dàng kéo và thả hình ảnh và video trên iPhone

7. Hevy

Hevy là một công cụ theo dõi và lập kế hoạch tập luyện miễn phí dành cho iOS và Android. Xây dựng thói quen và theo dõi tiến độ với bạn bè. Một công cụ theo dõi tập luyện vừa hoạt động. Mọi thứ bạn cần để ghi lại các bài tập và đạt được mục tiêu của mình, từ đó theo dõi giám sát  tiến bộ luyện tập của bản thân để cải tiến. 

Xây dựng thói quen và theo dõi tiến độ với bạn bè

Xây dựng thói quen và theo dõi tiến độ với bạn bè

8. Syncios 

Syncios là phần mềm chuyển điện thoại di động sang PC miễn phí mà mạnh mẽ, có thể giúp chuyển ứng dụng, nhạc, Ảnh, video và sách điện tử từ PC sang iPod/iPhone/iPad cũng như điện thoại Android, Android sang PC, iPhone PC và iPad sang PC. Một công cụ quản lý cho tất cả điện thoại thông minh. 

  • Sao lưu và khôi phục có chọn lọc danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, nhạc, video, ảnh, sách điện tử, ứng dụng,…
  • Quản lý các tệp nhạc trên thiết bị iOS/Android, chỉnh sửa chi tiết bài hát và loại bỏ trùng lặp.
  • Xem trước và xuất SMS, lịch sử cuộc gọi và danh bạ sang định dạng có thể đọc được trên máy tính. 
  • Giúp sắp xếp mọi thiết bị iOS/tệp của Android. 
  • Các công cụ tiện dụng: One-Click Backup/Restore, HEIC Converter, Photo Compression, Ringtone Maker, Audio Converter và Video Converter. 
  • Hoàn toàn tương thích với iOS 15 và Android 11.
Syncios là phần mềm chuyển điện thoại di động sang PC miễn phí

Syncios là phần mềm chuyển điện thoại di động sang PC miễn phí

9. PhoneView

Với ứng dụng cho iphone PhoneView, bạn có thể xem, lưu và in tất cả tin nhắn iPhone và iPad, tin nhắn WhatsApp, thư thoại và các dữ liệu khác trực tiếp trên máy Mac. PhoneView cung cấp toàn quyền truy cập vào tin nhắn thư thoại và nhật ký cuộc gọi trên iPhone của bạn. Bấm để phát tin nhắn của bạn hoặc gửi chúng ngay tới iTunes. 

Xem, tìm kiếm và xuất các cuộc gọi gần đây, ngay cả khi iPhone của bạn không được kết nối với máy Mac. Thêm vào đó, PhoneView tự động sao lưu nhật ký cuộc gọi của bạn mỗi khi iPhone của bạn được kết nối.

10. CopyTrans Manager

Ứng dụng cho iphone cuối cùng trong gợi ý là CopyTrans Manager. Đây là giải pháp thay thế iTunes miễn phí để quản lý iPhone, iPad và iPod mà không cần iTunes. CopyTrans Manager cho phép bạn nhanh chóng kéo và thả nhạc và video từ PC trực tiếp vào iPhone, iPod hoặc iPad của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa tiêu đề bản nhạc, thể loại nhạc, tiêu đề album và tác phẩm nghệ thuật chỉ trong vài cú nhấp chuột. Kiểm soát hoàn toàn các thẻ meta, xếp hạng và thậm chí cả lời bài hát yêu thích của bạn.

Vừa rồi là một số top ứng dụng cho iphone tốt nhất phổ biến hiện nay bạn nên sử dụng, đây các ứng dụng miễn phí bạn đừng nên bỏ qua để có những trải nghiệm tuyệt vời. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

10 phần mềm theo dõi sức khỏe và vóc dáng nổi bật nhất

2021-11-28 20:38:49

Phần mềm

10 giải pháp đo lường trải nghiệm website của người dùng

2021-11-28 21:36:41

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối