Hé lộ cho bạn 5 cách có thể sử dụng một Dedicated Server

Bạn có thể lập một list những thứ ấn tượng với Dedicated Server, bao gồm cả game server, web hosting và VPN networks. Và sau đây hãy tham khảo 5 cách bạn có thể sử dụng một Dedicated server.

Hé lộ cho bạn 5 cách có thể sử dụng một Dedicated Server 1

Hé lộ cho bạn 5 cách có thể sử dụng một Dedicated Server

1. Game Server Hosting

Cho dù bạn là một game thủ hardcore hay chỉ đang tìm cách chơi với bạn bè, bạn có thể sử dụng một Dedicated Server để lưu trữ nhiều game hơn. Điều này cho phép thời gian hoạt động 24/7 và khả năng bạn bè của bạn tham gia ngay cả khi bạn rời đi.

2. Website Hosting

Khi nói đến việc sử dụng một Dedicated Server, bạn không thể không nhắc tới web hosting. Các dedicated server giúp người dùng truy cập website của bạn nhanh hơn. Ngược lại với các gói web hosting nhỏ hơn như shared hosting và VPS hosting, một Dedicated Server sẽ cung cấp tốc độ hiệu suất cao và ổn định hơn cho khách truy cập website của bạn.

3. Virtual Private Networks (VPNs)

Virtual Private Networks (VPN) rất hữu ích khi bạn muốn bảo mật thông tin và chỉ khả dụng cho các thiết bị cụ thể. Chỉ các máy tính cụ thể mới có thể kết nối với nhau và máy chủ. Do đó dữ liệu không thể truy cập được mà không phải đi qua một trong các máy tính đó. Điều này giúp tăng cường bảo mật và ngăn chặn tấn công.

4. Đồng bộ hóa dữ liệu

Rất giống với VPN, bạn có thể tải tệp lên dedicated server để mọi thiết bị được kết nối có thể truy cập chúng. Chúng thường được xử lý thông qua mạng cloud network. Nhưng cũng giống như với VPN, các tệp tin an toàn hơn nhờ vào thực tế là chỉ những thiết bị cụ thể mới có thể kết nối với máy chủ. Sự khác biệt chính giữa Đồng bộ hóa dữ liệu và VPN là VPN được sử dụng để kết nối máy tính, còn đồng bộ hóa dữ liệu cho phép các tệp được lưu trữ trong một khu vực để sử dụng trong tương lai.

5. Dịch vụ truyền thông

Email thường được gửi qua các máy tính trên internet. Với một Dedicated Server, bạn có thể gửi tin nhắn IRC hoặc tin nhắn Internet Relay Chat đến bất kỳ thiết bị nào được kết nối với mạng đó. Bởi vì nó là một Dedicated Server, bạn có thể mã hóa tin nhắn và giữ chúng khỏi công khai. Điều này cũng hữu ích nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp và không muốn nhân viên sử dụng email công việc của họ cho các vấn đề cá nhân. Chủ sở hữu Dedicated Server có thể điều chỉnh cách các thiết bị được nối mạng nhận và gửi tin nhắn — như email hoặc các hình thức liên lạc khác.

Có thể làm rất nhiều với các Dedicated Server

Các cá nhân và doanh nghiệp có thể tăng năng suất làm việc và cho phép các máy tính giao tiếp với nhau để chia sẻ tệp. Bạn có thể lưu trữ website của riêng bạn để thu hút khách hàng. Bạn có thể lưu trữ một máy chủ nhiều người chơi cho các trò chơi bạn chơi hoặc phát triển. Và ngay cả khi bạn không có thời gian hoặc nguồn lực để lưu trữ máy chủ riêng của bạn, bạn có thể thuê một bên thứ ba để lưu trữ nó, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều doanh nghiệp trực tuyến.

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn 5 cách có thể sử dụng Dedicated Server. Hi vọng bạn có thể khai thác tối đa công dụng của một máy chủ chuyên dụng. Chúc các bạn thành công!

XEM THÊM:

5 web hosting quốc tế HÀNG ĐẦU hiện nay có thể bạn chưa biết

So sánh máy chủ vật lý và máy chủ ảo khác nhau ở điểm gì

Ebook Wordpress

Đăng ký nhận Ebooks toàn tập hướng dẫn sử dụng WordPress cơ bản


Góc chia sẻWeb Hosting

5 bước để chọn gói Shared Hosting tốt nhất cho website của bạn

2018-10-16 13:12:39

Công nghệGóc chia sẻPhần mềm

5 lựa chọn thay thế Drupal tốt nhất

2018-10-18 8:18:54

0 trả lời ATác giả MQuản lý
    Chưa có phản hồi nào
Trung tâm cá nhân
Giỏ hàng
Phiếu mua hàng
Đăng nhập ngay
Tin nhắn Danh sách tin nhắn
Tìm kiếm
Tối