Top 5 phần mềm quản lý bảo hiểm cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý bảo hiểm là phần mềm ứng dụng web giúp các doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông số dữ liệu hàng tháng một cách chính xác và đầy đủ nhất. Từ đó, doanh nghiệp có thể tối ưu nhân sự và đưa ra các giải pháp chăm sóc khách hàng hợp lý. 

Dưới đây là top phần mềm quản lý bảo hiểm cho doanh nghiệp đang được đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, chưa tìm ra được giải pháp phần mềm quản lý bảo hiểm nào phù hợp cho doanh nghiệp mình hãy tham khảo ngay dưới đây. 

1. PolicyCenter

PolicyCenter cung cấp sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tiếp cận thị trường nhanh chóng và luôn dẫn đầu. Bên cạnh đó, PolicyCenter giúp bạn tung ra các sản phẩm mới sáng tạo trong vài tuần, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thay đổi của khách hàng và nhanh chóng mở rộng quy mô của bạn – tất cả đều bằng một hệ thống cốt lõi. 

Ngoài ra, phần mềm quản lý bảo hiểm này còn hỗ trợ phân tích hiệu suất, cập nhật mô hình sản phẩm và lặp lại trong thời gian thực để tối đa hóa lợi nhuận, tận dụng thông tin thị trường để xác định các cơ hội sản phẩm và dịch vụ mới. 

PolicyCenter cung cấp sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

PolicyCenter cung cấp sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

2. AgencyBloc

AgencyBloc là hệ thống quản lý CRM/đại lý cho cả đại lý bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe, bảo mật và phát triển doanh nghiệp dành riêng cho ngành, xử lý hoa hồng và tự động hóa kinh doanh và bán hàng tích hợp. 

Cho dù bạn là GA, MGA, IMO, FMO hay đại lý bảo hiểm sức khỏe và nhân thọ đơn lẻ, AgencyBloc có cung cấp các công cụ mạnh mẽ để dễ dàng quản lý, truy cập và báo cáo dữ liệu khách hàng, khách hàng tiềm năng, đại lý và hoa hồng. Hoạt động 24/7 với CRM dựa trên đám mây, dành riêng cho ngành. 

>> Tham khảo: 8 phần mềm quản lý thông tin liên hệ tốt nhất 2021

3. LIFEfit

Nếu bạn đang tìm cách điều hành doanh nghiệp của mình trên phần mềm quản lý bảo hiểm hiện đại, đáng tin cậy và đã được kiểm chứng với đầy đủ các sản phẩm nhân thọ và lương hưu, thì hệ thống FIT chính là câu trả lời tốt nhất cho bạn. Các giải pháp của FIT được tạo ra và hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về cuộc sống và lương hưu. 

phần mềm quản lý bảo hiểm hiện đại, đáng tin cậy

LIFEfit phần mềm quản lý bảo hiểm hiện đại, đáng tin cậy

4. Guidewire InsuranceSuite

Guidewire Insurance Suite là nhà cung cấp phần mềm quản lý bảo hiểm trong các lĩnh vực quản lý chính sách, quản lý yêu cầu bồi thường và thanh toán. Guidewire Insurance Suite giúp khả năng dễ dàng tạo hành trình của khách hàng được cá nhân hóa cho phép bạn tương tác với tất cả các bên liên quan của mình thông qua các kênh kỹ thuật số ưa thích của họ, thông qua tiếp thị, bán hàng và dịch vụ. 

Guidewire Insurance Suite là nhà cung cấp phần mềm quản lý bảo hiểm trong các lĩnh vực quản lý chính sách

Guidewire Insurance Suite là nhà cung cấp phần mềm quản lý bảo hiểm trong các lĩnh vực quản lý chính sách

5. BriteCore

BriteCore là phần mềm quản lý bảo hiểm dựa trên đám mây, đáng tin cậy, được quản lý đầy đủ cho ngành, hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số, các công nghệ mới nổi và các mô hình kinh doanh mới. 

BriteCore tận dụng công nghệ hiện đại để giải quyết các thách thức kinh doanh hàng ngày, để nhóm của bạn có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn. Cộng tác từ mọi nơi bằng cách sử dụng các công cụ dựa trên web, mạnh mẽ giúp hợp lý hóa các công việc, tối ưu hóa quy trình làm việc và làm cho việc kinh doanh với công ty của bạn trở nên dễ dàng đối với các đại lý và khách hàng.

Bạn đã lựa chọn cho mình một phần mềm quản lý bảo hiểm tốt nhất chưa? Nếu chưa hãy thử dùng các bản demo để có thêm những trải nghiệm thực tế sử dụng. 

Mọi thắc mắc và góp ý xin vui lòng bình luận phía dưới, hoặc liên hệ với HOSTVN để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

  • Website: https://hostvn.net
  • Điện thoại: 024 4455 3333 (Hà Nội) – 028 4455 3333 (HCM) – Nhánh 1
  • Tổng đài miễn cước: 1800 888 939
  • Email: kinhdoanh@hostvn.net 

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Phần mềm

10 giải pháp đo lường trải nghiệm website của người dùng

2021-11-28 21:36:41

Phần mềm

Top 10 phần mềm SaaS tốt nhất được mọi doanh nghiệp tin dùng

2021-12-14 0:05:47

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối